Lợi ích của việc có một kế hoạch kinh doanh thương hiệu thời trang
Bằng cách đặt tất cả các khía cạnh của thương hiệu thời trang của bạn lên giấy trước tiên, bạn sẽ ít gặp phải những bất ngờ hơn khi làm việc để tạo dựng tên tuổi cho bản thân và công ty của mình. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích của việc viết kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng quần áo của bạn.
Giúp xác định các giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty bạn
Lập kế hoạch kinh doanh có thể giúp bạn tạo thông điệp nhất quán về các mục tiêu chính và giá trị cơ bản của dòng quần áo của bạn. Xác định những gì công ty của bạn đại diện giúp thu hút các nhà đầu tư và cũng giúp tạo ra sự quan tâm lớn hơn từ những tài năng quản lý cấp cao đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh mà họ có thể tin tưởng.
Khi kế hoạch kinh doanh của bạn bắt đầu thống nhất với nhau, bạn sẽ bắt đầu nhận ra những khía cạnh độc đáo của dòng quần áo giúp công ty của bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Các đặc điểm xác định dòng quần áo của bạn phát sinh từ việc phác thảo một kế hoạch kinh doanh có cấu trúc tốt sẽ giúp bạn nuôi dưỡng một thương hiệu độc đáo mà nhân viên và khách hàng rất hào hứng ủng hộ.
Loại bỏ phỏng đoán khỏi phương trình
Một lợi ích chính của việc lập kế hoạch kinh doanh là nó giải quyết được nhiều biến số chưa biết và các tình huống bất ngờ có thể bị bỏ qua. Một kế hoạch kinh doanh tốt sẽ hoạt động giống như một mô phỏng trên giấy, tính đến các yếu tố như vỡ hàng tồn kho, dự đoán doanh thu, chi phí chung và chi phí thiết bị.
Không có gì tệ hơn việc nhận ra vốn lưu động bạn có được để bắt đầu thương hiệu thời trang của mình không đủ để bắt đầu hoạt động hoặc chi phí lao động của bạn cao hơn nhiều so với bạn nghĩ ban đầu. Việc tổng hợp mọi thứ thành một định dạng có cấu trúc cho phép bạn tự tin tiến lên phía trước khi biết rằng bạn đã tính đến mọi khía cạnh của doanh nghiệp mình.
Làm cho dòng thời trang của bạn hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư
Cho dù bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ các nhà đầu hay ngân hàng địa phương, thì việc có một kế hoạch kinh doanh vững chắc có thể tạo nên sự khác biệt. Các cá nhân hoặc tổ chức cho vay có nhiều khả năng ủng hộ thương hiệu thời trang của bạn hơn nếu họ tin tưởng vào sản phẩm, khả năng lãnh đạo và mục tiêu của bạn.
Nói tóm lại, một kế hoạch kinh doanh ngắn gọn có thể hỗ trợ mở rộng mạng lưới các nguồn tài trợ khả thi cho dòng quần áo khởi nghiệp của bạn và thậm chí có thể giúp bạn đủ điều kiện nhận thêm tiền mặt trả trước. Nếu không có một kế hoạch kinh doanh vững chắc để đánh giá, nhiều nhà đầu tư tiềm năng sẽ chuyển sang một công ty biết chính xác họ muốn đạt được điều gì và dự định thực hiện như thế nào.
Thiết lập các tiêu chuẩn rõ ràng để thành công
Kế hoạch kinh doanh thương hiệu thời trang sẽ giúp xác định các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty bạn. Việc viết ra những mục tiêu này sẽ đưa ra định hướng rõ ràng cho ngành thời trang của bạn trong những năm tới, giúp bạn và nhân viên của bạn tập trung hơn. Những mục tiêu này có thể bao gồm có được một số lượng người đăng ký email nhất định hoặc chỉ đơn giản là đạt ngưỡng doanh thu trong vài năm đầu tiên mở cửa.
Phác thảo các mục tiêu của bạn trong một kế hoạch kinh doanh giúp ngành thời trang của bạn trở thành một mục tiêu bền bỉ để theo đuổi và sự rõ ràng về mục đích này sẽ nhanh chóng trở thành đặc điểm xác định thương hiệu của bạn. Khi dòng quần áo của bạn đáp ứng và vượt qua các mục tiêu mà bạn đã thiết lập trong kế hoạch kinh doanh, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn về việc mở rộng hoặc đưa mọi thứ theo một hướng mới.
