CÁCH LIÊN KẾT SÂU TIKTOK

cách liên kết sâu tiktok

Mục lục

Deeplink TikTok
Nguồn: TikTok

Liên kết sâu TikTok là một loại quảng cáo sử dụng các liên kết được nhúng để đưa người dùng đến thẳng vị trí trong ứng dụng, chủ yếu được nhìn thấy với các trang sản phẩm trong các cửa hàng thương mại điện tử. Phương pháp này giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm liền mạch, giảm tỷ lệ thoát và tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.

  • Liên kết bình thường : Liên kết được hiển thị trong thanh địa chỉ của trình duyệt, chẳng hạn như ‘www.google.com.’ Các liên kết thông thường sẽ gây bất tiện cao cho khách hàng sử dụng điện thoại khi truy cập vào liên kết vì nó sẽ dẫn đến trang chủ đăng nhập trước khi đưa khách hàng đến trang sản phẩm.
  • Liên kết toàn cầu – loại liên kết ‘hai chạm’. Bạn sẽ cần một bước nữa là nhấp vào “ Mở ” để truy cập các trang sản phẩm. Các liên kết chung thường xuất hiện trong chương trình liên kết của TikTok.
  • Liên kết sâu – loại liên kết ‘một chạm’. Khách hàng chỉ cần nhấp vào quảng cáo một lần để truy cập vào trang đích hiển thị sản phẩm mà không cần qua bất kỳ bước nào khác.

Đối với người bán trên các trang thương mại điện tử muốn thu hút người dùng TikTok, quảng cáo Deeplink là giải pháp hoàn hảo để dẫn khách hàng đến thẳng các trang sản phẩm trên trang đích hoặc trang web của bạn. Liên kết sâu TikTok có thể:

  • Rút ngắn hành trình mua hàng của người dùng với các trang thương mại điện tử.
  • Cải thiện tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng.
  • Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị của bạn, nhắm mục tiêu đúng khách hàng và bán thêm, cải thiện ROI.

Như đã đề cập ở trên, hoạt động quảng cáo TikTok liên kết sâu rất đơn giản.

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo TikTok sử dụng Liên kết sâu, bạn sẽ cần những điều sau:

  • Tài khoản danh sách trắng : Quảng cáo Deeplink chỉ có thể truy cập được đối với những người sở hữu tài khoản quảng cáo trong danh sách trắng và sử dụng các chức năng khác như thẻ hiển thị, mã quà tặng, v.v. Nhà quảng cáo nên liên hệ với Đối tác TikTok – Mega Digital để sử dụng các tài khoản đại lý đã được đưa vào danh sách trắng. 
  • Liên kết sâu: Bạn có thể nhận được liên kết này bằng cách yêu cầu với đối tác đại lý của bạn hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
  • Quảng cáo video: Nội dung hấp dẫn và thú vị có thể thu hút sự chú ý của người xem đến sản phẩm mới. 
ví dụ liên kết sâu đến amazon
Nguồn: TikTok

Quá trình thiết lập quảng cáo TikTok liên kết sâu rất đơn giản. Bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhận liên kết sâu cho nền tảng mà bạn muốn dẫn dắt khách hàng của mình. Bạn có thể đặt hàng từ các đối tác đại lý hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng thương mại điện tử.

Bước 2: Thêm liên kết sâu vào các quảng cáo. Bạn bắt đầu thiết lập các chiến dịch quảng cáo như bình thường cho đến phần Văn bản & Liên kết . Sau đó, bạn có thể dán liên kết sâu ngay sau URL.

Kết luận

Với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử, quảng cáo TikTok liên kết sâu sẽ rất phù hợp cho các doanh nghiệp và thương hiệu muốn tăng doanh số bán hàng hoặc kết nối khách hàng với các trang khác của họ. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo liên kết sâu, bạn phải sở hữu tài khoản đại lý TikTok đã được đưa vào danh sách trắng từ Đối tác TikTok – Mega Digital.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học nghề Marketinghttps://pamarketing.vn/khoa-hoc-nghe-marketing-online/

Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-hoc-dao-tao-tiktok-inhouse-theo-yeu-cau-doanh-nghiep/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Bài viết liên quan