NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING TOÀN DIỆN

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING TOÀN DIỆN

HỌC VÀ LÀM NGHỀ FACEBOOK MARKETING TOÀN DIỆN 2017

GIÚP BÁN NHIỀU HÀNG HÀNG, QUẢNG CÁO, KIẾM TIỀN, TĂNG DOANH SỐ TRÊN FACEBOOK THÀNH CÔNG, DÀNH CHO CHỦ SHOP, NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU, NGƯỜI BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN, NHÀ QUẢNG CÁO, MUỐN SỬ DỤNG FB ĐỂ BÁN HÀNG.

Như đã hứa, mỗi năm phải cập nhật 01 phiên bản cho phù hợp với xu thế thị trường (Bản này dành cho tháng 5/2017).
Chương trình được thiết kế theo công thức 3×4 như sau:
+ 3 buổi đầu (buổi 123): hết sức cơ bản: mọi người có thể theo học miễn phí (thấy có cần thiết thì học tiếp, không thì chỉ cần nháy mắt cảm ơn rồi ù té, nhưng đừng cm xấu là được, coi như duyên chưa tới thôi) 
+ 3 buổi sau (buổi 456): Nếu bạn kết thúc cả 06 buổi, bạn đã hiểu cơ bản về Facebook Marketing 2017 rồi (tặng bạn cả tài khoản học online cả khóa học gồm 03 phần học, mỗi phần 30 video; học phí là 500k/ 1 phần; tổng khoảng 80 video của tôi trị giá 1,5 triệu).
+ 3 buổi tiếp theo (buổi 789): Nâng cao về FB: remarketing, chiến lược bán hàng, tối ưu kênh bán hàng, đa kênh bán hàng.
+ 3 buổi tiếp theo (buổi 10,11,12): content ads (dành riêng cho quảng cáo và bán hàng, chiến lược dành cho dân chuyên nghiệp, công thức C3L8 kinh điển trong thương mại điện tử).

Ai đăng ký thì ghi danh tại đây ạ, học phí sẽ cực ưu đãi, vì cho đi là còn mãi, tặng tài khoản học trị giá 1,5 triệu nhân dịp 30/4 nhé. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng vì: dịch vụ tốt, học online (qua video bài giảng đóng gói, chỉ có PA Marketing có) + offline kết hợp (học theo lớp) + trợ giảng + Thực hành rất nhiều trên lớp + Bài tập về nhà nghiêm túc.

Phan Anh cập nhật tháng 4/2017; Giảm giá đặc biệt nhân dịp 30/4: giảm giá 30%+40% = 70% cho cả nhà.

 

Xem CV của Phan Anh tại đây Chúng tôi có kinh nghiệm 5 năm đào tạo quảng cáo, chi tiêu hàng triệu đô la quảng cáo, chạy quảng cáo cho 300 nhãn hàng, sở hữu tài khoản quảng cáo đại lý BM2500 của Facebook.

Hàng triệu người Việt Nam đang bán hàng trên Facebook, quảng cáo trên Facebook, kiếm tiền trên Facebook, cung cấp dịch vụ cho Facebook, còn bạn thì sao???
HÃY THAY ĐỔI TẤT CẢ TRỪ VỢ CON CỦA BẠN (CHỦ TỊCH SAMSUNG).
HÃY HỌC BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO, KIẾM TIỀN TRÊN FB VÌ VỢ CON CỦA BẠN (CHỦ TỊCH FB).

