Quy trình xem xét quảng cáo TikTok
Khi bạn gửi quảng cáo để xem xét, thường mất 24 giờ để xem xét. Để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào, bạn muốn đảm bảo rằng quảng cáo của mình đáp ứng các yêu cầu về quảng cáo của nền tảng và tuân theo các chính sách của nền tảng.
Dưới đây là danh sách kiểm tra để sử dụng khi xem xét quảng cáo của bạn trước khi gửi:
- Trang đích:
- Có chức năng và thân thiện với thiết bị di động.
- Cung cấp những gì nó phác thảo trong quảng cáo.
- Khớp với tên sản phẩm trong quảng cáo.
- Bằng ngôn ngữ của khu vực nó đang nhắm mục tiêu.
- Không tự động tải tệp xuống thiết bị của người dùng.
- quảng cáo:
- Không có lỗi chính tả và ngữ pháp.
- Chứa âm thanh.
- Là từ năm đến 60 giây.
- Không bao gồm việc sử dụng quá nhiều ký hiệu, khoảng trắng, số hoặc viết hoa.
- Phù hợp với chú thích.
- Bằng ngôn ngữ của khu vực nó đang nhắm mục tiêu (hoặc bao gồm phụ đề.)
- Không bao gồm bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ bị cấm nào. Tìm một danh sách đầy đủ ở đây .
- Không bị mờ hoặc pixelized.
- Tuân theo các kích thước video tiêu chuẩn: 9:16, 1:1, 16:9.
-
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3