MẸO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK GIÁ RẺ CHO DOANH NGHIỆP

MẸO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK GIÁ RẺ CHO DOANH NGHIỆP

6 mẹo quảng cáo tuyệt vời trên Facebook mà doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng

Với hơn 2,32 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng , Facebook là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Khi bạn chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook , bạn đã giúp doanh nghiệp của mình tiếp cận những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo Facebook là một cơ hội tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trong bài đăng này, tôi sẽ cung cấp cho bạn sáu mẹo quảng cáo trên Facebook để giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng mới.

1. Xem thông tin chi tiết về khách hàng

Một trong những mẹo quan trọng nhất để quảng cáo trên Facebook là xem xét thông tin chi tiết về đối tượng của bạn. Quảng cáo trả phí trên Facebook cho phép bạn tìm hiểu về khách hàng của mình trước khi mạo hiểm với ngân sách của mình. Bạn không muốn lãng phí tiền của mình vào một chiến dịch không hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể khai thác dữ liệu Facebook và hiển thị chính xác ai đang ở trong thị trường mục tiêu của bạn. Dữ liệu này đến từ những người đã kết nối với trang của bạn và những người trên Facebook . Thông tin này dựa trên những người đã thích trang của bạn.

Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng của mình và những người có khả năng theo dõi lời kêu gọi hành động (CTA) của quảng cáo. Điều tuyệt vời về thủ thuật quảng cáo Facebook này là nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về khán giả của mình và có thể tạo ra một quảng cáo thu hút họ.

Bạn có thể tập trung vào chất lượng quảng cáo của mình và tiết kiệm thời gian tìm hiểu xem mọi người có tương tác với quảng cáo của bạn hay không.

2. Tạo đối tượng duy nhất

Nếu bạn loại bỏ bất kỳ mẹo quảng cáo Facebook nào sau đây, hãy để nó như sau: 

Sử dụng đối tượng duy nhất để giúp bạn thúc đẩy của mình. Một trong những tính năng độc đáo và nổi bật của Facebook là khả năng tạo ra những đối tượng độc nhất. Facebook cho phép bạn tạo đối tượng cụ thể và chuyên sâu, cho phép bạn tạo chiến dịch hiệu quả hơn.

Bạn có thể có 50 người quan tâm đến dịch vụ điều hòa không khí của bạn, trong khi 50 người còn lại quan tâm đến dịch vụ sưởi ấm của bạn. Nếu bạn muốn chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả , bạn sẽ không gộp tất cả những khách hàng tiềm năng này lại với nhau và hiển thị cho họ một quảng cáo. Thay vào đó, bạn có thể tạo đối tượng duy nhất với những người này và hiển thị cho họ một quảng cáo phù hợp với sở thích của họ.

Việc tạo đối tượng duy nhất cho phép bạn phân phối hai quảng cáo hoàn toàn khác nhau cho các nhóm được phân đoạn này. Bạn có thể tạo đối tượng được phân đoạn trong các phân đoạn của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể bán cùng một sản phẩm cho hai nhóm khác nhau.

Vì vậy, giả sử bạn đang tiếp thị dịch vụ sưởi ấm của mình cho 50 người quan tâm đến chúng. Một nửa trong số họ là cư dân đang tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi, trong khi nửa còn lại đang tìm kiếm việc lắp đặt hệ thống sưởi. Hai nhóm này vẫn muốn có dịch vụ sưởi ấm, nhưng họ có động cơ khác nhau.

Đây là một mẹo quan trọng cho quảng cáo Facebook. Bạn sẽ mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa hơn cho mọi người, ngay cả khi họ quan tâm đến cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ, bằng cách tạo ra những đối tượng độc nhất. Nó giúp bạn cung cấp một chiến dịch hiệu quả hơn cho khán giả của mình.

3. Tạo một trang đích duy nhất cho quảng cáo của bạn

Khi bạn đang tìm kiếm các mẹo quảng cáo cho Facebook, một trong những mẹo quan trọng nhất là bạn tạo một trang đích duy nhất cho quảng cáo của mình. Trang đích duy nhất cho phép bạn tạo một trang chuyên biệt chỉ tập trung vào nội dung quảng cáo của bạn. Mọi người rất dễ bị phân tâm.

Nếu bạn hướng họ đến một trang trên trang web của mình, bạn có nguy cơ khiến họ mất hứng thú hoặc bị phân tâm bởi trang của bạn. Khi bạn đã có những người quan tâm đến một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn sẽ không muốn họ mất hứng thú trong việc hướng họ đến một trang rộng trên trang web của bạn. Bằng cách tạo một trang đích duy nhất, bạn giữ cho khán giả của mình tập trung.

