Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing
– Email Marketing giúp doanh nghiệp hoặc các cá nhân làm kinh doanh có thể tiếp cận khách hàng với số lượng lớn (về mặt số lượng) nhưng với chi phí thấp hoặc là chi phí hợp lý. Vì theo kinh nghiệm của tôi và thực tế cho thấy, chi phí sử dụng dịch vụ Email Marketing trả phí không quá đắt đỏ so với nhiều công cụ mà tôi đã và đang giới thiệu cho các anh chị độc giả của cuốn sách này.
– Emai Marketing có thể cho phép một cá nhân, một doanh nghiệp nhỏ (những người yếu thế hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất vừa và rất nhỏ) có thể tiếp cận bán hàng, chăm sóc khách hàng như doanh nghiệp lớn, thậm chí chuyên nghiệp hơn.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp và gia tăng giá trị cho khách hàng sau bán.
– Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân bằng cách kết hợp với “Content Marketing – kể chuyện thương hiệu bằng nội dung số” và gửi đến cho các khách hàng thông qua Email. Từ Email, khách hàng sẽ đọc nội dung (text), xem ảnh, xem video hoặc truy cập vào Website, Facebook Fanpage, Youtube… để xem những nội dung đó và cảm nhận về các nội dung này. Đó chính là cách xây dựng thương hiệu.
– Giúp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng
– Giúp tăng truy cập vào Website, tăng khả năng chuyển đổi mua hàng, thu hút thêm nhiều danh sách khách hàng tiềm năng (data lead).
– Đo lường chỉ số rõ ràng, dễ sử dụng và có thể sử dụng tự động (tính năng automation Marketing).
Ảnh chụp màn hình một Email Marketing quảng cáo của Website dịch vụ chia sẻ chỗ ở nổi tiếng trên thế giới Airbnb.com
Airbnb.com thỉnh thoảng gửi Email Marketing cho tôi về các sản phẩm và dịch vụ của web, sau khi tôi đăng ký mở tài khoản và đặt phòng qua Airbnb.com cho chuyến du lịch đi Mỹ gần 20 ngày trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 vừa qua.
– V.v… những lợi ích này chỉ có được khi bạn sử dụng Email Marketing đúng cách, đúng đối tượng, đúng tần suất, đúng nội dung và nội dung của bạn phải hấp dẫn một chút nữa và đừng đi “spam khách hàng”.
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Bài viết liên quan
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ SỐ
MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ & ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2
Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử (2025)
Bán hàng trên các sàn TMĐT là một lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng cũng [...]
Các công cụ A.I hot nhất 2025
Các công cụ A.I hot nhất 2025 [...]
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1