Tại sao lại quảng cáo TikTok?
1. TikTok bị chi phối bởi khán giả Thế hệ Z
Chúng tôi đã xác định rằng hầu hết khán giả TikTok là khán giả Thế hệ Z (18 – 34 tuổi). Thế hệ này là phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn không? Quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt cho đối tượng này có thể mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.
2. Tỷ lệ tương tác của người dùng TikTok cao
Một báo cáo do App Annie công bố đã tiết lộ rằng “ Thời gian trung bình hàng tháng dành cho mỗi người dùng của TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác được phân tích. Con số này bao gồm 70% ở Mỹ và 80% ở Anh, vượt qua Facebook ” vào năm 2020.
Điều này cho thấy rằng người dùng TikTok là những khán giả tương tác . Đối tượng tham gia càng nhiều thì kết quả quảng cáo cho các thương hiệu càng tốt.
3. Quảng cáo TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung video của bạn
Tiếp thị video đang gia tăng và nó sẽ không sớm chậm lại. Một nghiên cứu của Social Media Week cho thấy người xem tuyên bố rằng họ giữ lại 95% thông điệp khi nhận được qua video. Ngoài ra, 93% thương hiệu có khách hàng mới nhờ video trên mạng xã hội. Vì vậy, việc sử dụng nhiều video hơn trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn . Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng các dịch vụ chỉnh sửa video , TikTok mang đến cơ hội kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn .
4. TikTok có các định dạng quảng cáo khác nhau khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng quảng cáo TikTok khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo có lượt xem cao nhất, quảng cáo tiếp quản thương hiệu và thử thách thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Các định dạng quảng cáo này khuyến khích sự tham gia lớn giữa những người dùng . Chẳng hạn, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một âm thanh TikTok.
5. Quảng cáo TikTok có thể giúp tiếp cận khán giả quốc tế
TikTok có sẵn ở 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, quảng cáo TikTok cho phép bạn tiếp cận đối tượng ở các thị trường quốc tế khác nhau .
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8
HƯỚNG DẪN LÀM AFFILIATE TIKTOK
Tiktok Shop Affiliate hiện nay đang được rất nhiều KOC, KOL những Idol TikTok trẻ [...]
Th8
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th8
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mới nhất 2023
Trong thời kì xã hội phát triển thời kì của công nghệ 4.0 thì có [...]
Th8
Hướng Dẫn Bán Hàng Hiệu Quả Nhất Trên Tik Tok Cho Người Mới
Hướng dẫn kinh nghiệm bán hàng trên TikTok hiệu quả nhất. [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK
Ra mắt thương hiệu trên TikTok là một cách hiệu quả để tạo dựng tên [...]
Th8
CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng độc đáo cho những người sáng tạo để kiếm tiền [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
TikTok LIVE là một tính năng mạnh mẽ, mang lại giá trị đáng kể cho [...]
Th8
Tại sao tài khoản TikTok bị khóa vĩnh viễn và cách để phòng tránh lỗi này
Đối với nền tảng mạng xã hội TikTok có những quy định mà chúng [...]
CÁCH SEO TIKTOK
Nếu bạn đã bỏ lỡ những cơ hội quý báu trong chiến lược SEO truyền [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO CÓ NHIỀU LƯỢT XEM TRÊN TIKTOK
TikTok là một công cụ hết sức mạnh mẽ để tăng cường sự tiếp cận [...]
Th8