Tạo gian hàng và Zalo OA
Với một số lượng gần 100 triệu tài khoản người sử dụng Zalo tại Việt Nam thì chắc chắn rằng Zalo là một công cụ Marketing dành cho việc quảng cáo, xây dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng và bán hàng mà các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, những người khởi nghiệp phải để ý đến nền tảng này. Xét về mặt hiệu quả trong quá khứ và hiện tại thì Zalo có lẽ chỉ thua kém Facebook và Google tại Việt Nam về mức độ sử dụng, mức độ chi tiêu cho quảng cáo. Nhưng trong tương lai, các bạn có thể nghĩ đến việc Zalo hoàn toàn có thể ngang bằng hoặc soán ngôi Facebook hoặc Google nếu như đội ngũ Zalo phát triển nhanh, mạnh và vững chắc như những năm vừa qua, liên tục học hỏi các tính năng mới của các mạng xã hội khác (đây cũng là một chiến lược cải tiến sản phẩm mà bạn nên học, đi sau và copy những gì hay của người khác, trước khi bạn trở thành gã khổng lồ và sáng tạo ra tính năng của riêng mình). Cũng giống như nền tảng Facebook có thể soán ngôi mạng xã hội lớn nhất hành tinh MySpace hay Twitter (thời điểm Facebook ra đời).
Ưu điểm của Zalo là kết nối qua điện thoại rất dễ dàng, chỉ cần tìm số điện thoại hoặc nhập số điện thoại là có thể sẽ thấy ngay tài khoản Zalo của khách hàng. Nhưng nhược điểm là Zalo chỉ cho kết bạn với 2.000 bạn bè (hơi ít) và tính tương tác chưa được cởi mở (vì không phải là bạn chung thì không hiển thị comment của nhau, nên khi tương tác bị kém vui hơn so với Facebook). Bạn có thể lưu số điện thoại và kết bạn với khách hàng để chăm sóc khách hàng sau bán, tạo group Zalo để trao đổi công việc cũng rất tiện.
Tạo gian hàng và Zalo OA
Đây là hình thức bán hàng trên Zalo miễn phí do Zalo cung cấp, có thể hiểu nôm na nó cũng gần giống với chức năng page hay web của Zalo, cho phép người dùng có thể tạo gian hàng, đăng sản phẩm lên Zalo OA. Sau đó Zalo có thể cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo nhằm gia tăng lượt tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.
– Hướng dẫn tạo Zalo OA: Các bạn có thể truy cập Website chính thức của Zalo để làm theo hướng dẫn, việc tạo ra Zalo OA cũng giống với việc tạo ra Facebook Fanpage, khá đơn giản và rất dễ thao tác, hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.
Bước tiếp theo bạn chọn loại tài khoản phù hợp, ví dụ bạn là chủ shop hoặc chủ doanh nghiệp bạn có thể chọn “Cửa hàng”.
Bạn chọn danh mục OA phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn và bấm tiếp tục, sau đó bạn điền thông tin vào cho đầy đủ, đúng với thương hiệu của bạn.
Bấm tiếp tục đến bước tiếp theo, tải hình ảnh đại diện lên và hoàn tất quá trình đăng ký mở tài khoản Zalo OA.
Bạn cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa cho Zalo OA của bạn xong thì bấm tiếp tục và hoàn thành bước số 5.
Sau đó bạn nhập địa chỉ thông tin vào và hoàn tất việc đăng ký mở tài khoản
Nguyễn Phan Anh PA Marketing
LH: 0889 255678 – 0906 950333
Fanpage: http://www.fb.com/phananhonline
Website: http://www.pamarketing.vn
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1