Facebook Marketplace là một thị trường trực tuyến tạo ra một con đường cho người dùng Facebook mua và bán sản phẩm. Facebook Marketplace hiện có mặt tại khoảng 50 quốc gia trên thế giới. Với công cụ này, bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng Facebook hàng ngày và kiếm lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử của mình.
Bài viết này sẽ cung cấp kiến thức chuyên sâu về Facebook Marketplace là gì, tại sao nó là một công cụ quan trọng và cách tốt nhất để tận dụng nó như một thương nhân Shopify.
Facebook Marketplace là gì?
Trước khi Facebook Marketplace được ra mắt vào năm 2016, các nền tảng duy nhất cho các hoạt động liên quan đến thương mại là các nhóm mua và bán trên Facebook. Về cơ bản, đây là những nhóm Facebook cho phép người dùng liệt kê các mặt hàng để bán. Người dùng cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm để mua và sản phẩm sẽ được đánh dấu là đã bán sau khi nó đã được mua.
Facebook Marketplace được thiết kế để trở thành một cải tiến về điều đó và có nhiều chức năng hơn. Nó cung cấp toàn bộ tính năng giống như cửa hàng, nơi người dùng có thể dễ dàng mua và bán sản phẩm của họ cho những người dùng khác.
Tuy nhiên, Facebook Marketplace không hỗ trợ thanh toán. Thay vào đó, Facebook đã có thể kết nối với những gã khổng lồ Thương mại điện tử như Shopify để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán giữa người mua và người bán trên Facebook Marketplace.
Cả cá nhân và doanh nghiệp đều có thể sử dụng Facebook Marketplace để bán sản phẩm mới hoặc sản phẩm đã sở hữu trước cho đối tượng địa phương. Người dùng có thể duyệt qua toàn bộ thị trường, chọn danh mục hoặc đi thẳng đến các cửa hàng ưa thích của họ.
Với Facebook Marketplace, bạn có thể hiển thị các sản phẩm khác nhau mà mình có để bán và quảng cáo chúng bằng cách sử dụng tính năng niêm yết miễn phí mà nó cung cấp.
Facebook Marketplace hoạt động như thế nào?
Facebook Marketplace hoạt động bằng cách sử dụng một khái niệm rất cơ bản. Người bán được phép niêm yết sản phẩm để bán và cho biết vị trí của họ trên thị trường. Khi những người mua tiềm năng muốn mua những sản phẩm này đến chợ để tìm kiếm, Facebook sẽ sử dụng thông tin có về họ để xác định vị trí của họ.
Sau đó, Facebook Marketplace hiển thị các sản phẩm khác nhau được rao bán tại địa điểm của họ. Sau khi người dùng thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm và sẵn sàng mua sản phẩm, họ có thể liên hệ với người bán thông qua Facebook Messenger. Cả hai đều đồng ý về phương thức thanh toán và sản phẩm có thể được giao.
Quá trình này giúp loại bỏ sự cần thiết của các bên liên quan đến giao dịch để trao đổi số điện thoại hoặc địa chỉ.
Facebook Marketplace cũng sử dụng thuật toán của mình để làm cho một số sản phẩm nhất định hiển thị nhiều hơn với người mua, đặc biệt nếu trước đây họ đã thích, thể hiện sự quan tâm hoặc tìm kiếm loại sản phẩm đó trên Facebook hoặc trên Marketplace.
Tại sao bạn nên thiết lập cửa hàng trên Facebook Marketplace?
Với hơn 2,9 tỷ người dùng hàng tháng, cơ hội thị trường mà Facebook Marketplace mang lại là rất lớn. Điều này tạo ra một môi trường đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử nhỏ. Vì vậy, Facebook Marketplace có khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận doanh nghiệp của bạn và mở ra cho bạn nhiều đối tượng hơn.
Dưới đây là những lý do khác để bán hàng trên Facebook Marketplace:
- Tính khả dụng của các công cụ tiếp thị khác nhau
Các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể truy cập nhiều công cụ khác nhau trên nền tảng Facebook Marketplace. Ngoài ra còn có một số công cụ tiếp thị bạn có thể sử dụng để tự động hóa quy trình bán hàng của mình. Chúng bao gồm chatbot để trả lời các câu hỏi phổ biến và trả lời tự động các câu hỏi từ khách hàng.
- Khả năng bán cho khách hàng trên cơ sở cá nhân
Cách duy nhất để người mua và người bán trên Facebook Marketplace có thể giao tiếp với nhau là thông qua Messenger. Điều này có nghĩa là người bán phải bán cho người mua trên cơ sở một đối một, làm cho toàn bộ quy trình trở thành một quy trình được cá nhân hóa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn với các câu hỏi của họ và bạn có thể trả lời họ trong thời gian thực.