Phác thảo triển vọng tài chính cho ngành thời trang của bạn
Có lẽ lợi ích đáng kể nhất khi lập kế hoạch kinh doanh là nó cho bạn cơ hội xem xét cẩn thận khía cạnh tài chính của mọi thứ trước khi mở doanh nghiệp của mình. Ước tính dòng tiền, lợi nhuận ròng và chi phí hàng tháng có thể loại bỏ nhiều vấn đề kế toán trong tương lai và giúp các nhà đầu tư xác định khả năng sinh lời của công ty bạn.
Trong quá trình ước tính thu nhập so với chi phí cố định, bạn có thể phát hiện ra các hóa đơn, thuế và chi phí ẩn mà trước đây bạn chưa từng xem xét. Biết chính xác những gì mong đợi về tài chính khi bạn tạo một thương hiệu thời trang có thể làm giảm đáng kể khả năng dòng quần áo của bạn gặp vấn đề về thanh khoản sau này.
4 phần chính của một kế hoạch kinh doanh
Hầu hết các kế hoạch kinh doanh được cấu trúc rất giống nhau, bất kể ngành nào. Lúc đầu, việc viết một kế hoạch có vẻ khó khăn do có nhiều phần và tiểu mục trong đó, nhưng xương sống của bản trình bày của bạn nên tập trung vào một vài nguyên tắc cơ bản. Dưới đây là bốn thành phần chính của một kế hoạch kinh doanh mà mọi doanh nhân nên biết.
Tóm tắt điều hành
Trọng tâm chính của bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào là bản tóm tắt điều hành. Phần này cung cấp thông tin tổng quan ngắn gọn về tất cả thông tin có trong phần còn lại của kế hoạch, giúp các nhà đầu tư dễ dàng nhanh chóng xác định những điều cơ bản về thương hiệu thời trang của bạn. Lý tưởng nhất là tóm tắt điều hành phải ngắn gọn, dễ đọc và giới hạn trong một trang.
Một số thông tin cần đề cập trong phần này bao gồm một cái nhìn thoáng qua về tình hình tài chính của dòng thời trang của bạn, mô tả về dòng sản phẩm của bạn và dự đoán về sự phát triển trong tương lai. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để đề cập ngắn gọn về các chiến lược tiếp thị. Ngoài ra, bạn có thể muốn bao gồm một tuyên bố ngắn thảo luận về cơ hội thị trường của thương hiệu thời trang của bạn và cách doanh nghiệp của bạn dự định duy trì lợi thế cạnh tranh.
Cơ cấu quản lý
Biết ai là người đứng đằng sau dây chuyền thời trang của bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong sự hấp dẫn tổng thể của kế hoạch kinh doanh của bạn. Phần này sẽ thảo luận về các nhà lãnh đạo chủ chốt trong thương hiệu thời trang của bạn, kinh nghiệm trong ngành có liên quan của họ và cách họ sẽ đóng góp vào thành công chung của công ty.
Nếu bạn dự định chia sẻ quyền sở hữu doanh nghiệp với người khác, bạn cũng sẽ muốn bao gồm số cổ phần mà họ có trong công ty và quyền sở hữu sẽ được phân chia như thế nào nếu một đối tác rời đi. Đảm bảo bao gồm tên và kinh nghiệm của bất kỳ chuyên gia tư vấn nào mà bạn làm việc cùng, chẳng hạn như kế toán viên tận tâm, luật sư, cố vấn tài chính hoặc CFO bán thời gian.
Chiến lược tiếp thị
Phần tiếp thị trong kế hoạch kinh doanh thương hiệu thời trang của bạn nên đi sâu vào các chi tiết cụ thể về cách bạn dự định thu hút đối tượng mục tiêu của mình, cuối cùng chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành. Thảo luận về cách bạn sẽ sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội, quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột và email để tạo lưu lượng truy cập vào trang web hoặc cửa hàng thực của bạn. Và đừng quên cung cấp ước tính chi phí hàng năm để tài trợ cho các chiến lược tiếp cận cộng đồng của bạn.
Dữ liệu cần thiết khác để truyền đạt ở đây phải bao gồm các xu hướng trong thị trường dòng quần áo và cách công ty của bạn sẽ tìm cách cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong ngành. Đảm bảo đề cập đến bất kỳ đặc điểm xác định nào của sản phẩm và dịch vụ giúp bạn nổi bật trong lĩnh vực này, chẳng hạn như cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho khách hàng mới hoặc giảm giá cho người đăng ký email.
