Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết content thu hút khách hàng

Nội dung thu hút là gì?
Khi bạn viết nội dung hấp dẫn, khán giả của bạn thích đọc nội dung đó và tương tác với nội dung đó một cách tự nhiên.
Bạn có thể sử dụng một số kỹ thuật tuyệt vời để làm cho nội dung trở nên thú vị và hấp dẫn. Loại nội dung này gây được tiếng vang rất tốt với người đọc.
Càng nhiều khán giả tương tác với nội dung của bạn, bạn càng tiến nhiều hơn trong việc đạt được mục tiêu đằng sau nội dung.
Nói một cách đơn giản, nội dung hấp dẫn là thứ mà khán giả của bạn tương tác.
Làm thế nào để viết nội dung hấp dẫn?
Bạn cần biết 3 điều nếu bạn muốn viết nội dung hấp dẫn. 1) Biết khán giả của bạn, 2) biết mục tiêu của họ và biết mục tiêu của doanh nghiệp bạn.
Khi bạn biết 3 điều này, đã đến lúc bạn sử dụng một số kỹ thuật. Những kỹ thuật này phải làm cho nội dung của bạn hấp dẫn.
1. Biết đối tượng của bạn:
Trước khi bắt đầu viết bài, hãy biết khán giả của bạn. Khi bạn đã có chủ đề, hãy thử khám phá xem ai sẽ tìm kiếm các chủ đề đó trên Google.
2. Biết Mục tiêu của Đối tượng:
Tìm hiểu lý do tại sao họ tìm kiếm từ khóa cụ thể trên Google? Nếu nó không phù hợp với mục tiêu của họ, bạn không thể khiến họ hài lòng với nội dung của bạn.
3. Biết được mục tiêu của doanh nghiệp bạn đằng sau phần nội dung:
Tìm câu trả lời cho những câu hỏi này:
- Tại sao bạn lại bao gồm chủ đề này?
- Tại sao doanh nghiệp của bạn cần đề cập đến chủ đề này?
- Bạn muốn đạt được điều gì với phần nội dung này?
4. Hãy tưởng tượng Chỉ Một Người là Đối tượng của Bạn:
Bạn chỉ nên viết nội dung cho một người. Vì thực tế, mọi người sẽ không đọc nội dung của bạn theo nhóm.
Hãy xem các mẹo sau:
- Trong khi viết bài, hãy nhớ rằng bạn không viết cho cả thế giới. Bạn đang viết cho một nhóm người cụ thể có thể đang tìm kiếm chủ đề.
- Hãy nhớ rằng, một nhóm người sẽ được hưởng lợi từ bài báo. Nhưng đừng tưởng tượng tất cả chúng trong bài viết của bạn. Hãy tưởng tượng chỉ có một người, một người lý tưởng đang tìm kiếm loại nội dung mà bạn đang đề cập.
5. Viết các câu đơn giản:
Luôn luôn tưởng tượng các tình huống thực tế trong khi viết. Viết những câu ngắn gọn để khán giả của bạn luôn đọc.
6. Giữ đủ không gian thở:
Trong những cuộc trò chuyện ngoài đời, tại sao bạn không nói nhiều câu với nhau?
- Bởi vì bạn muốn khán giả lắng nghe bạn và tiếp thu những phát biểu của bạn.
- Bởi vì bạn muốn họ lắng nghe một cách trôi chảy. Vì vậy, bạn không áp đảo họ với 10 câu với nhau.
- Bởi vì bạn không chỉ muốn cung cấp thông tin cho họ mà còn muốn lôi cuốn họ vào cuộc trò chuyện của mình.
Hãy nghĩ về những khía cạnh tương tự đối với việc viết nội dung web.
Vì vậy, viết
- câu nhỏ
- đoạn văn nhỏ
Điều này sẽ cải thiện khả năng đọc nội dung của bạn.
7. Duy trì Luồng:
Tạo một bản giao hưởng với tiêu đề, tiêu đề, phần giới thiệu, phần nội dung và phần kết luận của bạn. Luồng phù hợp có thể giúp thu hút khán giả. Nếu không, khán giả của bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi tiếp tục với phần nội dung.