Điều này giúp giữ chân họ dễ dàng hơn vì bạn có thể trả lời câu hỏi của họ trực tiếp trước khi họ mất hứng thú. Nó cũng giúp cung cấp một bầu không khí tin tưởng và thoải mái cho khách hàng, một bầu không khí giúp họ dễ dàng theo dõi việc mua hàng hơn.
- Trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
Thuật toán của Facebook Marketplace hoạt động bằng cách hiển thị cho người dùng Facebook các sản phẩm phù hợp nhất với họ dựa trên hành động và hoạt động của họ trên ứng dụng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được khách hàng phù hợp.
Nó cũng làm tăng cơ hội chuyển đổi của bạn vì sản phẩm của bạn đang được nhìn thấy bởi đúng đối tượng.
- Danh sách sản phẩm miễn phí
Facebook Marketplace là một nền tảng miễn phí để người bán niêm yết và quản lý sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là bạn có thể liệt kê các sản phẩm của mình và bắt đầu quản lý chúng miễn phí trong vòng vài phút. Điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm chi phí và tăng doanh số bán hàng của bạn.
- Không hạn chế về phương thức thanh toán
Facebook không cung cấp phương tiện hỗ trợ thanh toán giữa người mua và người bán. Điều này có nghĩa là không có hạn chế về phương thức thanh toán bạn có thể sử dụng và bạn có quyền tự do lựa chọn từ một loạt các phương thức thanh toán. Một số phương thức thanh toán bạn có thể sử dụng bao gồm chuyển khoản ngân hàng, PayPal, Shopify Payments, v.v. Bạn cũng có thể chọn nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Cách thiết lập cửa hàng trên Facebook Marketplace
Là người bán Thương mại điện tử, bạn cần có tài khoản Facebook để thiết lập cửa hàng trên Facebook Marketplace. Nếu bạn có một cái hiện có, bạn có thể sử dụng nó.
Điều tiếp theo cần làm là liệt kê sản phẩm của bạn để người mua tiềm năng và những người dùng khác xem sản phẩm đó trên Marketplace, nguồn cấp tin tức của họ và bất kỳ khu vực nào khác trên Facebook mà bạn muốn.
Lưu ý rằng trước khi có thể bắt đầu bán hàng chính thức trên Facebook Marketplace, Facebook sẽ phải phê duyệt bài niêm yết sản phẩm của bạn để đảm bảo sản phẩm phù hợp với chính sách và nguyên tắc cộng đồng của mình.
Dưới đây là quy trình từng bước về cách thiết lập cửa hàng trên Facebook Marketplace:
- Bật tính năng Thanh toán trên Facebook cho cửa hàng của bạn
Trước khi bắt đầu, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đã bật tính năng Thanh toán trên Facebook cho cửa hàng Thương mại điện tử của mình. Là thương nhân Shopify, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này bằng cách thiết lập thanh toán trên Facebook trên cửa hàng Shopify của mình. Điều này mang lại cho khách hàng khả năng hoàn tất giao dịch mua hàng ngay từ Facebook Marketplace.
Lưu ý rằng bạn vẫn sẽ xử lý hàng trong kho và đơn hàng từ giao diện quản trị Shopify. Facebook sẽ chỉ kết nối bạn với khách hàng.
- Thiết lập Facebook Marketplace bằng cách làm theo các bước dưới đây:
1: Đăng nhập vào trang Facebook của bạn.
2: Trên ngăn bên trái, hãy nhấp vào Marketplace
3: Nhấp vào Bán hàng hoặc Tạo danh sách mới từ menu bên trái của bạn.
4: Chọn loại sản phẩm bạn muốn đăng tải. Ba tùy chọn khác nhau sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn, Mặt hàng để bán, Xe để bán và Nhà cho thuê.
5: Điều tiếp theo cần làm là cung cấp chi tiết về sản phẩm bạn muốn liệt kê. Điều này bao gồm những gì bạn muốn bán, giá cả, vị trí của bạn, mô tả sản phẩm và tối đa 10 hình ảnh sản phẩm.
6: Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào Đăng để công bố danh sách sản phẩm của bạn trên thị trường
Bây giờ bạn đã đăng bài niêm yết sản phẩm của mình trên Facebook Marketplace. Bài niêm yết của bạn phải được Facebook phê duyệt trong vòng 24 giờ. Một khi điều đó xảy ra, đã đến lúc bắt đầu bán hàng. Bất cứ lúc nào bạn cần truy cập cửa hàng của mình, bạn luôn có thể sử dụng tab cửa hàng nằm trên trang kinh doanh Facebook của mình.