Tóm tắt tài chính
Một phần thiết yếu khác của bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào là phần triển vọng tài chính, nơi bạn tìm hiểu chi tiết về doanh thu và chi phí dự kiến của dòng quần áo của mình. Các thông tin khác cần trình bày ở đây phải bao gồm vốn lưu động hiện tại của thương hiệu thời trang của bạn và số tiền bạn có thể cần cho thiết bị, nhân sự, vải và các nhu yếu phẩm khởi nghiệp khác.
Bạn cũng sẽ muốn đưa vào một bảng cân đối mô tả tình hình tài chính dự kiến của mình, có tính đến tất cả các nguồn doanh thu và chi phí ước tính. Nếu cần, có thể tranh thủ sự hướng dẫn của kế toán viên hoặc chuyên gia tài chính khác để đảm bảo tất cả thông tin trong bản tóm tắt của bạn là chính xác nhất có thể.
10 bước lập kế hoạch kinh doanh thời trang
Bây giờ bạn đã hiểu những kiến thức cơ bản về lập kế hoạch kinh doanh thương hiệu thời trang, bạn đã sẵn sàng bắt đầu tập hợp mọi thứ lại với nhau thành một định dạng gắn kết. Thực hiện theo 10 bước đơn giản sau để viết một kế hoạch gói gọn tầm nhìn của bạn cho công ty.
1. Xem lại các mẫu kế hoạch kinh doanh và các ví dụ để lấy cảm hứng
Bắt đầu tạo ý tưởng bằng cách khám phá các ví dụ về kế hoạch kinh doanh đã hoàn thành hoặc duyệt qua nhiều mẫu kế hoạch kinh doanh miễn phí có sẵn trực tuyến. Xem xét các chi tiết như cách phối màu và phông chữ để làm cho bản trình bày của bạn nổi bật so với đám đông. Bạn cũng nên chú ý đến cách sắp xếp của từng phần.
Chẳng hạn, tốt nhất bạn nên liệt kê thông tin tài chính của mình ở cuối tài liệu để khuyến khích các nhà đầu tư và ngân hàng xem xét toàn bộ tài liệu trước khi đưa ra quyết định. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo kế hoạch kinh doanh của mình có mục lục được tổ chức tốt để người đọc có thể dễ dàng điều hướng từ phần này sang phần khác.
2. Viết một bản tóm tắt điều hành
Như đã đề cập trước đó, bản tóm tắt điều hành có khả năng là phần quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào. Nếu bạn gặp khó khăn với phần này, hãy viết một đoạn văn ngắn tóm tắt lịch sử thương hiệu thời trang của bạn và nơi bạn mong đợi sẽ gặp công ty trong vòng ba đến năm năm tới. Từ đó, bạn có thể rút ra những điểm chính từ mỗi phần bổ sung trong kế hoạch của mình và lưu các chi tiết tốt hơn cho lần sau.
3. Bao gồm thông tin công ty
Phần này sẽ giới thiệu dòng thời trang của bạn với độc giả, đề cập đến các giá trị và mục tiêu làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo. Các chủ đề phụ có thể bao gồm dòng thời gian chi tiết về câu chuyện của công ty bạn, người sở hữu doanh nghiệp và liệu thương hiệu thời trang của bạn sẽ hoạt động chủ yếu trực tuyến hay từ một địa điểm truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm hỗ trợ tài chính để mở một địa điểm mới, hãy thảo luận về cách mở rộng có thể tạo điều kiện tăng doanh thu và tăng trưởng nhanh hơn.
4. Mô tả sản phẩm và dịch vụ của bạn
Giới thiệu phần này bằng cách thảo luận chi tiết về các loại sản phẩm mà bạn sẽ tập trung bán. Cố gắng càng cụ thể càng tốt ở đây, làm nổi bật hàng hóa tiêu biểu cho thương hiệu của bạn và tách doanh nghiệp của bạn khỏi các dòng quần áo cạnh tranh.
Bạn cũng có thể muốn thêm một tiểu mục xác định bất kỳ lợi ích đáng chú ý nào đối với sản phẩm của mình, chẳng hạn như chỉ cung cấp các loại vải hoặc sản phẩm tái chế có nguồn gốc hợp pháp hoặc cung cấp chiết khấu đáng kể khi mua số lượng lớn.
