Bây giờ tôi đã chia sẻ phương pháp hữu cơ để thực hiện tiếp thị liên kết trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến này, hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện điều tương tự với quảng cáo:
Sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá các sản phẩm liên kết của bạn không khó như mọi người làm. Dưới đây là các bước bạn sẽ phải thực hiện để bắt đầu:
- Tạo trang đích nếu bạn chưa có
- Tạo Quảng cáo Video hấp dẫn
- Tạo tài khoản doanh nghiệp TikTok
- Tạo Chiến dịch Chiến dịch
- Xuất bản nó và đợi kết quả
1. Tạo Trang Đích nếu bạn chưa có
TikTok sẽ không cho phép bạn liên kết trực tiếp các sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Bạn sẽ yêu cầu một trang đích để các chiến dịch quảng cáo của mình chạy và để tài khoản của bạn không bị cấm.
Như tôi đã nói, bạn có thể sử dụng các nền tảng miễn phí như Systeme.io và GetResponse’s Autofunnel để tạo các trang đích.
Ngoài ra, hãy làm cho trang đích của bạn chân thực và tự nhiên nhất có thể. Nền tảng sẽ không chấp nhận những tuyên bố sai hoặc dối trá.
2. Chuẩn bị sẵn sàng một quảng cáo video hấp dẫn
Điều tiếp theo bạn sẽ phải làm là chuẩn bị sẵn một đoạn video quảng cáo tuyệt vời. Nếu bạn có thể, hãy tạo một quảng cáo thu hút sự chú ý của mọi người và thu hút họ xem trang đích của bạn.
3. Tạo Tài khoản Doanh nghiệp TikTok
Trước khi có thể chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo một tài khoản TikTok Business. Để có thể làm điều này, bạn sẽ phải truy cập TikTok For Business và sau đó đăng ký từ đó.
Quá trình đăng ký không quá khó. Bạn sẽ được hỏi một số chi tiết quan trọng về bạn với tư cách cá nhân hoặc về doanh nghiệp của bạn và thế là xong.
4. Tạo Chiến dịch Quảng cáo
Sau khi tạo tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ được đưa đến bảng điều khiển quảng cáo của TikTok. Lưu ý rằng trang tổng quan có thể trông hơi khác ở các quốc gia khác nhau.
Trong Trình quản lý Quảng cáo TikTok, bạn sẽ nhấp vào nút ‘tạo quảng cáo’ và một trang mới sẽ xuất hiện trước mặt bạn trông giống như sau:

Bạn sẽ phải chọn ‘tùy chỉnh’ từ các tùy chọn đã cho và sau khi nhấp vào tùy chọn tương tự, bạn sẽ được đưa đến quá trình thiết lập chiến dịch.
Từ các mục tiêu đã cho, bạn sẽ phải chọn ‘lưu lượng truy cập.’

Khi bạn đã chọn mục tiêu, bạn sẽ phải chọn các vị trí nơi quảng cáo của bạn sẽ hiển thị, nhóm tuổi để nhắm mục tiêu, giới tính và ngôn ngữ như được hiển thị bên dưới.

Bạn cũng sẽ có chức năng chọn sở thích của đối tượng để nhắm mục tiêu tốt hơn:

Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải video của mình lên, thêm URL vào các trang đích, thêm những thứ cần thiết và bạn sẽ sẵn sàng.

5. Xuất bản nó và hãy kiên nhẫn
Đừng đăng nhập mỗi phút để xem quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào sau khi quảng cáo của bạn hoạt động. Vào cuối ngày, tất cả những gì bạn đang xử lý là một chiếc máy. Hãy cho nền tảng và công nghệ của nó một thời gian để tối ưu hóa quảng cáo của bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi.
Theo kinh nghiệm của riêng tôi, có thể mất đến hai tuần trước khi bạn bắt đầu thấy một số kết quả ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể phải kiểm tra và điều chỉnh một số thứ trước khi hoa hồng / doanh số bắt đầu đến.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8
HƯỚNG DẪN LÀM AFFILIATE TIKTOK
Tiktok Shop Affiliate hiện nay đang được rất nhiều KOC, KOL những Idol TikTok trẻ [...]
Th8