Với một bộ phận cá nhân kinh doanh hiện nay. Họ hiểu rõ được tầm quan trọng của việc học chạy quảng cáo Facebook. Để có thể ứng dụng vào việc kinh doanh của mình, nhất là trong thời kỳ “đại dịch Covid-19” như hiện nay. Nhưng cũng còn không ít người vẫn còn đang phân vân, chần chừ. Không biết có hay không nên học quảng cáo Facebook Ads. Có nên bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để thu về một “con cá” lớn trong tình hình này hay không?
Thì theo ý kiến cá nhân của PA Marketing thì câu trả lời là có. Và để chứng minh cho câu trả lời này. Thì hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra những tiềm năng. Cũng chính là những lí do thuyết phục bạn: Tại sao lại nên học chạy quảng cáo Facebook Ads để phát triển mảng kinh doanh online của mình.
1.Internet trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống.
- Theo Báo cáo tổng quan toàn cầu về kỹ thuật số 2020, phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Di động và mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người trên toàn thế giới.
- Hơn 4,5 tỷ người hiện đang sử dụng internet. Trong khi người dùng phương tiện truyền thông xã hội đã vượt qua mốc 3,8 tỷ. Gần 60 phần trăm dân số thế giới đã sử dụng mạng trực tuyến. Và các xu hướng mới nhất cho thấy rằng: Có hơn một nửa tổng dân số thế giới sẽ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vào giữa năm nay.
Kỹ thuật số vào năm 2020:
Vai trò của kỹ thuật số trong cuộc sống của chúng tôi đã đạt đến một tầm cao mới. Với nhiều người dành nhiều thời gian hơn để làm nhiều việc trực tuyến hơn bao giờ hết:
Thống kê người dùng kỹ thuật số trên toàn thế giới 2020
- Số người trên toàn thế giới sử dụng internet đã tăng lên 4,54 tỷ. Tăng 7 phần trăm (298 triệu người dùng mới) so với tháng 1 năm 2019.
- Trên toàn thế giới, có 3,80 tỷ người dùng phương tiện truyền thông xã hội vào tháng 1 năm 2020. Tăng hơn 9% (321 triệu người dùng mới) kể từ thời điểm này năm ngoái.
- Trên toàn cầu, hơn 5,19 tỷ người hiện đang sử dụng điện thoại di động. Với số lượng người dùng tăng lên tới 124 triệu (2,4%) trong năm qua.
Người dùng dành hơn 100 ngày trực tuyến trong năm:
Thời gian người dùng dành cho internet mỗi ngày
- Người dùng internet trung bình hiện dành 6 giờ và 43 phút trực tuyến mỗi ngày. Ít hơn 3 phút so với thời gian này năm ngoái, nhưng vẫn tương đương với hơn 100 ngày thời gian kết nối cho mỗi người dùng internet mỗi năm. Nếu chúng ta cho phép ngủ khoảng 8 giờ mỗi ngày, điều đó có nghĩa là: Chúng ta hiện đang dành hơn 40 phần trăm cuộc sống thức dậy của mình bằng cách sử dụng internet.
- Hơn nữa, người dùng internet trên thế giới sẽ dành 1,25 tỷ năm tích lũy trực tuyến vào năm 2020. Cới hơn một phần ba thời gian sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, lượng thời gian mà mọi người dành trực tuyến thay đổi theo từng quốc gia. Với người dùng internet ở Philippines dành trung bình 9 giờ 45 phút mỗi ngày trực tuyến. So với chỉ 4 giờ và 22 phút mỗi ngày ở Nhật Bản.
Điện thoại di động hiện chiếm một nửa số sử dụng internet:
GlobalWebIndex thấy rằng điện thoại di động hiện chiếm hơn một nửa thời gian chúng ta sử dụng trực tuyến. Với dữ liệu của công ty đưa tỷ lệ thời gian sử dụng internet của thiết bị di động lên 50,1%.
Tỷ lệ thời gian sử dụng internet bằng thiết bị di động
- Với 92% người dùng internet trên thế giới hiện đang kết nối qua thiết bị di động. Con số này có thể thấp hơn một số người mong đợi. Nhưng các điểm dữ liệu khác nhau xác nhận rằng: Máy tính tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống và kết nối internet.
- Bất chấp sự phổ biến của thiết bị di động, ba phần tư người dùng internet từ 16 đến 64 tuổi vẫn truy cập trực tuyến qua máy tính xách tay và máy tính để bàn. Hơn nữa, dữ liệu từ Statcorer tiết lộ rằng khoảng 53 phần trăm tất cả các yêu cầu trang web hiện nay đến từ điện thoại di động. Nhưng máy tính vẫn chiếm 44 phần trăm trong tổng số.