Bạn hướng dẫn họ trực tiếp đến thông tin họ muốn và giúp họ tiến gần hơn đến việc chuyển đổi. Trang đích cho phép bạn tối đa hóa nỗ lực của mình và thu hút khán giả của bạn. Khi bạn tạo trang đích Facebook, hãy tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.

Bạn muốn giữ cho khán giả của mình nghĩ về sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Cung cấp cho họ thông tin có giá trị sẽ khiến họ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và làm cho mẹo chiến dịch quảng cáo trên Facebook này trở nên hiệu quả!

4. Sử dụng hình ảnh phù hợp

Quảng cáo của Facebook rất trực quan. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một quảng cáo Facebook trong nguồn cấp dữ liệu của mình, nó sẽ đi kèm với một số dạng yếu tố hình ảnh. Khi bạn tạo quảng cáo Facebook của mình, bạn phải nghĩ về hình ảnh mà bạn đính kèm vào nó.

Khi bạn chọn yếu tố hình ảnh này, bạn muốn nó phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. Nó sẽ nâng cao chiến dịch của bạn và làm cho nó thú vị và hấp dẫn hơn đối với khán giả của bạn.

5. Thiết lập chiến lược giá thầu của bạn

Điều cuối cùng bạn muốn làm với chiến dịch quảng cáo Facebook của mình là chi tiêu quá mức. Ngân sách của bạn là quan trọng đối với bạn và bạn muốn kéo dài từng đô la. Một trong những mẹo quảng cáo Facebook tốt nhất là thiết lập chiến lược giá thầu của bạn sớm.

Bạn có thể đặt chiến lược giá thầu của mình bằng cách xác định số lượng khách hàng tiềm năng đáng giá với bạn. Số tiền bạn có thể chi tiêu để có được khách hàng tiềm năng là bao nhiêu và bạn sẽ nhận lại được bao nhiêu nếu họ chuyển đổi? Thiết lập ngân sách của bạn và số lượng khách hàng tiềm năng mà bạn hy vọng sẽ có được.

Khi bạn biết số tiền ngân sách của mình, bạn có thể lập kế hoạch tốt hơn cho số tiền bạn muốn đặt giá thầu cho mỗi nhấp chuột. Nó cũng giúp  bạn muốn kiếm được bao nhiêu khách hàng tiềm năng, vì vậy bạn có thể chọn số tiền giá thầu cho phép bạn linh hoạt để kiếm được số lượng khách hàng tiềm năng đã đặt. Facebook cũng có tùy chọn để sử dụng giá thầu được tối ưu hóa .

Với tính năng này, bạn cho phép Facebook đặt giá thầu cho không gian quảng cáo dựa trên mục tiêu và chu vi bạn đã đặt. Điều này có nghĩa là Facebook sẽ chọn số tiền giá thầu quảng cáo phù hợp nhất cho chiến dịch của bạn đã thiết lập. Đặt chiến lược giá thầu cho phép bạn tối đa hóa ngân sách của mình và tránh chi tiêu quá nhiều cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn và tạo ra kết quả tốt hơn với chiến dịch của mình khi sử dụng mẹo quảng cáo Facebook này.

6. Nhắm mục tiêu lại đối tượng của bạn

Nhắm mục tiêu lại là một phần quan trọng của quảng cáo trên Facebook. Đôi khi mọi người sẽ tương tác với quảng cáo của bạn và tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng họ sẽ không chuyển đổi ngay lập tức. Điều này không có nghĩa là họ không muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà chỉ là họ chưa sẵn sàng cam kết.

Đây là nơi hữu ích cho việc nhắm mục tiêu lại. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước đây. Quảng cáo được nhắm mục tiêu lại có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn bởi vì bạn đang quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng đã quan tâm đến doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể nhắm mục tiêu những người thực hiện hành động trên trang web của mình, xem phần trăm video của bạn hoặc ở trên trang sản phẩm trong một thời gian dài. Tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu lại dựa trên những hành động cụ thể này cho phép bạn thu hút lại mọi người và khiến họ chuyển đổi.Sử dụng mẹo chiến dịch quảng cáo Facebook này để xây dựng chiến dịch có liên quan và các quảng cáo thu hút mọi người quay lại doanh nghiệp của bạn.

74% những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội khi đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra quyết định của họ dễ dàng với sự hiện diện xuất sắc trên mạng xã hội. Xem cách thương hiệu của bạn có thể thăng cấp bằng cách yêu cầu một đề xuất không bắt buộc ngay hôm nay.

Quảng cáo trên Facebook là một cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn tiếp cận những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách tinh chỉnh chiến lược quảng cáo của mình , bạn sẽ phát triển một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn và phát triển doanh nghiệp của mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan