Mẹo để kiếm nhiều tiền hơn với tiếp thị liên kết TikTok
Tôi đã làm việc trong ngành marketing khá lâu và từ những thất bại của bản thân, tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi không muốn bạn mắc phải những sai lầm giống nhau lặp đi lặp lại, vì vậy, đây là một số mẹo dành cho bạn:
1. Tránh tạo nhiều tài khoản
Cho dù bạn đang thành công như thế nào, bạn sẽ luôn cảm thấy những người thích hợp khác đang làm việc có lợi hơn và bạn cũng nên bắt đầu một tài khoản LOA, tài khoản Giảm cân hoặc một thứ gì đó tương tự.
Cho đến khi bạn đã có đủ người theo dõi, bạn chỉ nên cố gắng tập trung vào một tài khoản. Đừng để bị phân tâm bởi những người chơi khác trong ngành.
2. Đừng chỉ đăng lại nội dung
Bạn sẽ không thực sự xây dựng cơ sở người hâm mộ trung thành bằng cách đăng nội dung nào đó đã được tạo bởi người khác. Bạn có thể lấy cảm hứng từ những phần nội dung hoạt động tốt nhất nhưng đăng lại chúng và hy vọng có lượt xem không phải là một ý kiến hay.
Ưu và nhược điểm của Tiếp thị liên kết TikTok
Ưu điểm | Nhược điểm |
---|---|
Chưa có nhiều chi nhánh trên TikTok, nó không có tính cạnh tranh cao. | Rất khó để bán vì mọi người đang sử dụng nền tảng này chủ yếu cho mục đích giải trí. |
Một số lĩnh vực như mối quan hệ, thời trang và thực phẩm đang hoạt động rất tốt. | TikTok đã khiến mọi người thực sự khó rời khỏi nền tảng này. |
Cơ sở người dùng sẽ chỉ tăng lên. | Tỷ lệ quảng cáo rất đắt so với các nền tảng khác (nhưng có thể đáng giá đối với một số ngách nhất định). |
Nhiều phạm vi tiếp cận không phải trả tiền có thể giúp bạn có thêm khách hàng. | Không đủ chức năng nhắm mục tiêu cho đối tượng cũ hơn. |
Dễ dàng tạo nội dung và thu hút mọi người. | Tương lai không phải là an toàn. |
Tóm lại là
Đây là hướng dẫn của tôi về tiếp thị liên kết với TikTok. Mặc dù có rất nhiều điều không chắc chắn xảy ra, nhưng cho đến khi có nền tảng, đó có thể là một tình huống chiến thắng đối với rất nhiều nhà tiếp thị.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Khóa đào tạo “Nghề Digital Marketing 2025” – Học Zoom
Khóa học "Truyền nghề Digital Marketing" học trực tuyến qua Zoom. Các công cụ AI, [...]
Th4
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tài chính là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) [...]
Th3
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ [...]
Th3
Chuyển đổi số AI
Chuyển đổi số AI hay chuyển đổi AI là một quá trình chuyển đổi toàn [...]
Th3
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025
Khóa đào tạo Nghề Digital Marketing 2025: Nghề Digital Marketing, Tiktok, Facebook, Zalo, Google, Youtube, [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review
Xây dựng thương hiệu cá nhân 7 bước theo chuẩn Harvard Business Review [...]
Th3
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe)
Các phương thức thanh toán B2B: Những điều doanh nghiệp cần biết (Stripe) [...]
Th2
Câu chuyện thực tế
Bạn sẽ không tin được, tôi đã giúp một cửa hàng bán iPhone cũ đạt [...]
Th2
Bí quyết tận dụng chiêu thức xé túi mù để đột phá kinh doanh của bạn
Chiêu thức "xé túi mù" trong kinh doanh, một chiến lược giúp tạo sự bất [...]
Th2
10 công cụ AI nâng cao khả năng phân tích hình ảnh
Cùng PA Marketing tìm hiểu 10 công cụ AI thông minh không chỉ hỗ trợ [...]
Th2
Khám phá 10 công cụ AI Excel đột phá để tối ưu hóa công việc bảng tính của bạn
Việc lựa chọn một công cụ AI phù hợp với nhu cầu cá nhân để [...]
Th2
22 ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, trí tuệ nhân tạo [...]
Th2
18 công cụ AI dành cho nghiên cứu tốt nhất năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu, giúp các [...]
Th2
Ứng dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu
Áp dụng AI trong quản lý và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa [...]
Th2
Ứng dụng của AI trong chăm sóc khách hàng
Chatbots AI đã và đang là công cụ mạnh mẽ trong tự động hóa quy [...]
Th2