Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp trước khán giả trực tuyến, nhưng TikTok LIVE có thể mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu của bạn. Đây chỉ là ba ưu điểm của việc đứng trước máy ảnh:
Kết nối với khán giả của bạn
Một trong những lợi ích chính của phát trực tiếp là có cơ hội kết nối với khán giả của bạn trong thời gian thực. TikTok LIVE cung cấp cho người hâm mộ và người theo dõi liên kết trực tiếp với bạn và thương hiệu của bạn, cho phép họ đặt câu hỏi, tham gia thảo luận và chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ với bạn.
Phát trực tiếp cũng tăng thêm cảm giác xác thực cho các nỗ lực tiếp thị của bạn. Mặc dù bạn có thể lập một số kế hoạch trước khi phát trực tiếp trên TikTok, nhưng bạn không nhất thiết phải chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa luồng trực tiếp và bạn không thể lường trước mọi thứ sẽ xảy ra. Nhưng đó chính là điều khiến các buổi phát trực tiếp trở nên đặc biệt — khán giả của bạn sẽ tự động cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc hơn, chân thực hơn với bạn và thương hiệu của bạn.
Khán giả của bạn muốn biết rằng có một người thực sự đằng sau tất cả nội dung họ xem và TikTok LIVE cho phép bạn thể hiện bạn là ai và tất cả những gì bạn muốn, mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bộ mặt đáng tin cậy.
Tăng cường nhận thức về thương hiệu
Còn cách nào tốt hơn để quảng cáo về thương hiệu và sản phẩm của bạn hơn là phát trực tiếp? Phát trực tiếp trên TikTok cho phép bạn tiếp cận nhiều đối tượng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và khuyến khích người xem tìm hiểu thêm về bạn.
Có một phần TRỰC TIẾP dành riêng trong tab Trang chủ, nơi bất kỳ ai cũng có thể tình cờ xem luồng trực tiếp của bạn — ngay cả khi họ không phải là một phần của cơ sở người xem hoặc người theo dõi hiện tại của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp: Đảm bảo bao gồm lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng để hướng người xem thực hiện các bước tiếp theo sau video TRỰC TIẾP của bạn — cho dù đó là theo dõi bạn, đăng ký nhận bản tin hay mua sản phẩm kỹ thuật số của bạn .
Thể hiện kỹ năng của bạn
TikTok LIVE là nơi lý tưởng để thể hiện kỹ năng của bạn với khán giả. Bạn có thể khẳng định mình là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình bằng cách trả lời ngay các câu hỏi của khán giả và chia sẻ kiến thức về chủ đề bạn đã chọn. Nếu bạn có thể chứng tỏ rằng mình có khả năng và tự tin vào những gì mình làm, thì bạn có thể giành được nhiều người theo dõi hơn và thậm chí cả khách hàng ở cuối dòng.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10