Tại sao lại quảng cáo TikTok?
1. TikTok bị chi phối bởi khán giả Thế hệ Z
Chúng tôi đã xác định rằng hầu hết khán giả TikTok là khán giả Thế hệ Z (18 – 34 tuổi). Thế hệ này là phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn không? Quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt cho đối tượng này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
2. Tỷ lệ tương tác của người dùng TikTok cao
Một báo cáo do App Annie công bố đã tiết lộ rằng “ Thời gian trung bình hàng tháng dành cho mỗi người dùng của TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác được phân tích. Con số này bao gồm 70% ở Mỹ và 80% ở Anh, vượt qua Facebook ” vào năm 2020.
Điều này cho thấy rằng người dùng TikTok là những khán giả tương tác . Đối tượng tham gia càng nhiều thì kết quả quảng cáo cho các thương hiệu càng tốt.
3. Quảng cáo TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung video của bạn
Tiếp thị video đang gia tăng và nó sẽ không sớm chậm lại. Một nghiên cứu của Social Media Week cho thấy người xem tuyên bố rằng họ giữ lại 95% thông điệp khi nhận được qua video. Ngoài ra, 93% thương hiệu có khách hàng mới nhờ video trên mạng xã hội. Vì vậy, việc sử dụng nhiều video hơn trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn . Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng các dịch vụ chỉnh sửa video , TikTok mang đến cơ hội kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn .
4. TikTok có các định dạng quảng cáo khác nhau khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng quảng cáo TikTok khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo có lượt xem cao nhất, quảng cáo tiếp quản thương hiệu và thử thách thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Các định dạng quảng cáo này khuyến khích sự tham gia lớn giữa những người dùng . Chẳng hạn, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một âm thanh TikTok.
5. Quảng cáo TikTok có thể giúp tiếp cận khán giả quốc tế
TikTok có sẵn ở 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, quảng cáo TikTok cho phép bạn tiếp cận đối tượng ở các thị trường quốc tế khác nhau .
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4