Cách quảng cáo trên Facebook Marketplace
Bằng cách liệt kê các sản phẩm của mình, bạn giúp người mua tiềm năng dễ dàng khám phá chúng, mua hàng và để bạn có được doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn có thể chọn thu hút nhiều nhãn cầu hơn cho sản phẩm của mình bằng cách sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Dưới đây là cách quảng cáo sản phẩm trên Facebook Marketplace:
- Chọn mục tiêu quảng cáo của bạn
Đi tới tab Trình quản lý quảng cáo và chọn mục tiêu của bạn. Có nhiều mục tiêu khác nhau mà bạn có thể chọn và chúng như sau:
- Nhận thức về thương hiệu
- Giao thông
- Chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Đạt
Chọn mục tiêu của bạn và nhấp vào tiếp tục.
- Điền chi tiết chiến dịch quảng cáo
Điều tiếp theo cần làm là điền thông tin chi tiết về chiến dịch quảng cáo của bạn. Điều này bao gồm nhập tên chiến dịch và chọn tối ưu hóa ngân sách chiến dịch. Sau đó, bạn phải đặt tên cho nhóm quảng cáo và điền các chi tiết và lời nhắc cần thiết khác tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo bạn đã chọn.
- Đặt ngân sách
Sau khi hoàn thành các chi tiết của chiến dịch quảng cáo, bạn phải đặt ngân sách. Đây có thể là ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời cho chiến dịch quảng cáo. Sau đó, bạn phải chỉ định số tiền và chọn khoảng thời gian bạn muốn chiến dịch của mình chạy, khi nào bạn muốn quảng cáo bắt đầu và khi nào chiến dịch sẽ kết thúc.
- Chọn Đối tượng và Vị trí quảng cáo của bạn
Khi chọn đối tượng của bạn, có hai tùy chọn để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn Đối tượng hiện tại hoặc Đối tượng mới.
Bước tiếp theo là chọn Vị trí quảng cáo tự động. Đây là tùy chọn tốt nhất nếu bạn muốn tối đa hóa ngân sách của mình và hiển thị quảng cáo của mình ở nơi chúng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý nhất.
- Chọn Thiết lập quảng cáo và Định dạng nội dung quảng cáo
Chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị: điều này có thể có trên Facebook hoặc Instagram. Sau đó, bạn chọn định dạng quảng cáo. Đây có thể là một hình ảnh duy nhất, một băng chuyền hoặc một video.
Bạn có thể nhập tiêu đề và chèn một chút mô tả về sản phẩm đang được quảng cáo dưới phương tiện truyền thông. Cuối cùng, bạn phải viết một lời kêu gọi hành động hấp dẫn cho quảng cáo.
- Tạo một tin nhắn
Mẫu tin nhắn là cơ hội để bạn khuyến khích khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn sau khi nhấp vào quảng cáo. Bạn có thể sử dụng mẫu tin nhắn để bắt đầu cuộc trò chuyện, xác định trải nghiệm người dùng tùy chỉnh hoặc tạo khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập Theo dõi và Xuất bản
Chọn theo dõi chuyển đổi và tiến hành xuất bản chiến dịch của bạn. Facebook sẽ xem xét quảng cáo của bạn và phê duyệt quảng cáo nếu quảng cáo đáp ứng các quy định của họ trước khi quảng cáo của bạn được hiển thị cho đối tượng của bạn.
Những điều cần cân nhắc khi bán hàng trên Facebook Marketplace
Có một số điều bạn phải xem xét nếu bạn có kế hoạch bán hàng trên Facebook Marketplace. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:
- Thời gian vận chuyển và giao hàng
Là người bán, Facebook yêu cầu bạn giao tất cả các đơn đặt hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi chúng được thực hiện và khách hàng phải nhận được chúng trong vòng 7 ngày. Điều này có nghĩa là bạn phải đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các điều khoản này.
Ví dụ: nếu bạn điều hành một doanh nghiệp bán hàng thủ công hoặc tự chế, bạn có thể phải rất cẩn thận với việc nêu rõ số lượng bạn có trong kho để không gặp bất kỳ vấn đề nào với nguồn cung.
Facebook Marketplace không đồng bộ hóa với mọi nền tảng thương mại điện tử
Facebook Marketplace tích hợp liền mạch với một số nền tảng Thương mại điện tử, nhưng không phải tất cả.