Đây là nội dung chương trình học khóa đào tạo cập nhật mới nhất 5/2017 bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn thêm trước khi học thì gọi cho Phan Anh 0989623888 | www.fb.com/phananhvcu | phananhonline@gmail.com hoặc điền Form thông tin phía dưới để đăng ký.
BÀI 1/ BUỔI 1
– Giới thiệu toàn bộ nội dung chương trình, giới thiệu giảng viên (có slide giới thiệu về từng giảng viên/ trợ giảng – xem mẫu của Phan Anh), nội quy quy chế của lớp học; giới thiệu về việc sử dụng tài khoản trực tuyến và các cam kết của học viên.
– Phát tài liệu bản cứng, bản mềm, tài khoản trực tuyến, nội quy lớp học bản cứng và mềm; group kín của lớp học; thông tin về cách liên hệ với giảng viên và lớp học.
– Phân nhóm và phân chỗ ngồi, đặt tên nhóm.
– Giới thiệu nội dung của từng buổi học cụ thể.
Bắt đầu bài 1.
– Giới thiệu 12 cách kiếm tiền trên Facebook: Bài 12 cách kiếm tiền trên FB, phân tích chi tiết từng cách.

– Các công cụ cần cho việc bán hàng và quảng cáo trên FB: Profile, Thẻ ngân hàng, Tài khoản quảng cáo, Fanpage, Sản phẩm để bán; công cụ quản lý fanpage; công cụ hỗ trợ hình ảnh, công cụ hỗ trợ video, công cụ quản lý khách hàng…
+ Làm thẻ nào, ngân hàng nào.
– Hướng dẫn lập Fanpage và Chiến lược Fanpage (Nhiều page, page tên từ khóa, page giải trí, page cộng đồng, cách đặt tên page không trực tiếp ví dụ như Edumall, Kyan luôn chạy trên những fanpage kiểu như thế).
– Hướng dẫn quản trị page, đưa người khác vào page.
– Các nguyên nhân dẫn đến việc chết page.
– Hướng dẫn thiết lập bảo mật hai lớp cho tài khoản cá nhân và tk quảng cáo.
* Bài tập về nhà: Thiết lập fanpage của doanh nghiệp/ sản phẩm của bạn.
– Thiết lập bảo mật hai lớp cho tài khoản.
– Làm thẻ ngân hàng ngay.

BÀI 2/ BUỔI 2
– Giới thiệu về tài khoản quảng cáo và thiết lập tài khoản quảng cáo
– Các cách để có tài khoản quảng cáo: Lập, thuê, mua, nuôi
+ Lập tài khoản quảng cáo như nào
+ Thuê tài khoản quảng cáo như nào, ở đâu
+ Nuôi tài khoản/ Mượn tài khoản quảng cáo
+ Nhiều tài khoản, nhiều thẻ, hướng dẫn nuôi tài khoản.
+ Giới thiệu 03 loại tài khoản quảng cáo: Tk qc cá nhân; Tk quảng cáo Business; Tk đại lý BM 2500
+ Chia sẻ tài khoản quảng cáo.
– Các lý do khiến cho tài khoản quảng cáo bị chết và cách phòng tránh
– Chiến lược lựa chọn sản phẩm và phân tích thị trường
+ Chiến lược lựa chọn sản phẩm
+ Phân tích khách hàng mục tiêu
+ Phân tích thị trường.
(Cần có biểu mẫu cho học viên lựa chọn).
Bài tập về nhà
– Thiết lập xong tài khoản cá nhân
– Lựa chọn được 05 mặt hàng để bán và phân tích được khách hàng mục tiêu và thị trường mục tiêu (theo biểu mẫu)

BÀI 3/ BUỔI 3
– Kiểm tra bài tập về nhà và chữa bài tập về nhà.

– Giới thiệu và hướng dẫn thực hành, tối ưu các định dạng bài Post của Fanpage
+ GIới thiệu từng loại hình bài post và mẫu tối ưu bài post (có mẫu thực tế, mẫu có sẵn, mẫu ví dụ sẵn cho học viên xem và gửi học viên)
– Giới thiệu các loại hình quảng cáo của FB (15 loại hình quảng cáo)
+ Giới thiệu từng loại hình quảng cụ thể và cách sử dụng (có ví dụ cụ thể, chụp mà hình hoặc link cụ thể các chiến dịch đang chạy).
Bài tập về nhà:
Tối ưu một bài post chuẩn quảng cáo trên Fanpage.

