Cách Live stream nhiều tương tác, bạn có biết? Livestream là tính năng được yêu thích trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter. Chưa bao giờ, việc chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống với mọi người lại đơn giản đến vậy.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các ứng dụng trực tuyến, giúp người dùng chia sẻ video trực tiếp. Giúp bạn có những video trải nghiệm thực tế hấp dẫn hơn.
3 ứng dụng giúp bạn Livestream khác biệt:
1. Periscope (miễn phí).
- Đây là một ứng dụng dành cho mobie IOS. Dùng để phát video trực tuyến một cách hết sức đơn giản chỉ qua 1 hoăc 2 thao tác.
- Giao diện này khá dễ dùng và gây được nhiều thiện cảm cho người dùng.
- Twiter đã mua lại ứng dụng này vào 2/2015 với giá 100 triệu Đô la Mỹ.
Periscope
2. Meerkat (miễn phí).
- Hiện nay, Meerkat là đối thử cạnh trạnh trực tiếp từ Periscope. Nhưng gần đây CEO Meerkat có hướng dẫn phát triển tốt nhất.
- Giờ đây các bạn có thể truyền hình các sự kiên trực tiếp. Giao diện ở Meerkat rất đơn giản và dễ dùng. Thêm vào đó một vài hiệu ứng giúp tạo sự nổi bật từ livestream
- Trong năm 2017 ứng dụng này đang có xu hướng chậm lại vì những bản cập nhật thường hay lỗi. Những ứng dụng này vẫn được lựa chọn vì đơn giản và không phải thao tác quá nhiều.
- Việc đăng ký số điện thoại hay liên kết trực tiếp đến Facebook, Twiter đều có thể được liên kết.
Meerkat
3.Bigo- live.
- Đây là ứng dụng mạng xã hội dùng để chia sẻ các video trực tuyến đến cộng đồng.
- Bên cạnh đó, Bigo- live còn cho phép bạn theo dõi và thảo luận những video khác đăng tải.
- Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo lập một kênh video trực tiếp.
BigoLive
- Tuy trào lưu phát trực tiếp video mới chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây. Nhưng những ứng dụng Livestream đã nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ.
- Có thể nói, 3 ứng dụng kể trên hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu mới. Với hình thức thể hiện bản thân qua những đoạn video trực tiếp. Từ đó, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Khi được chia sẻ và truyền hình trực tiếp với mọi người.
Trên đây là 3 ứng dụng giúp bạn tạo Livestream khác biệt. Hãy tham gia khóa học Facebook Marketing chuyên sâu dành cho Marketer để trở thành chuyên gia Facebook hàng đầu. Chúc bạn có những video chia sẻ trực tuyến tuyệt vời.
Đọc thêm bài viết: Facebook cho chạy quảng cáo Livestream 2017
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5