5. Thuyết minh tổng quan thị trường
Khi viết phần phân tích thị trường thời trang trong kế hoạch kinh doanh của bạn, hãy dành một phần để kiểm tra chân dung người mua tạo nên đối tượng mục tiêu của bạn. Giải thích độ tuổi, giới tính, giá trị, thái độ và phong cách mua sắm chủ yếu của khách hàng tiềm năng của bạn. Tiếp theo, thảo luận về các xu hướng hiện tại trên thị trường và cách những đổi mới đang định hình tương lai của các thương hiệu thời trang.
Nếu có thể, hãy sử dụng thông tin thống kê, biểu đồ và các điểm dữ liệu có liên quan để xác định chính xác thị trường ngách mà dòng quần áo của bạn muốn nhắm đến. Phần này cũng là một nơi tuyệt vời để đề cập đến những thách thức cụ thể mà các công ty quần áo phải đối mặt ngày nay từ các đối thủ cạnh tranh hoặc những thay đổi gần đây trong thói quen mua hàng của khách hàng mà doanh nghiệp của bạn sẽ cần phải vượt qua.
6. Thảo luận về bán hàng và tiếp thị
Phần phân tích bán hàng và tiếp thị nên nêu chi tiết thông tin cụ thể về hoạt động của công ty bạn. Đối với các thương hiệu thời trang, phần bán hàng của phần này có thể bao gồm thảo luận về giờ hoạt động của cửa hàng, loại thanh toán được chấp nhận tại điểm bán và cách bạn có thể lập kế hoạch bắt đầu một cửa hàng quần áo trực tuyến .
Đối với phần tiếp thị, hãy giải thích cách tiếp cận sơ bộ của bạn để có được khách hàng địa phương hoặc toàn cầu. Nếu bạn muốn phụ thuộc nhiều vào lượng người đi bộ đến cửa hàng quần áo vật lý của mình, bạn có thể muốn nói về cách bạn dự định phân phát tờ rơi cho các hộ gia đình ở các khu vực lân cận. Các thương hiệu thời trang tập trung vào thương mại điện tử có thể thành công hơn với các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thu hút khách hàng thông qua máy tính ở nhà hoặc thiết bị di động của họ.
Cuối cùng, tạo một tiểu mục xác định các mục tiêu mà dòng quần áo của bạn hy vọng đạt được về tổng doanh thu, lợi nhuận ròng và/hoặc khách hàng được phục vụ.
7. Giới thiệu lãnh đạo, quản lý, nhân viên
Trong phần này của kế hoạch kinh doanh, hãy viết về những nhân sự cốt lõi, những người sẽ chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động hàng ngày. Tạo các tuyên bố tiểu sử ngắn gọn cho từng chủ sở hữu và người quản lý, dành thời gian để mở rộng dựa trên kinh nghiệm, trình độ học vấn hoặc đào tạo trong ngành liên quan của họ để biến họ thành tài sản của công ty.
Bạn cũng sẽ muốn giải thích liệu bạn và các chủ sở hữu khác có ý định trực tiếp giám sát doanh nghiệp hay ủy thác nhiệm vụ cho người khác hay không. Nếu bạn biết mình sẽ cần thuê những nhân viên cấp thấp để đảm nhận các vai trò quan trọng, hãy nhớ cung cấp cả thông tin này, càng cụ thể càng tốt về tiền lương, giờ làm việc và phúc lợi của họ.
8. Trình bày triển vọng tài chính của bạn
Bạn sẽ cần viết một phần dành cho tình hình tài chính của dòng quần áo của bạn. Điều này nên bao gồm bất kỳ doanh số bán hàng lịch sử, tài chính hiện tại của bạn và dự đoán cho tương lai của công ty. Bắt đầu bằng cách giải thích số tiền tài trợ mà dòng quần áo của bạn cần để bắt đầu và chính xác số tiền đó sẽ đi đâu khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu phát triển.
Tiếp theo, hãy tạo một số bảng tính phản ánh chi tiêu, lợi nhuận và dòng tiền của công ty bạn để cung cấp cho người đọc ý tưởng hay về cách doanh nghiệp của bạn quản lý tiền. Điều quan trọng là phải chính xác với bất kỳ ước tính hoặc dự đoán nào, vì vậy tốt nhất bạn nên dựa vào chuyên môn của cố vấn tài chính để đảm bảo bạn không bỏ sót điều gì.
9. Kiểm tra cẩn thận kế hoạch kinh doanh để phát hiện lỗi chính tả và các lỗi khác
Với mọi thứ đã được soạn thảo và sẵn sàng hoạt động, bạn nên xem xét kỹ lưỡng kế hoạch kinh doanh dòng quần áo của mình xem có bất kỳ thiếu sót hoặc lỗi đánh máy nào không. Ngay cả những khác biệt nhỏ nhất cũng có thể làm cho một kế hoạch hoàn hảo trông kém chuyên nghiệp hơn một chút.