Các nền tảng mà nó tích hợp tại thời điểm này là:
- Mua sắm
- Thương mại
- Thương mại điện tử lớn·
- Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa
Giống như hầu hết các kênh bán hàng khác, bạn sẽ nhận được vô số câu hỏi và tin nhắn từ người mua và những người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Mặc dù nó có vẻ như rất nhiều thứ để xử lý, nhưng bạn phải học và thành thạo nghệ thuật giao tiếp với những người mua tiềm năng.
Bạn cũng nên học cách kiên nhẫn với khách hàng của mình trong khi trả lời các câu hỏi của họ một cách kịp thời và chuyên nghiệp. Facebook thậm chí còn thưởng cho giao tiếp hiệu quả với khách hàng bằng cách sử dụng hai huy hiệu khác nhau.
Huy hiệu đầu tiên là Huy hiệu phản hồi rất nhanh được trao cho những người bán phản hồi nhanh chóng với tất cả khách hàng tiềm năng của họ. Thứ hai là Huy hiệu đề xuất của cộng đồng được trao cho những người bán có xếp hạng cao trên Marketplace.
Việc có những huy hiệu này có thể nâng cao danh tiếng của bạn với tư cách là người bán trên Facebook Marketplace và giúp khách hàng tin tưởng doanh nghiệp của bạn hơn.
Mẹo bán hàng thành công trên Facebook Marketplace
Bán hàng trên Facebook Marketplace đi kèm với những lợi thế của nó như chúng ta đã thảo luận trước đó. Trong số này bao gồm thực tế rằng nó là một nền tảng lý tưởng để tiếp cận nhiều đối tượng hơn, khám phá khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ khách hàng lành mạnh.
Nó cũng đi kèm với một vài thách thức. Một trong số đó là sự cạnh tranh khốc liệt. Sự cạnh tranh bạn sẽ phải đối mặt không chỉ giới hạn ở các doanh nghiệp khác. Nó sẽ bao gồm những người dùng cá nhân bán các sản phẩm tương tự cho bạn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bán hàng thành công trên Facebook Marketplace:
- Tăng nhận thức về thương hiệu và khả năng khám phá
Một trong những cách nhanh nhất để tăng lợi nhuận của bạn và nhận được nhiều doanh thu hơn là tăng nhận thức về thương hiệu và khả năng khám phá của bạn. Facebook luôn chủ yếu là một nền tảng truyền thông xã hội trước khi giới thiệu các tính năng thương mại của nó. Điều này có nghĩa là người dùng Facebook luôn khám phá những người dùng khác và sẽ không gặp khó khăn khi khám phá các doanh nghiệp và thương hiệu trên Marketplace.
Facebook Marketplace hợp lý hóa kênh bán hàng và chuyển đổi của bạn, đảm bảo rằng bạn đang tiếp cận những khách hàng đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn hoặc các sản phẩm tương tự. Nếu bạn thiết lập quảng cáo, bạn thậm chí có thể hợp lý hóa kênh hơn nữa và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Ngoài quảng cáo, một cách khác để tăng khả năng khám phá thương hiệu và sản phẩm của bạn trên Facebook Marketplace là sử dụng logo doanh nghiệp trên bài viết của bạn và tận dụng phần danh mục. Thị trường có 11 danh mục chính được chia thành các danh mục phụ cụ thể hơn. Đặt sản phẩm của bạn vào đúng danh mục sẽ làm tăng cơ hội mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ khám phá ra chúng.
Ngoài ra, sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của nhiều người hơn nếu bạn có lượng người theo dõi đáng kể trên hồ sơ doanh nghiệp của mình. Vì vậy, thật hợp lý khi nỗ lực để có được nhiều người theo dõi hơn trên trang doanh nghiệp của bạn.
Nếu có thể làm được những điều này, bạn sẽ tăng khả năng khám phá sản phẩm và mức độ nhận biết thương hiệu trên Facebook Marketplace.
- Xây dựng lòng tin với khán giả của bạn
Một yếu tố quan trọng thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa người bán Thương mại điện tử và khách hàng là sự tin tưởng. Xem xét rằng khách hàng của bạn có thể không bao giờ gặp bạn trực tiếp, doanh nghiệp và thương hiệu của bạn phải truyền cảm hứng cho một số mức độ tin cậy và tự tin.
Facebook Marketplace cung cấp một số tính năng riêng biệt giúp bạn khơi dậy niềm tin vào đối tượng mục tiêu của mình. Tính năng đầu tiên trong số này là Facebook Messenger.
