Tại sao lại quảng cáo TikTok?
1. TikTok bị chi phối bởi khán giả Thế hệ Z
Chúng tôi đã xác định rằng hầu hết khán giả TikTok là khán giả Thế hệ Z (18 – 34 tuổi). Thế hệ này là phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn không? Quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt cho đối tượng này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
2. Tỷ lệ tương tác của người dùng TikTok cao
Một báo cáo do App Annie công bố đã tiết lộ rằng “ Thời gian trung bình hàng tháng dành cho mỗi người dùng của TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác được phân tích. Con số này bao gồm 70% ở Mỹ và 80% ở Anh, vượt qua Facebook ” vào năm 2020.
Điều này cho thấy rằng người dùng TikTok là những khán giả tương tác . Đối tượng tham gia càng nhiều thì kết quả quảng cáo cho các thương hiệu càng tốt.
3. Quảng cáo TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung video của bạn
Tiếp thị video đang gia tăng và nó sẽ không sớm chậm lại. Một nghiên cứu của Social Media Week cho thấy người xem tuyên bố rằng họ giữ lại 95% thông điệp khi nhận được qua video. Ngoài ra, 93% thương hiệu có khách hàng mới nhờ video trên mạng xã hội. Vì vậy, việc sử dụng nhiều video hơn trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn . Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng các dịch vụ chỉnh sửa video , TikTok mang đến cơ hội kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn .
4. TikTok có các định dạng quảng cáo khác nhau khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng quảng cáo TikTok khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo có lượt xem cao nhất, quảng cáo tiếp quản thương hiệu và thử thách thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Các định dạng quảng cáo này khuyến khích sự tham gia lớn giữa những người dùng . Chẳng hạn, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một âm thanh TikTok.
5. Quảng cáo TikTok có thể giúp tiếp cận khán giả quốc tế
TikTok có sẵn ở 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, quảng cáo TikTok cho phép bạn tiếp cận đối tượng ở các thị trường quốc tế khác nhau .
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2
Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử (2025)
Bán hàng trên các sàn TMĐT là một lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng cũng [...]