BÀI 4/ BUỔI 4
– Kiểm tra bài tập về nhà và chữa bài tập về nhà.
– Hướng dẫn từng bước thiết lập 01 chiến dịch quảng cáo mẫu (Chiến dịch tương tác)
– Hướng dẫn chi tiết, giải thích và tối ưu từng bước: tối ưu địa lý, tuổi, khu vực, theo bán kính, nhắm chọn mục tiêu chi tiết; kết hợp giữa nhắm chọn mục tiêu chi tiết và loại trừ; tối ưu vị trí hiển thị; tối ưu ngân sách; tối ưu hiển thị (lựa chọn hiển thị thay vì tương tác); tối ưu bài quảng cáo.
– Thực hành tại lớp.
Bài tập về nhà:
Thực hành tạo quảng cáo thực sự, một chiến dịch quảng cáo (bao gồm bài post, fanpage, tk quảng cáo và thiết lập đặt quảng cáo).

BÀI 5/ BUỔI 5
– Yêu cầu học viên thực hành từng bước thiết lập 01 chiến dịch quảng cáo thử nghiệm trên thực tế (video, web, bài post, sự kiện), mỗi nhóm làm 1 định dạng, cụ thể và show chiến dịch lên lớp.
– Thực hành cả buổi và với sự trợ giúp của giảng viên/ trợ giảng, các nhóm.
Bài tập về nhà: Tạo một chiến dịch quảng cáo bằng video (tạo video thực tế và chạy).

BÀI 6/ BUỔI 6
– Giới thiệu các loại hình quảng cáo mới (Nhắn tin, truy cập web, khách hàng mục tiêu, quảng cáo truy cập web, quảng cáo gọi điện thoại, quảng cáo chỉ đường, quảng cáo đặt quy tắc tự động…)
– Các yếu tố hiệu quả của quảng cáo trên Facebook: 10 yếu tố (bài viết đã có), làm slide chuẩn và ví dụ thực tế.
– 35 tuyệt chiêu khuyến mại
– Đọc hiểu chiến dịch quảng cáo: giải thích các chỉ số cụ thể (CTR, CPC, CPM, Giá thầu tương tác, giá thầu bình luận).

Bài tập về nhà: Tạo một mẫu quảng cáo hiệu quả dựa trên 10 yếu tố đã phân tích.

BÀI 7/ BUỔI 7
– Tính chi phí đơn hàng theo biểu mẫu
– Công thức tối ưu quy trình quảng cáo: đặt bài, comment, share, inbox rồi chạy. Chạy rộng rồi hãy chạy hẹp. (Bài tập thực tế: Người bán dao trực tuyến)
– Công thức A/B Testing trong Facebook: đổi bài; đổi nhắm chọn; đổi fanpage; đổi loại hình quảng cáo; đổi fanpage; đổi sản phẩm (Thay đổi tất cả trừ vợ con của bạn)
– Các vấn đề của Facebook 2017: hiểu cơ chế giá thầu; giá thầu ngày càng cao; quá nhiều nhà quảng cáo nhảy vào; nhiều nhà quảng cáo có ngân sách quảng cáo lớn; các sản phẩm kém chất lượng tràn ngập FB; sản phẩm có chất lượng vẫn có cửa sáng bằng nhiều chiến lược (bán hàng qua Profile, bán hàng qua Group, bán hàng qua Fanpage, bán hàng bằng Livestream).
Bài tập về nhà: Tính chi phí đơn hàng của bạn theo biểu mẫu.

BÀI 8/ BUỔI 8
– Chiến lược remarketing: hướng dẫn cài đặt pixel và cách sử dụng pixel; ý nghĩa của pixcel trong quá trình làm quảng cáo.
– Chiến lược sử dụng 03 đối tượng quảng cáo trong Facebook: Đối tượng đã lưu; Đối tượng tùy chỉnh; Đối tượng tương tự.
– Quy trình chạy quảng cáo remareketing trên Fanpage: remarketing video, remarketing bài viết, remarketing tương tác page, remarketing truy cập web…
– Quy trình chạy quảng cáo remarketing trên website (cần có website mẫu – sử dụng wp ví dụ của lớp học)
Bài tập về nhà:
– Cài pixel cho Website thành công
– Tạo các đối tượng tùy chỉnh cụ thể.
– Tạo các đối tượng tương tự cụ thể.

