Theo thống kê của Facebook, công ty đang có khoảng 22 triệu người dùng tại Việt Nam. Thời gian dùng mạng xã hội này chiếm 20% thời lượng truy cập Internet, thông qua các thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng…). Điều này mở ra cơ hội kiếm tiền cho người dùng.
>>>Xem thêm: 12 cách kiếm kiếm tiền thật trên Facebook(Phần 1) và 12 Cách kiếm kiếm tiền thật trên facebook (phần 2)
Nội dung bài viết
9. Cung cấp các dịch vụ cho Facebook Profile và Fanpage

Các dịch vụ cho Facebook Profile và Fanpage như: hacklikes, tăng likes, tăng follow, bán tài khoản quảng cáo, bán thẻ ngân hàng, coupon, gỡ tài khoản quảng cáo bị khóa, lấy lại tài khoản bị mất, đổi tên fanpage, viết apps cho Facebook Fanpage, phát triển Game cho Facebook, viết phần mềm hỗ trợ fanpage …
Mô hình kiếm tiền:
Cung cấp dịch vụ cho profile, fanpage những chủ nhân họ cần, ai cần gì thì mình đáp ứng đó.
Sản phẩm/ dịch vụ cung cấp:
Cung cấp dịch vụ, thủ thuật giải quyết công việc của khách hàng
Kỹ thuật:
Bạn am hiểu các kỹ thuật chính thống và các thủ thuật nhỏ của Facebook. Ví dụ như: lấy lại fanpage, lấy lại profile bị mất, lấy tài khoản bị khóa, viết apps cho fanpage, viết game cho FB, tùy vào công việc bạn cung cấp đòi hỏi kỹ thuật cao hay thấp.
Chi phí ban đầu:
0 đồng từ những kỹ thuật nhỏ + đầu tư thời gian công sức và tiền bạc để có thể trở thành lập trình viên, kỹ thuật viên.
Cơ hội thị trường:
Khá lớn, trong nước và quốc tế.
Doanh thu/ thu nhập:
Từ vài triệu đồng/ tháng đến vài trăm triệu đồng/ tháng. Thu nhập tùy thuộc vào dịch vụ của của bạn là gì, số lượng bán lớn hay nhỏ.
Bước ngoặt:
Trở thành trùm thủ thuật Facebook.
10. Trở thành đại lý quảng cáo của Facebook

Mô hình kiếm tiền:
Cung cấp dịch vụ kiếm tiền.
Sản phẩm/ dịch vụ cung cấp:
Dịch vụ đại lý quảng cáo, cho thuê tài khoản quảng cáo, dịch vụ quảng cáo và tư vấn truyền thông, nhưng bạn phải là đại lý của Facebook.
Kỹ thuật:
Bạn phải trở thành đại lý của Facebook, am hiểu về Facebook, về quảng cáo trên Facebook, về sản phẩm và mô hình bán hàng của khách hàng, vì có nhiều khách hàng khác nhau.
Chi phí ban đầu:
Bạn cần chứng minh được vốn, quy mô công ty, trình độ nhân sự nữa và khả năng phát triển thị trường cho chương trình.
Cơ hội thị trường:
Rất tốt. Tiếp cận 1,5 triệu người bán hàng trên Facebook không chính thức tại Việt Nam và hàng triệu người bán hàng trên thế giới, cho thị trường nước ngoài thuê tài khoản quảng cáo, làm dịch vụ cho họ.
Doanh thu/ thu nhập:
Tiền trăm triệu, tiền tỷ là hoàn toàn khả thi, bởi sức quảng cáo của Việt Nam cực mạnh.
Bước ngoặt:
Trở thành đại lý chính thức và phát triển mạnh, global.
11. Đào tạo và huấn luyện, tư vấn dịch vụ cho khách hàng sử dụng Facebook để bán hàng, làm quảng cáo, làm thương hiệu, làm truyền thông.

Mô hình kiếm tiền:
Đào tạo, tư vấn, huấn luyện (cung cấp dịch vụ) lấy tiền.
Sản phẩm/ dịch vụ cung cấp:
Đào tạo, tư vấn, huấn luyện cho khách hàng.
Kỹ thuật:
Bạn phải trở thành một người có đầy đủ kỹ năng về Facebook, am hiểu về các loại hình quảng cáo, mô hình bán hàng và kiếm tiền trên facebook hiện nay. Có kinh nghiệm về bán hàng trên Facebook, học hỏi 1 số case study bán hàng thành công trên Facebook
Cơ hội thị trường:
Khá lớn. Có thể đào tạo toàn quốc nếu bạn có khả năng đi lại và có khả năng quảng bá đến mọi người trên các vùng miền.
Doanh thu/ thu nhập:
Tiền chục triệu, tiền trăm triệu là hoàn toàn khả thi. Vì số lượng nhà quảng cáo ngày càng gia tăng chóng mặt.
Bước ngoặt:
Trở thành giảng viên uy tín nhất trên thị trường Facebook.
12. Kiếm tiền từ Video với Facebook Network.

Mô hình kiếm tiền:
sản xuất video đăng bán trên các trang về học tập.( Ví dụ: edumall, kyna, unica …).
Sản phẩm/ dịch vụ cung cấp:
Sản xuất hàng loạt các video về đào tạo, hướng dẫn mọi người về kĩ năng chuyên môn. (ví dụ: nấu ăn, học tiếng anh, tiếng Pháp, kĩ năng hoạch định tài chính cá nhân …).
Kỹ thuật:
Có kĩ năng thuyết trình, thuyết phục người khác, độc thoại và chuyên môn về nội dung mình định hướng dẫn.
Chi phí ban đầu:
Thấp, không cần vốn nhiều, quan trọng là kinh nghiệm và khả năng của bản thân. Vì các yêu cầu quay, dựng video, phân phối bán hàng đã có đối tác lo.
Cơ hội thị trường:
Khá tốt, khả năng bán toàn quốc rất cao.
Doanh thu/ thu nhập:
Khá tốt, nếu sản phẩm chất lượng và nhu cầu về học sản phẩm đó online là cao. Thu nhập với con số chục triệu/ trăm triệu từ bán khóa học online là khả thi.
Bước ngoặt:
Trở thành 1 đơn vị tự sản xuất video tự bán.
Tải về file PDF 12 Cách kiếm kiếm tiền thật trên facebook
SIZE: 4.43 MB
Tác giả: Phan Anh
Bài viết liên quan
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp
Một số ý tưởng đổi mới cho việc thiết kế thư mời cao cấp Một [...]
Th4
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG
GÓI TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NGÀNH THỜI TRANG KHÁCH HÀNG: [...]
Th3
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến (2022) Tác giả: Nguyễn Phan Anh [...]
Th2
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (1)
Nội dung bài viếtKhác biệt hay là chếtKhách hàng mua sắm trực tuyếnBạn chỉ nên [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (4)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (2)
Đây là phần 2 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1