Thống kê truy cập theo các loại thiết bị
Tất cả các dữ liệu này chỉ ra thực tế là: Hầu hết mọi người vẫn sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để lên mạng. Do đó, một chiến lược thiết bị cân bằng vẫn là điều cần thiết. Hơn nữa, mọi người sử dụng các thiết bị khác nhau vào các thời điểm khác nhau và cho các nhu cầu khác nhau. Vì vậy các nhà tiếp thị phải vượt ra ngoài các cân nhắc kỹ thuật để hiểu các trường hợp sử dụn và bối cảnh khác nhau cho từng thiết bị khi xây dựng kế hoạch của họ.
2.Facebook vẫn là một thị trường vô cùng tiềm năng.
Theo We Are Social: Dù có nhiều thách thức khác nhau trong vài năm qua. Nhưng Facebook vẫn đứng đầu trong số các mạng xã hội. Xu hướng về số lượng người dùng được báo cáo trong thông báo thu nhập của công ty cho thấy: Nền tảng này đã vượt qua mốc 2,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (MAU). Lịch sử và số người dùng tiếp tục tăng trưởng đều đặn trên hầu hết các quốc gia trong năm 2019.
Facebook là nền tảng mạng xã hội được nhiều người dùng nhất thế giới
- Tuy nhiên, vì nhiều lý do, các nhà tiếp thị không thể tiếp cận tất cả những người dùng này bằng quảng cáo Facebook. Hay các công cụ quảng cáo tự phục vụ của nền tảng này. Tổng số khán giả của Facebook hiện có thể truy cập là 1,95 tỷ, tương đương 80% tổng số MAU.
- Facebook cũng đã chứng kiến một vài khán giả sụt giảm trong năm qua. Các công cụ quảng cáo tự phục vụ của nó đã báo cáo số liệu tiếp cận thấp hơn đáng kể cho: Ấn Độ, Tây Ban Nha và Hàn Quốc vào đầu năm 2020 so với chỉ vài tháng trước đó. Tuy nhiên, nhìn chung, lượng người xem của Facebook đã tăng 1% chỉ trong 3 tháng qua.
Tổng số khán giả truy cập của Facebook là 1,95 tỷ người
Quan trọng, các nhà tiếp thị hiện có thể sử dụng Facebook để tiếp cận một phần ba số người lớn trên thế giới từ 18 tuổi trở lên. Và hơn một nửa số người trưởng thành trên thế giới từ 18 đến 34 tuổi.
3.Đăng ký học chạy quảng cáo Facebook.
- Với những con số thống kê mới nhất năm 2020 kể trên từ We Are Social. Bạn có thể nhận thấy rõ tiềm năng và tốc độ phát triển của internet. Cũng như tầm quan trọng và mức độ chi phối của mạng xã hội đến cuộc sống hàng ngày.
- Bên cạnh đó trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Thì nhu cầu mua- bán online ngày càng lớn hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội lớn cho các bạn kinh doanh online. Nhưng nếu chỉ đăng, bán chay thôi là chưa đủ. Bạn cần biết cách quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của mình mạnh, nhanh, rộng hơn nữa. Nhờ vào công cụ quảng cáo của Facebook. Vì vậy mà học chạy quảng cáo Facebook là điều vô cùng cần thiết.
Hiện nay tại PA Marketing đang có chương trình đào tạo, các lớp học chạy quảng cáo Facebook Ads cập nhật nhất 2020. Chương trình có các hình thức đào tạo online, offline, đào tạo 1:1, inhouse, đào tạo theo yêu cầu… Để đáp ứng tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên theo học. Ngoài ra thì hiện đang có rất nhiều ưu đãi cho học viên đăng ký khóa học như: Giảm ~70% học phí, tặng sách, web, bộ khóa học video…
Nhanh tay đăng ký bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền thông tin vào form dưới đây (mã ưu đãi “TWPA”) để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất:
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.
Hotline: 0917781399; Email: cskh.pamarketing@gmail.com
Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn
www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing
Bài viết liên quan
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th8
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mới nhất 2023
Trong thời kì xã hội phát triển thời kì của công nghệ 4.0 thì có [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK
Ra mắt thương hiệu trên TikTok là một cách hiệu quả để tạo dựng tên [...]
Th8
CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng độc đáo cho những người sáng tạo để kiếm tiền [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
TikTok LIVE là một tính năng mạnh mẽ, mang lại giá trị đáng kể cho [...]
Th8
CÁCH SEO TIKTOK
Nếu bạn đã bỏ lỡ những cơ hội quý báu trong chiến lược SEO truyền [...]
Th8