Deeplink TikTok là phương pháp tối ưu nhất để các thương hiệu, doanh nghiệp, cá nhân chạy quảng cáo cho các nền tảng thương mại điện tử. Nó sẽ giúp khách hàng tiếp tục hành trình mua sắm với trải nghiệm “một chạm” đến thẳng cửa hàng thương mại điện tử. Hãy cùng Mega Digital tìm hiểu thêm về TikTok liên kết sâu và cách nó tiếp cận người dùng!
Mục lục
Liên kết sâu TikTok là gì?
Liên kết sâu TikTok là một loại quảng cáo sử dụng các liên kết được nhúng để đưa người dùng đến thẳng vị trí trong ứng dụng, chủ yếu được nhìn thấy với các trang sản phẩm trong các cửa hàng thương mại điện tử. Phương pháp này giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm liền mạch, giảm tỷ lệ thoát và tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.
- Liên kết bình thường : Liên kết được hiển thị trong thanh địa chỉ của trình duyệt, chẳng hạn như ‘www.google.com.’ Các liên kết thông thường sẽ gây bất tiện cao cho khách hàng sử dụng điện thoại khi truy cập vào liên kết vì nó sẽ dẫn đến trang chủ đăng nhập trước khi đưa khách hàng đến trang sản phẩm.
- Liên kết toàn cầu – loại liên kết ‘hai chạm’. Bạn sẽ cần một bước nữa là nhấp vào “ Mở ” để truy cập các trang sản phẩm. Các liên kết chung thường xuất hiện trong chương trình liên kết của TikTok.
- Liên kết sâu – loại liên kết ‘một chạm’. Khách hàng chỉ cần nhấp vào quảng cáo một lần để truy cập vào trang đích hiển thị sản phẩm mà không cần qua bất kỳ bước nào khác.
Tại sao bạn nên Deeplink TikTok?
Đối với người bán trên các trang thương mại điện tử muốn thu hút người dùng TikTok, quảng cáo Deeplink là giải pháp hoàn hảo để dẫn khách hàng đến thẳng các trang sản phẩm trên trang đích hoặc trang web của bạn. Liên kết sâu TikTok có thể:
- Rút ngắn hành trình mua hàng của người dùng với các trang thương mại điện tử.
- Cải thiện tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng.
- Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị của bạn, nhắm mục tiêu đúng khách hàng và bán thêm, cải thiện ROI.
Quảng cáo TikTok liên kết sâu hoạt động như thế nào?
Như đã đề cập ở trên, hoạt động quảng cáo TikTok liên kết sâu rất đơn giản.
Những gì bạn cần để thiết lập Liên kết sâu trên TikTok
Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo TikTok sử dụng Liên kết sâu, bạn sẽ cần những điều sau:
- Tài khoản danh sách trắng : Quảng cáo Deeplink chỉ có thể truy cập được đối với những người sở hữu tài khoản quảng cáo trong danh sách trắng và sử dụng các chức năng khác như thẻ hiển thị, mã quà tặng, v.v. Nhà quảng cáo nên liên hệ với Đối tác TikTok – Mega Digital để sử dụng các tài khoản đại lý đã được đưa vào danh sách trắng.
- Liên kết sâu: Bạn có thể nhận được liên kết này bằng cách yêu cầu với đối tác đại lý của bạn hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
- Quảng cáo video: Nội dung hấp dẫn và thú vị có thể thu hút sự chú ý của người xem đến sản phẩm mới.
Làm thế nào để thiết lập Liên kết sâu TikTok?
Quá trình thiết lập quảng cáo TikTok liên kết sâu rất đơn giản. Bạn cần làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Nhận liên kết sâu cho nền tảng mà bạn muốn dẫn dắt khách hàng của mình. Bạn có thể đặt hàng từ các đối tác đại lý hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng thương mại điện tử.
Bước 2: Thêm liên kết sâu vào các quảng cáo. Bạn bắt đầu thiết lập các chiến dịch quảng cáo như bình thường cho đến phần Văn bản & Liên kết . Sau đó, bạn có thể dán liên kết sâu ngay sau URL.
Kết luận
Với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử, quảng cáo TikTok liên kết sâu sẽ rất phù hợp cho các doanh nghiệp và thương hiệu muốn tăng doanh số bán hàng hoặc kết nối khách hàng với các trang khác của họ. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo liên kết sâu, bạn phải sở hữu tài khoản đại lý TikTok đã được đưa vào danh sách trắng từ Đối tác TikTok – Mega Digital.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.
Khóa học nghề Marketing: https://pamarketing.vn/khoa-hoc-nghe-marketing-online/
Khóa học Facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-hoc-dao-tao-tiktok-inhouse-theo-yeu-cau-doanh-nghiep/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Link bài kiểm tra trực tuyến học phần Marketing TMĐT
Link 02 bài kiểm tra online đây nhé các em. Mỗi bài 10 câu, có [...]
Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok Ads
Bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới của TikTok Ads? Bắt đầu ngay [...]
Th11
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (phần 2)
Khám phá các công cụ AI giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và [...]
Th9
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 1)
50 Công vụ AI tốt nhất – 2024 Bạn có tò mò về tương lai [...]
Th9
KHÓA HỌC NGHỀ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU
Khóa học đào tạo Marketing Online, thành thạo công cụ quảng cáo, lên chiến dịch, [...]
Th9
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7