Với Messenger, bạn có thể kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân. Bằng cách sử dụng một mẫu giao tiếp tốt phản ánh giọng điệu và tiếng nói thương hiệu của bạn, bạn có thể khơi dậy niềm tin vào khách hàng của mình.
Bạn cũng có cơ hội xây dựng lòng tin thông qua trang kinh doanh trên Facebook của mình. Bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ và minh bạch về thương hiệu của bạn trên trang doanh nghiệp và cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, bạn có thể tăng sự tự tin của khán giả đối với doanh nghiệp của mình.
Có một cơ hội rất tốt để bạn xây dựng lòng tin và lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp các đặc quyền dành riêng cho Marketplace. Điều này thúc đẩy ý thức về giá trị giúp bạn gắn kết với khách hàng của mình.
- Theo dõi các sản phẩm bán chạy nhất trên Facebook Marketplace
Cửa hàng Shopify của bạn và Facebook Marketplace là hai nền tảng hoàn toàn khác nhau. Điều này có nghĩa là các đối tượng hơi khác nhau và mô hình mua hàng của họ có thể khác nhau. Điều này cũng có thể có nghĩa là các sản phẩm bán chạy nhất trên cửa hàng Shopify của bạn có thể khác với các sản phẩm bán chạy nhất trên Marketplace.
Do đó, điều quan trọng là bạn phải theo dõi các sản phẩm đang bán chạy trên Facebook Marketplace. Bằng cách theo dõi các sản phẩm này, bạn có thể tận dụng tối đa quảng cáo trên Facebook của mình. Bạn có thể sử dụng thông tin mình nhận được để cải thiện quảng cáo của mình và biết sản phẩm nào cần quảng cáo. Điều này làm tăng cơ hội nhận được chuyển đổi và doanh số bán hàng tốt hơn của bạn.
Bạn có thể kiểm tra phần danh mục để xác định sản phẩm đang hoạt động tốt trên Facebook Marketplace. Bạn cũng có thể truy cập các trang kinh doanh khác để xem các sản phẩm phổ biến. Các lựa chọn hàng đầu từ cửa hàng được hiển thị bất cứ lúc nào bạn ghé thăm cửa hàng.
- Cá nhân hóa trải nghiệm người mua của bạn
Thuật toán của Facebook hiển thị quảng cáo cho những người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn hoặc các sản phẩm tương tự. Bạn có thể sử dụng điều này để làm lợi thế của mình bằng cách nhắm mục tiêu cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn.
Hầu hết mọi người tập trung vào việc tiếp cận khách hàng mới bằng quảng cáo của họ và bỏ bê khách hàng hiện tại của họ. Khách hàng hiện tại của bạn có nhiều khả năng mua lại hàng của bạn hơn vì trước đây họ đã thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tạo và nhắm mục tiêu đối tượng tương tự bằng quảng cáo trên Marketplace của mình.
Một cách khác để cá nhân hóa trải nghiệm của người mua là thông qua chatbot. Sử dụng chatbot để kết nối với những người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào của bạn. Với chatbot, bạn có thể theo dõi khách hàng của mình ngay khi họ liên hệ với bạn.
- Thử nghiệm các sản phẩm mới
Một cách nhanh chóng và dễ dàng để thử nghiệm sản phẩm hoặc ý tưởng mới của bạn là thông qua Facebook Marketplace. Bằng cách tận dụng khả năng hợp lý hóa kênh bán hàng của Facebook Marketplace, bạn luôn có thể thử nghiệm các sản phẩm và ý tưởng của mình bằng cách kiểm tra xem chúng có phù hợp với sở thích của đối tượng mục tiêu hay không.
Facebook Marketplace cũng là một cách hay để quảng cáo sản phẩm mới của bạn. Nếu muốn, bạn có thể thông báo cho khách hàng trong phần mô tả sản phẩm rằng bạn đang thử nghiệm với sản phẩm. Ngoài ra còn có chỗ để bạn thử nghiệm với việc định giá sản phẩm của mình để xác định mức độ phản ứng tốt nhất của khách hàng đối với việc tăng giá và giảm giá.
Kết thúc
Facebook Marketplace là một nền tảng tuyệt vời cho các thương nhân Thương mại điện tử muốn bán sản phẩm của họ cho nhiều đối tượng hơn. Đây là một nền tảng miễn phí dễ thiết lập và sử dụng. Là một thương gia Shopify, khả năng tích hợp Marketplace vào cửa hàng của bạn thậm chí còn hứa hẹn hơn. Với Marketplace, bạn có thể dễ dàng tăng lợi nhuận và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7