Nếu bạn đang chạy quảng cáo có mục tiêu là số lần nhấp vào trang web. Chuyển đổi trên trang web hoặc Số lượt cài đặt ứng dụng di động tại vị trí quảng cáo trên Instagram. Mục tiêu của bạn có khả năng thu hút mọi người thực hiện hành động. Nhấp vào nút kêu gọi hành động của quảng cáo hoặc xem video quảng cáo.
Bất cứ khi nào một người nhấn vào nút kêu gọi hành động của quảng cáo trên Instagram, lần nhấn đó sẽ được tính là lần nhấp vào liên kết. Ngoài ra, khi một người bật tiếng của video trong quảng cáo trên Instagram, hành động đó cũng sẽ được tính thành lần nhấp vào liên kết.
Sau đây là một số cách để mọi người có thể tương tác với quảng cáo của bạn.
Nút kêu gọi hành động trên hình ảnh quảng cáo
Để kêu gọi mọi người hành động, nút kêu gọi hành động của quảng cáo được tô sáng bằng màu xanh lam. Sau khi một người thể hiện sự quan tâm tới quảng cáo. Mối quan tâm có thể thể hiện dưới hình thức một người nghỉ lại ở quảng cáo 4 giây. Thích quảng cáo hoặc nhấn vào trang cá nhân được liên kết với quảng cáo.
Nút kêu gọi trong bình luận
Khi mọi người nhấn để xem tất cả bình luận về quảng cáo trên Instagram. Nút kêu gọi hành động của bạn sẽ xuất hiện trên trang bình luận. Nút kêu gọi hành động từ trang bình luận cho phép mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.
Link web ẩn trong video
Nếu một người xem quảng cáo video bật tiếng cho video thì URL trang đích được liên kết với quảng cáo sẽ bắt đầu tải trong khi video tiếp tục phát. Bằng cách này, mọi người có thể khám phá/ duyệt trang web của bạn trong khi tiếp tục xem video. Ngoài ra, mọi người có thể mở rộng video sang chế độ toàn màn hình hoặc loại bỏ video và tiếp tục duyệt trang web.
Vừa rồi, mình đã giới thiệu cho các bạn như thế nào là Facebook tính lượt nhấp trên quảng cáo. Chuyển mọi người đến trang web trên vị trí hiển thị là Instagram.
Chúc các bạn quảng cáo và bán hàng thành công!
Xem thêm: Biểu tượng đã xác minh Instagram là gì?
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8