Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp trước khán giả trực tuyến, nhưng TikTok LIVE có thể mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu của bạn. Đây chỉ là ba ưu điểm của việc đứng trước máy ảnh:
Kết nối với khán giả của bạn
Một trong những lợi ích chính của phát trực tiếp là có cơ hội kết nối với khán giả của bạn trong thời gian thực. TikTok LIVE cung cấp cho người hâm mộ và người theo dõi liên kết trực tiếp với bạn và thương hiệu của bạn, cho phép họ đặt câu hỏi, tham gia thảo luận và chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ với bạn.
Phát trực tiếp cũng tăng thêm cảm giác xác thực cho các nỗ lực tiếp thị của bạn. Mặc dù bạn có thể lập một số kế hoạch trước khi phát trực tiếp trên TikTok, nhưng bạn không nhất thiết phải chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa luồng trực tiếp và bạn không thể lường trước mọi thứ sẽ xảy ra. Nhưng đó chính là điều khiến các buổi phát trực tiếp trở nên đặc biệt — khán giả của bạn sẽ tự động cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc hơn, chân thực hơn với bạn và thương hiệu của bạn.
Khán giả của bạn muốn biết rằng có một người thực sự đằng sau tất cả nội dung họ xem và TikTok LIVE cho phép bạn thể hiện bạn là ai và tất cả những gì bạn muốn, mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bộ mặt đáng tin cậy.
Tăng cường nhận thức về thương hiệu
Còn cách nào tốt hơn để quảng cáo về thương hiệu và sản phẩm của bạn hơn là phát trực tiếp? Phát trực tiếp trên TikTok cho phép bạn tiếp cận nhiều đối tượng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và khuyến khích người xem tìm hiểu thêm về bạn.
Có một phần TRỰC TIẾP dành riêng trong tab Trang chủ, nơi bất kỳ ai cũng có thể tình cờ xem luồng trực tiếp của bạn — ngay cả khi họ không phải là một phần của cơ sở người xem hoặc người theo dõi hiện tại của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp: Đảm bảo bao gồm lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng để hướng người xem thực hiện các bước tiếp theo sau video TRỰC TIẾP của bạn — cho dù đó là theo dõi bạn, đăng ký nhận bản tin hay mua sản phẩm kỹ thuật số của bạn .
Thể hiện kỹ năng của bạn
TikTok LIVE là nơi lý tưởng để thể hiện kỹ năng của bạn với khán giả. Bạn có thể khẳng định mình là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình bằng cách trả lời ngay các câu hỏi của khán giả và chia sẻ kiến thức về chủ đề bạn đã chọn. Nếu bạn có thể chứng tỏ rằng mình có khả năng và tự tin vào những gì mình làm, thì bạn có thể giành được nhiều người theo dõi hơn và thậm chí cả khách hàng ở cuối dòng.
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH LIVESTREAM BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Việc phát trực tiếp không chỉ giúp tăng mức độ tương tác và phạm vi [...]
Th2
LÝ DO BÁN HÀNG ONLINE TRÊN TIKTOK ĐANG LÀ XU HƯỚNG
Việc áp dụng một kênh tiếp thị mới giúp tăng doanh số bán hàng và [...]
Th2
HASHTAGS THỊNH HÀNH TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng theo xu hướng, nơi người dùng chia sẻ các video [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG HASHTAGS TRÊN TIKTOK
Tiềm năng tiếp cận và tương tác trên TikTok là rất lớn. TikTok không chỉ [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG AFFILIATET TRÊN TIKTOK
Các nhà tiếp thị liên kết thành công nhất có một lượng lớn người theo [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Bạn có thể nghĩ TikTok chỉ là một ứng dụng hát nhép dành cho Gen-Zers, [...]
Th2
CÁC CONTENT TIKTOK THU HÚT
TikTok mang đến cho các thương hiệu cơ hội kết nối với khán giả trẻ [...]
Th2
Cách sử dụng TikTok Shop
Tạo các video TikTok vui nhộn cũng được, nhưng tất cả những gì bạn thực [...]
Th2
Hiểu về những người có ảnh hưởng trên TikTok
Những người có ảnh hưởng trên TikTok về cơ bản là những người sáng tạo [...]
Th2
Cách tăng lượt người xem trên Tiktok
Cách tăng lượng người xem trên TikTok (Mẹo để trở nên nổi bật) Điều gì [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2