Tại sao lại quảng cáo TikTok?
1. TikTok bị chi phối bởi khán giả Thế hệ Z
Chúng tôi đã xác định rằng hầu hết khán giả TikTok là khán giả Thế hệ Z (18 – 34 tuổi). Thế hệ này là phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn không? Quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt cho đối tượng này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
2. Tỷ lệ tương tác của người dùng TikTok cao
Một báo cáo do App Annie công bố đã tiết lộ rằng “ Thời gian trung bình hàng tháng dành cho mỗi người dùng của TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác được phân tích. Con số này bao gồm 70% ở Mỹ và 80% ở Anh, vượt qua Facebook ” vào năm 2020.
Điều này cho thấy rằng người dùng TikTok là những khán giả tương tác . Đối tượng tham gia càng nhiều thì kết quả quảng cáo cho các thương hiệu càng tốt.
3. Quảng cáo TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung video của bạn
Tiếp thị video đang gia tăng và nó sẽ không sớm chậm lại. Một nghiên cứu của Social Media Week cho thấy người xem tuyên bố rằng họ giữ lại 95% thông điệp khi nhận được qua video. Ngoài ra, 93% thương hiệu có khách hàng mới nhờ video trên mạng xã hội. Vì vậy, việc sử dụng nhiều video hơn trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn . Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng các dịch vụ chỉnh sửa video , TikTok mang đến cơ hội kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn .
4. TikTok có các định dạng quảng cáo khác nhau khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng quảng cáo TikTok khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo có lượt xem cao nhất, quảng cáo tiếp quản thương hiệu và thử thách thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Các định dạng quảng cáo này khuyến khích sự tham gia lớn giữa những người dùng . Chẳng hạn, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một âm thanh TikTok.
5. Quảng cáo TikTok có thể giúp tiếp cận khán giả quốc tế
TikTok có sẵn ở 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, quảng cáo TikTok cho phép bạn tiếp cận đối tượng ở các thị trường quốc tế khác nhau .
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8