10. Thêm đồ họa thông tin hoặc hình ảnh hấp dẫn để phá vỡ các bức tường văn bản
Khi mọi thứ đã được viết ra, bạn có thể nhận thấy rằng kế hoạch kinh doanh của mình thiếu một điều gì đó đặc biệt để làm cho nó nổi bật. Bất cứ khi nào có thể, hãy tìm cơ hội để chèn ảnh hoặc biểu đồ thông tin có liên quan vào giữa tất cả các văn bản đó.
Ví dụ: bao gồm hình ảnh biểu tượng thương hiệu thời trang của bạn trong phần thông tin công ty và chèn những bức ảnh nhỏ bên cạnh tiểu sử của người quản lý hoặc các nhà lãnh đạo chủ chốt khác. Đối với phần tài chính, hãy sử dụng ảnh chụp màn hình bảng cân đối kế toán Excel của bạn hoặc tạo biểu đồ từ đầu để minh họa dự báo lợi nhuận cho dòng thời trang của bạn.
Những sai lầm cần tránh khi soạn thảo kế hoạch kinh doanh thời trang
Tóm tắt thương hiệu thời trang của bạn thành một định dạng trình bày không phải lúc nào cũng dễ dàng và bạn có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong quá trình thực hiện. Như đã nói, nhiều vấn đề mà mọi người gặp phải có thể dễ dàng tránh được khi bạn biết những điều cần chú ý. Dưới đây là một vài lỗi kế hoạch kinh doanh phổ biến mà các doanh nhân mắc phải khi viết kế hoạch kinh doanh dòng quần áo.
Đánh giá quá cao dự báo tăng trưởng và thu nhập
Cố gắng tránh xa sự cám dỗ của việc viết ra những dự đoán quá màu mè về hiệu quả hoạt động của dòng quần áo của bạn trên thị trường. Đây có vẻ là một ý tưởng hay khi trình bày kế hoạch của bạn với các nhà đầu tư, nhưng hứa hẹn quá nhiều và quá nhanh có thể gây áp lực rất lớn cho công ty của bạn trong việc thực hiện lời hứa.
Thay vào đó, hãy giảm các dự đoán xuống mức hợp lý và chỉ cần đặt mục tiêu vượt quá những mong đợi đó. Các ngân hàng và nhà đầu tư tư nhân hiểu cách các doanh nghiệp nhỏ hoạt động, vì vậy đừng cảm thấy bắt buộc phải đưa ra những con số lớn ngay lập tức. Những người có kinh nghiệm trong việc tài trợ cho các dòng quần áo có thể sẽ không mong đợi lợi nhuận ngắn hạn khổng lồ.
Tập trung quá nhiều vào các chi tiết
Mặc dù bạn muốn tránh một kế hoạch kinh doanh mơ hồ, nhưng điều quan trọng là tránh bị sa lầy bởi những chi tiết nhỏ. Nếu không cẩn thận, bạn có thể kết thúc với một thứ gì đó có kích thước gần bằng một cuốn bách khoa toàn thư thay vì một kế hoạch kinh doanh mặt hàng quần áo. Hãy càng ngắn gọn càng tốt khi viết từng phần, nếu không bạn có thể gặp rủi ro khiến người đọc choáng ngợp với những thông tin thừa.
Lập một kế hoạch kinh doanh với tất cả các ưu và không có nhược điểm
Một kế hoạch kinh doanh không trung thực giống như một lời rao bán hàng hơn là một chiến lược chuyên nghiệp để xây dựng một thương hiệu thời trang. Đừng ngại chia sẻ những nhược điểm tiềm ẩn trong công việc kinh doanh của bạn, những thách thức mà một doanh nghiệp như của bạn phải đối mặt và những thách thức này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn như thế nào.
Rất ít nhà đầu tư sẽ loại bỏ một kế hoạch kinh doanh vì nó chứa đựng yếu tố rủi ro hoặc sự không chắc chắn. Trên thực tế, nhiều độc giả sẽ đánh giá cao tính chính xác của thông tin được trình bày, khiến họ có nhiều khả năng xem xét kế hoạch kinh doanh của bạn một cách nghiêm túc hơn.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Các bước xây dựng business plan
Bạn đang mơ ước về một doanh nghiệp thành công? PA Marketing sẽ giúp bạn [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7