Bây giờ tôi đã chia sẻ phương pháp hữu cơ để thực hiện tiếp thị liên kết trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến này, hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện điều tương tự với quảng cáo:
Sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá các sản phẩm liên kết của bạn không khó như mọi người làm. Dưới đây là các bước bạn sẽ phải thực hiện để bắt đầu:
- Tạo trang đích nếu bạn chưa có
- Tạo Quảng cáo Video hấp dẫn
- Tạo tài khoản doanh nghiệp TikTok
- Tạo Chiến dịch Chiến dịch
- Xuất bản nó và đợi kết quả
1. Tạo Trang Đích nếu bạn chưa có
TikTok sẽ không cho phép bạn liên kết trực tiếp các sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Bạn sẽ yêu cầu một trang đích để các chiến dịch quảng cáo của mình chạy và để tài khoản của bạn không bị cấm.
Như tôi đã nói, bạn có thể sử dụng các nền tảng miễn phí như Systeme.io và GetResponse’s Autofunnel để tạo các trang đích.
Ngoài ra, hãy làm cho trang đích của bạn chân thực và tự nhiên nhất có thể. Nền tảng sẽ không chấp nhận những tuyên bố sai hoặc dối trá.
2. Chuẩn bị sẵn sàng một quảng cáo video hấp dẫn
Điều tiếp theo bạn sẽ phải làm là chuẩn bị sẵn một đoạn video quảng cáo tuyệt vời. Nếu bạn có thể, hãy tạo một quảng cáo thu hút sự chú ý của mọi người và thu hút họ xem trang đích của bạn.
3. Tạo Tài khoản Doanh nghiệp TikTok
Trước khi có thể chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo một tài khoản TikTok Business. Để có thể làm điều này, bạn sẽ phải truy cập TikTok For Business và sau đó đăng ký từ đó.
Quá trình đăng ký không quá khó. Bạn sẽ được hỏi một số chi tiết quan trọng về bạn với tư cách cá nhân hoặc về doanh nghiệp của bạn và thế là xong.
4. Tạo Chiến dịch Quảng cáo
Sau khi tạo tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ được đưa đến bảng điều khiển quảng cáo của TikTok. Lưu ý rằng trang tổng quan có thể trông hơi khác ở các quốc gia khác nhau.
Trong Trình quản lý Quảng cáo TikTok, bạn sẽ nhấp vào nút ‘tạo quảng cáo’ và một trang mới sẽ xuất hiện trước mặt bạn trông giống như sau:

Bạn sẽ phải chọn ‘tùy chỉnh’ từ các tùy chọn đã cho và sau khi nhấp vào tùy chọn tương tự, bạn sẽ được đưa đến quá trình thiết lập chiến dịch.
Từ các mục tiêu đã cho, bạn sẽ phải chọn ‘lưu lượng truy cập.’

Khi bạn đã chọn mục tiêu, bạn sẽ phải chọn các vị trí nơi quảng cáo của bạn sẽ hiển thị, nhóm tuổi để nhắm mục tiêu, giới tính và ngôn ngữ như được hiển thị bên dưới.

Bạn cũng sẽ có chức năng chọn sở thích của đối tượng để nhắm mục tiêu tốt hơn:

Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải video của mình lên, thêm URL vào các trang đích, thêm những thứ cần thiết và bạn sẽ sẵn sàng.

5. Xuất bản nó và hãy kiên nhẫn
Đừng đăng nhập mỗi phút để xem quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào sau khi quảng cáo của bạn hoạt động. Vào cuối ngày, tất cả những gì bạn đang xử lý là một chiếc máy. Hãy cho nền tảng và công nghệ của nó một thời gian để tối ưu hóa quảng cáo của bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi.
Theo kinh nghiệm của riêng tôi, có thể mất đến hai tuần trước khi bạn bắt đầu thấy một số kết quả ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể phải kiểm tra và điều chỉnh một số thứ trước khi hoa hồng / doanh số bắt đầu đến.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
Các công cụ A.I hot nhất 2025
Các công cụ A.I hot nhất 2025 [...]
5 xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2025
Năm 2025, thế giới kinh doanh đang thay đổi chóng mặt. Bạn đã sẵn sàng [...]
Th1
5 sai lầm khi người lãnh đạo đưa ra phản hồi tiêu cực
Đừng để những cuộc nói chuyện về hiệu suất khiến bạn lo lắng. Với sự [...]
Th1
4 kỹ năng lắng nghe thông minh
Khi được lắng nghe một cách chân thành, nhân viên sẽ cảm thấy được trân [...]
Th1
Mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội nhờ thuật toán mới của Linkedln
Muốn mở rộng mạng lưới và tìm việc làm hiệu quả hơn? Khám phá cách [...]
Th1
Nâng tầm thương hiệu bằng sức mạnh của PR và truyền thông
Trong một thế giới kết nối, thương hiệu cá nhân không chỉ là một lựa [...]
Th12
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp (2025)
Những chiến lược digital marketing phổ biến dành cho doanh nghiệp mới nhất năm 2025 [...]
Th12
Link bài kiểm tra trực tuyến học phần Marketing TMĐT
Link 02 bài kiểm tra online đây nhé các em. Mỗi bài 10 câu, có [...]
Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok Ads
Bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới của TikTok Ads? Bắt đầu ngay [...]
Th11
“XÂY KÊNH & KIẾM TIỀN TỪ AFFLIATE VỚI TIKTOK, YOUTUBE VÀ FACEBOOK”
Khóa học kiếm tiền từ Affliate (Tiếp thị liên kết) trên Tiktok, Youtube, Facebook, Temu, [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 ( Phần 4)
Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, việc lựa chọn và [...]
Th10
Hướng dẫn chi tiết nhập hàng từ 1688: Tận dụng lợi thế từ chuyên gia Phan Anh
Tự tin nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc mà không qua trung gian, tiếp [...]
Th10
Mở rộng kinh doanh với 1688: Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia Phan Anh
Đang loay hoay không biết làm sao để tải, mua hàng và thanh toán trên [...]
Th10
Hướng dẫn nhập hàng 1688: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ mở rộng nguồn hàng Trung Quốc
Muốn mua hàng trên 1688 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Thầy Phan Anh [...]
Th10
50 công cụ AI tốt nhất – 2024 (Phần 3)
Bạn là người bận rộn và muốn tối ưu hóa thời gian làm việc? Chúng [...]
Th9