2 cách để có tích xanh Facebook mới nhất
Bạn thấy rất nhiều người có tài khoản Facebook tích xanh và bạn cũng muốn có như thế.
Bạn thấy rất nhiều người sở hữu Fanpage Facebook tích xanh và họ vừa livestream vừa chạy quảng cáo trên Fanpage đó, bạn cũng muốn có nó cho bằng chị bằng em.
Vậy làm sao để có thể có được tích xanh từ Facebook ?
Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ cả 2 cách nhé
Tích xanh Facebook là gì ?
Tích xanh Facebook là một ký hiệu do Facebook tạo ra, nhằm xác minh tài khoản Facebook hoặc Trang Facebook chính chủ, không giả mạo.
Thôi dài dòng chi, ví dụ luôn.
Đây là tài khoản Facebook cá nhân của anh CEO Facebook, kế bên Facebook của anh ấy sẽ có một dấu tích xanh thế này.
Dấu tích xanh được Facebook tạo ra để xác mình tài khoản Facebook hay Fanpage đó là chính chủ. Có nghĩa là không lừa đảo hoặc thuộc đúng chủ sở hữu của Fanpage hay chủ tài khoản đó.
Dấu tích xanh này được tạo ra giúp cho người dùng có thể tin tưởng vào thương hiệu.
Hiện nay có rất nhiều người đang giả mạo trang Fanpage của Apple để bán hàng giả mạo, thì làm sao người dùng họ biết được trang fanpage nào là thật trang nào là giả mạo.
Vì vậy dấu tích của Facebook sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được đâu là Fanpage chính chủ, đâu là giả mạo.
Facebook chỉ cung cấp tích xanh dành cho thương hiệu nổi tiếng hoặc dành cho những cá nhân, ca sĩ, diễn viên hoặc là người có ảnh hưởng trong công chúng. Hầu như Facebook không cung cấp đại trà dấu tích xanh này.
Bây giờ, PA Marketing sẽ đi vào cho bạn 2 cách làm sao để bạn có được dấu tích xanh này cho Facebook cá nhân hoặc cho Fanpage của mình.
Cách xin tích xanh Facebook nhanh chóng an toàn
Cách đầu tiên PA Marketing muốn chia sẻ với bạn đó chính là bạn sẽ tự đi xin dấu tích xanh này với Facebook.
Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn Facebook cá nhân hay trang Fanpage thì bạn cứ lựa chọn đúng tài khoản mà bạn muốn tích xanh.
Chọn hạng mục cho Trang hoặc Trang cá nhân: bạn có thể chọn vào hạng mục tương ứng.
Thực thể này thuộc Quốc gia nào?: Bạn chọn vào Quốc gia Việt Nam.
Đính kèm giấy tờ tuỳ thân: Bạn đăng tải ảnh Căn cước, CMND, Hộ chiếu của mình.
Phần thông tin bổ sung bạn có thể những thông tin mà bạn mong muốn được họ chấp thuận các yêu cầu này của bạn. Thông thường sẽ là: Do có người mạo danh tài khoản Facebook của mình quá nhiều.
Vì thế, cách tốt nhất để trước khi xin tích xanh, bạn cần xác minh doanh nghiệp để tăng tỷ lệ nhận được tích xanh nhé.
Lợi ích khi sở hữu Fanpage tích xanh
So với các Fanpage có và không có tích xanh thì bạn sẽ có những quyền lợi từ Facebook.
Ở trên mạng có rất nhiều thủ thuật để mà xin dấu tích xanh này, thì mình đã thử hết rồi nhưng hầu như không có cách nào hiệu quả cả. Và chỉ có 1 cách duy nhất là điền form và ngồi chờ thôi.
Tăng tỷ lệ được duyệt tích xanh
Theo như kinh nghiệm của mình thì Facebook họ cũng đã tuyên bố rằng không phải ai cũng nhận được tích xanh này.
Vì thế bạn cần lưu ý những điều sau đây để tăng thêm tỷ lệ được duyệt tích xanh nhé.
Đồng thời cần có ít nhất 10 trang báo lớn viết về Fanpage/Facebook cá nhân của bạn, một cách cụ thể và có đường link chi tiết dẫn về Fanpage/Facebook cá nhân đó.
Cách mua tích xanh Fanpage
Nếu như bạn không muốn ngồi chờ thì bạn có thể sử dụng cách thử 2 này, đó chính là bạn sẽ đi mua tích xanh.
Dấu tích xanh hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm, tuy nhiên giá dịch vụ cung cấp tích xanh này rất là cao.
Có những tài khoản lên đến cả trăm triệu thì bạn mới có được dấu tích xanh.
Cho nên để mua dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cá nhân có uy tín trên cộng đồng để mà mua, tuyệt đối không mua ở những cá nhân nào quá mới hoặc không có uy tín thì bạn sẽ rất dễ bị mất tiền
Bạn chỉ cần trả tiền thì bên phía đó sẽ nói cho bạn cung cấp những thông tin gì và bạn cần chờ bao nhiêu lâu thì họ sẽ đưa cho bạn Fanpage có tích xanh.
Nhưng mình vẫn khuyên là bạn nên tự đăng ký với Facebook sẽ tốt hơn, hạn chế việc mua tích xanh để tránh vấn đề xảy ra.
Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.
Bài viết liên quan
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8