Bây giờ tôi đã chia sẻ phương pháp hữu cơ để thực hiện tiếp thị liên kết trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến này, hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện điều tương tự với quảng cáo:
Sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá các sản phẩm liên kết của bạn không khó như mọi người làm. Dưới đây là các bước bạn sẽ phải thực hiện để bắt đầu:
- Tạo trang đích nếu bạn chưa có
- Tạo Quảng cáo Video hấp dẫn
- Tạo tài khoản doanh nghiệp TikTok
- Tạo Chiến dịch Chiến dịch
- Xuất bản nó và đợi kết quả
1. Tạo Trang Đích nếu bạn chưa có
TikTok sẽ không cho phép bạn liên kết trực tiếp các sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Bạn sẽ yêu cầu một trang đích để các chiến dịch quảng cáo của mình chạy và để tài khoản của bạn không bị cấm.
Như tôi đã nói, bạn có thể sử dụng các nền tảng miễn phí như Systeme.io và GetResponse’s Autofunnel để tạo các trang đích.
Ngoài ra, hãy làm cho trang đích của bạn chân thực và tự nhiên nhất có thể. Nền tảng sẽ không chấp nhận những tuyên bố sai hoặc dối trá.
2. Chuẩn bị sẵn sàng một quảng cáo video hấp dẫn
Điều tiếp theo bạn sẽ phải làm là chuẩn bị sẵn một đoạn video quảng cáo tuyệt vời. Nếu bạn có thể, hãy tạo một quảng cáo thu hút sự chú ý của mọi người và thu hút họ xem trang đích của bạn.
3. Tạo Tài khoản Doanh nghiệp TikTok
Trước khi có thể chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo một tài khoản TikTok Business. Để có thể làm điều này, bạn sẽ phải truy cập TikTok For Business và sau đó đăng ký từ đó.
Quá trình đăng ký không quá khó. Bạn sẽ được hỏi một số chi tiết quan trọng về bạn với tư cách cá nhân hoặc về doanh nghiệp của bạn và thế là xong.
4. Tạo Chiến dịch Quảng cáo
Sau khi tạo tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ được đưa đến bảng điều khiển quảng cáo của TikTok. Lưu ý rằng trang tổng quan có thể trông hơi khác ở các quốc gia khác nhau.
Trong Trình quản lý Quảng cáo TikTok, bạn sẽ nhấp vào nút ‘tạo quảng cáo’ và một trang mới sẽ xuất hiện trước mặt bạn trông giống như sau:
Bạn sẽ phải chọn ‘tùy chỉnh’ từ các tùy chọn đã cho và sau khi nhấp vào tùy chọn tương tự, bạn sẽ được đưa đến quá trình thiết lập chiến dịch.
Từ các mục tiêu đã cho, bạn sẽ phải chọn ‘lưu lượng truy cập.’
Khi bạn đã chọn mục tiêu, bạn sẽ phải chọn các vị trí nơi quảng cáo của bạn sẽ hiển thị, nhóm tuổi để nhắm mục tiêu, giới tính và ngôn ngữ như được hiển thị bên dưới.
Bạn cũng sẽ có chức năng chọn sở thích của đối tượng để nhắm mục tiêu tốt hơn:
Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải video của mình lên, thêm URL vào các trang đích, thêm những thứ cần thiết và bạn sẽ sẵn sàng.
5. Xuất bản nó và hãy kiên nhẫn
Đừng đăng nhập mỗi phút để xem quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào sau khi quảng cáo của bạn hoạt động. Vào cuối ngày, tất cả những gì bạn đang xử lý là một chiếc máy. Hãy cho nền tảng và công nghệ của nó một thời gian để tối ưu hóa quảng cáo của bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi.
Theo kinh nghiệm của riêng tôi, có thể mất đến hai tuần trước khi bạn bắt đầu thấy một số kết quả ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể phải kiểm tra và điều chỉnh một số thứ trước khi hoa hồng / doanh số bắt đầu đến.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Chính sách quảng cáo của Snapchat
Việc nắm vững điều khoản và chính sách của một nền tảng sẽ giúp bạn [...]
Th8
7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH SIÊU DỄ
Ý tưởng kinh doanh không chỉ cần sáng tạo mà còn phải hợp lý, có [...]
Th8
Mức đường huyết bao nhiêu thì bị tiểu đường?
Đái tháo đường, hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một căn bệnh mãn [...]
Th8
ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Ở TRẺ EM: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH CHẨN ĐOÁN
Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bệnh tiểu đường? PA Marketing sẽ cung cấp [...]
Th7
Tiểu đường: Các loại tiểu đường, nguyên nhân và phòng ngừa
Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng và là [...]
Th7
Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thận và nội tiết, ThS.BS Vũ Thị [...]
Th7
Tính tổng cầu thị trường & Nghiên cứu thị trường
Phân tích tổng cung cầu thị trường, dung lượng thị trường và đối thủ cạnh [...]
Th7
Livestream TikTok kiếm tiền
Livestream TikTok phát triển, các phiên live tiền tỷ bùng nổ với nhiều ưu đãi, [...]
Th7
Xây dựng kịch bản Livestream
LiveStream của Hà Linh, tạo ra doanh số ấn tượng và thu hút sự chú [...]
Th7
Trung tâm nhà bán hàng TikTok
Bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh số và tối ưu hóa [...]
Th7
Cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến danh [...]
Th7
Bán hàng trên TikTok
Bán hàng bùng nổ trên TikTok Shop: Bí kíp & Chiến lược Tăng Doanh Số [...]
Th6
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4