BÀI 9/ BUỔI 9
– Kiểm tra bài tập về nhà.
– Hỗ trợ chắc chắn việc sử dụng remarketing đảm bảo thành công cho học viên.
– Giới thiệu về các công cụ mới của Facebook: Cổng thông tin nội dung sáng tạo; Tạo quy tắc trên Facebook.
– Bán hàng trên Facebook không dùng quảng cáo: Bán qua Profile; Bán qua Group; Bán qua Fanpage
+ Bán qua Profile: Xây dựng thương hiệu cá nhân (9 bước xây dựng thương hiệu cá nhân)
+ Bài học về Cách xây dựng Profile bán đồ dạy Golf.
+ Bán hàng qua Group: Xây dựng Group ⇒ Tạo Group gì bây giờ? Chủ đề, làm sao để phát triển được Group (có đội ngũ, có nội dung, có thể lệ) ví dụ Group QTKN.
+ Bán hàng qua Fanpage: PHát triển Fanpage có nội dung chất lượng, chịu khó chăm sóc fanpage
+ Bán hàng qua Zalo
+ Bán hàng qua Website TMĐT
+ Bán hàng qua các trang rao vặt.

BÀI 10/ BUỔI 10: CONTENT FB ADS 1
Quy trình để làm content chuẩn và hay
– Nghiên cứu sản phẩm
– Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
– Nghiên cứu đối thủ
– Nghiên cứu chính thằng thuê mình
– Phát triển USP (unique selling points) cho sản phẩm và dịch vụ
– Lựa chọn thông điệp quảng cáo.
– Lựa chọn Media quảng cáo
– Lựa chọn công cụ quảng cáo phù hợp
Công cụ hỗ trợ: ảnh (canva.com), video; Social Kichstart
Bài tập về nhà: Xác định UPS của sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

BÀI 11/ BUỔI 11: CONTENT FB ADS 2

– Bài viết (text): dài hay ngắn, nội dung gì, chia phân đoạn ra như thế nào (3 đoạn, 5 đoạn), kêu gọi hành động
– Ảnh: Ý tưởng chọn ảnh; nguồn ảnh; chỉnh sửa ảnh; tối ưu hình ảnh (thông số kỹ thuật, kích thước, chèn text trên ảnh); bao nhiêu ảnh (1-2-3-4- trên 4; album) sắp xếp ảnh như thế nào; ý tưởng của từng bức ảnh phù hợp với từng loại hình quảng cáo
– Link web: Tối ưu trang đích
– Video: Thời lượng; loại hình video; ý tưởng video; cách sản xuất video; lấy ví dụ quảng cáo đồ ăn nhà hàng Gà không lối thoát; Combo Cơm niêu singapo; bán chăn ga gối đệm Kilig; https://www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/videos/1848701685412469/
tối ưu hóa thông điệp trên video
. Về Nội dung bài viết quảng cáo (text ads)
– Nội dung là để bán hàng
– 30 kỹ thuật giật tít quảng cáo
– Nội dung chăm sóc khách hàng: hướng tới các chủ đề giải trí, cộng đồng…

– Quảng cáo – hãy kể một câu chuyện

BÀI 12/ BUỔI 12: CÔNG THỨC C4S8 (bí mật quy trình tối ưu quảng cáo).
– C4S8 là gì
– Các bước C4S8
– Tối ưu C1234, S12345678
– Quà tặng FORM công thức: C4S8

  • Tư vấn 1-1 các câu hỏi của học viên
  • Liên hoan tổng kết lớp, chụp ảnh, cấp chứng chỉ/ chứng nhận.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING TOÀN DIỆN 2017 by Phan Anh (Xin cảm ơn).

 







    Bài viết liên quan