TẠI SAO QUẢNG CÁO TIKTOK KHÔNG CẮN TIỀN?

nguyên nhân quảng cáo tiktok không cắn tiền

1) “Nhóm Quảng cáo Ngoài Ngân sách”

Ngân sách tối thiểu cho một Chiến dịch quảng cáo trên TikTok là  50 $ và ngân sách tối thiểu cho mỗi bộ quảng cáo riêng lẻ là 20$.

Nếu bạn thấy lỗi “Nhóm Quảng cáo Ngoài Ngân sách”, điều đó có nghĩa là bạn đã không phân bổ đủ tiền cho chiến dịch. 

Khắc phục vấn đề này một cách dễ dàng bằng cách thêm nhiều tiền hơn vào chiến dịch quảng cáo của bạn. Đừng ngại chi nhiều tiền hơn một chút, bạn càng cung cấp nhiều chỗ cho thuật toán để tìm hiểu thì kết quả của bạn sẽ  tốt hơn.

2) Tạo nội dung không phù hợp với TikTok 

Mỗi nền tảng có tiếng nói và cá tính riêng và bạn phải sản xuất nội dung cho từng kênh liên quan đến tính cách đó.  Hãy dành một chút thời gian ở TikTok và tìm hiểu về cách thị trường ngách của bạn tương tác với cộng đồng . Chú ý đến âm thanh, video thịnh hành và hiệu ứng mà thị trường ngách của bạn sử dụng.

Nếu bạn thấy mình cùng một âm thanh hoặc xu hướng một vài lần liên tiếp, đừng ngại đăng bài của riêng bạn về nó. Hãy nhớ hành động nhanh chóng, Xu hướng bùng nổ và chết nhanh chóng trên TikTok, vì vậy điều quan trọng là phải hành động ngay lập tức. 

Ngoài ra, hãy chú ý đến các nguyên tắc cộng đồng và đảm bảo rằng bạn không vi phạm chúng. TikTok không khoan nhượng trong việc trừng phạt đối với những hành vi vi phạm, vì vậy chỉ cần một vài sơ suất có thể làm chệch hướng tiến trình của bạn. 

3) Quảng cáo TikTok Không Chi tiêu 

Dưới đây là một số lý do khiến quảng cáo TikTok của bạn không chi tiêu:

  • Giá thầu của bạn quá thấp

Hãy nhớ rằng bạn đang cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác trong cùng một không gian. Cũng giống như bất kỳ cuộc đấu giá nào, nếu bạn đặt giá thầu của mình quá thấp, bạn sẽ không thấy bất kỳ kết quả nào. Thử làm chậm việc tăng giá thầu và xem liệu quảng cáo của bạn có bắt đầu chi tiêu hay không 

  • Nhắm mục tiêu Quá Chuyên sâu 

Nếu bạn truyền một mạng lưới quá nhỏ, bạn sẽ không bắt được gì, nếu bạn truyền quá lớn, bạn sẽ nhắm mục tiêu sai đối tượng và lãng phí tiền bạc. Tìm một phương tiện hài lòng trong đó đối tượng của bạn đủ lớn để nhắm mục tiêu nhưng đủ nhỏ để chi tiêu cho quảng cáo của bạn không bị lãng phí. 

  • Quảng cáo Kém 

Có quảng cáo tốt sẽ giúp thúc đẩy quảng cáo của bạn thông qua TikTok và thu hút khán giả của bạn. Hãy dành một chút thời gian để nỗ lực đối với quảng cáo của bạn. Vốn chủ sở hữu mồ hôi này sẽ được đền đáp khi quảng cáo của bạn bắt đầu chuyển đổi. Nếu không, bạn sẽ bị đẩy sang một bên và bị bỏ qua. 

Kết luận

Khi quảng cáo của bạn không chi tiêu, đừng lo lắng, TikTok đang cố gắng giúp bạn trước khi bạn lãng phí bất kỳ ngân sách quảng cáo nào của mình. Nhiều khả năng lý do khiến quảng cáo của bạn không chi tiêu là một cách khắc phục đơn giản và dễ dàng, chẳng hạn như đặt giá thầu không đủ hoặc không phân bổ đủ ngân sách cho chiến dịch. 

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/


Bài viết liên quan