Quy trình xem xét quảng cáo TikTok
Khi bạn gửi quảng cáo để xem xét, thường mất 24 giờ để xem xét. Để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào, bạn muốn đảm bảo rằng quảng cáo của mình đáp ứng các yêu cầu về quảng cáo của nền tảng và tuân theo các chính sách của nền tảng.
Dưới đây là danh sách kiểm tra để sử dụng khi xem xét quảng cáo của bạn trước khi gửi:
- Trang đích:
- Có chức năng và thân thiện với thiết bị di động.
- Cung cấp những gì nó phác thảo trong quảng cáo.
- Khớp với tên sản phẩm trong quảng cáo.
- Bằng ngôn ngữ của khu vực nó đang nhắm mục tiêu.
- Không tự động tải tệp xuống thiết bị của người dùng.
- quảng cáo:
- Không có lỗi chính tả và ngữ pháp.
- Chứa âm thanh.
- Là từ năm đến 60 giây.
- Không bao gồm việc sử dụng quá nhiều ký hiệu, khoảng trắng, số hoặc viết hoa.
- Phù hợp với chú thích.
- Bằng ngôn ngữ của khu vực nó đang nhắm mục tiêu (hoặc bao gồm phụ đề.)
- Không bao gồm bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ bị cấm nào. Tìm một danh sách đầy đủ ở đây .
- Không bị mờ hoặc pixelized.
- Tuân theo các kích thước video tiêu chuẩn: 9:16, 1:1, 16:9.
-
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2