8. Thu hút sự chú ý của khán giả bằng một tiêu đề hấp dẫn:
Tiêu đề là điều đầu tiên mà khán giả của bạn sẽ nhìn thấy. Cũng giống như cổng chính của ngôi nhà bạn. Nó có thể chào đón và thu hút mọi người bước vào ngôi nhà của bạn.
Đồng thời, một cánh cổng không đến có thể không khuyến khích chúng vào nhà bạn.
9. Thu hút khán giả của bạn đọc thêm với phần giới thiệu phù hợp:
Bạn biết “nội dung hấp dẫn” là gì. Bạn cũng biết cụm từ này (nội dung hấp dẫn) rất phổ biến trong lĩnh vực viết nội dung.
Có, bạn cần phải thuyết phục khán giả lắng nghe bạn (đọc nội dung của bạn). Tạo ra nhiều sự chú ý đến nỗi họ không thể bỏ qua bài viết..
Hãy viết nội dung trên theo cách hội thoại:
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tìm thấy những công cụ tuyệt vời giúp bạn tương tác nhiều hơn với khách hàng của mình?
Chuyện gì sẽ xảy ra?
Rất nhiều điều sẽ xảy ra. Kết quả cuối cùng sẽ làm tăng doanh số bán hàng của bạn, phải không?
Nếu bạn đang tìm kiếm những công cụ thu hút khách hàng tuyệt vời như vậy, bạn đang đọc đúng bài viết.
Ở đây, chúng tôi đã đề cập đến 18 công cụ tuyệt vời để tăng mức độ tương tác với khách hàng của bạn.
Trước khi nói về các công cụ, chúng ta hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Nhân tiện, bạn có biết các công cụ tương tác với khách hàng là gì không?
Công cụ tương tác với khách hàng là gì: (Đây sẽ là H2). Nhưng tôi không làm H2 này.
Tại sao?
Vì tôi không muốn làm cho Google bối rối về chủ đề này. Chủ đề là “Cách viết nội dung hấp dẫn”, không phải về các công cụ tương tác với khách hàng. 🙂
[Bây giờ hãy tiếp tục viết để duy trì dòng chảy.]
11. Viết nội dung hấp dẫn theo cách đồng cảm:
Cảm nhận vấn đề của họ. Hãy cho họ biết bạn hiểu vấn đề của họ. Ngoài ra, hãy đảm bảo với họ rằng bạn sẽ đạt được các mục tiêu của họ hoặc giải quyết các vấn đề của họ.
12. Đừng Chỉ Viết, Thậm chí Đừng Chỉ Kể, Hãy Thể Hiện Trước 3 Mắt Của Họ:
Đây là gì?
Hiển thị hình ảnh có liên quan cho đôi mắt đầu tiên và thứ hai của họ. Và hãy để họ tưởng tượng bằng con mắt thứ ba của họ bất cứ nơi nào có thể.
Nếu bạn có thể khiến họ tưởng tượng, nội dung của bạn sẽ hoạt động. Nó chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của nó.
13. Sử dụng các yếu tố hình ảnh theo cách hấp dẫn:
Tôi biết bạn đã xem rất nhiều bức ảnh chung chung trên internet. Nhưng bạn bị thu hút sự chú ý bằng những bức ảnh thú vị. Những bức ảnh này khơi dậy một số quan tâm xung quanh chủ đề này.
Đó là những gì chúng ta cần làm. Chúng ta phải chọn những bức ảnh có bối cảnh chứ không phải những bức ảnh chung chung.
Bài viết liên quan
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN (2023)
MỘT SỐ CÂU HỎI ÔN TẬP HỌC PHẦN MARKETING THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CƠ BẢN [...]
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA ĐỂ TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN TRÊN TIKTOK & FACEBOOK REELS
Việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
Cách xây kênh TikTok hiệu quả nhất 2023
Hiện nay, TikTok không còn quá xa lạ với chúng ta. Một nền tảng [...]
Th8
Cách tạo chiến lược tiếp thị TikTok thành công cho năm 2023
Chúng ta không thể đánh giá thấp sức mạnh của nền tảng TikTok. Bên [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8