Facebook Check- in Deals

Facebook Deals cho phép xã hội hóa phiếu giảm giá kỹ thuật số. Và bây giờ, bạn có thể tạo chúng miễn phí. Là một chủ doanh nghiệp, điều này sẽ cho bạn cơ hội để thúc đẩy khách hàng kiểm tra. Trong khi họ truy cập, nâng cao nhận thức của các cửa hàng của bạn thông qua bạn bè của họ. Tăng lượt thăm cửa hàng và phát triển lòng trung thành. Vì những khía cạnh xã hội được xây dựng vào tất cả trên Facebook. Cửa hàng của bạn có thể trở thành một phần của cuộc hội thoại của người sử dụng.

Nhiều doanh nghiệp, thời gian ban đầu trên Facebook có cuộc đấu tranh với việc: Làm thế nào để có được sự chú ý nhiều hơn và có nhiều người hâm mộ. Mặc dù nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook. Để tạo ra nhận thức cho khách hàng và người hâm mộ chủ chốt. Ngoài ra không cần sử dụng ngân sách. Facebook Deals là một chiến lược đầy khoảng cách. Cùng PA Marketing đi vào tìm hiểu rõ hơn về chiến lược này nhé!

1.Làm thế nào để người sử dụng Facebook tìm Deals?

  • Bạn có thể tìm Deals khi bạn sử dụng một ứng dụng Facebook trên điện thoại thông minh. Địa điểm gần đó có giao dịch sẽ hiển thị một vé vàng. Một số cửa hàng có thể hiển thị áp phích Facebook Check-in Deal.
  • Người sử dụng Facebook cũng tìm những giao dịch khi bạn bè của họ chia sẻ. Khi các doanh nghiệp quảng cáo cho họ, hoặc bằng cách vào: https://www.facebook.com/deals/checkin/. Bạn có thể check in tại một cửa hàng cung cấp một hợp đồng.

cua-hang-co-facebook-deals

Cửa hàng có Facebook Deals

Hình ảnh cho thấy: Trên ứng dụng Facebook iPhone, địa điểm gần đó có một vé vàng là cung cấp Check-in Deals. Cách khai thác công việc kinh doanh đó là cho thấy thêm thông tin về hợp đồng.

2.Các loại của Check-in Deals.

Có bốn loại Facebook Deals:

  • Individual Deal: Một hợp đồng bạn có thể cung cấp cho khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại.
  • Friend Deal: Một hợp đồng đòi hỏi nhiều người check in cùng một lúc. Bạn có thể cung cấp này cho các nhóm lên đến 8 người.
  • Loyalty Deal: Một hợp đồng mà đòi hỏi một số lượng tối thiểu (từ 2 đến 20) của các Check-in cho mỗi khách hàng. Trước khi họ có thể khẳng định nó.
  • Charity Deal: Một thỏa thuận mà trong đó công ty của bạn để làm từ thiện.

3. Làm thế nào để tạo một Facebook Deals?

Tạo Facebook Check- in Deal:

  • Ở dưới cùng của các ứng dụng Deals là một liên kết. Bạn có thể sử dụng, hoặc đi thẳng đến https://www.facebook.com/deals/business/. Nhấp vào Liên hệ và nhập một số thông tin trong mẫu hình thức liên lạc để bắt đầu.
  • Một đại diện của Facebook sẽ theo dõi với bạn. Để giúp bạn tạo ra thỏa thuận. Tại thời điểm này, không có tự phục vụ tùy chọn để tạo ra giao dịch.

cac-hinh-thuc-lien-lac-de-bat-dau-tao-1-deal-facebook

Các hình thức liên lạc để bắt đầu tạo ra một Deal Facebook

Một số lời khuyên cần xem xét khi tạo ra hợp đồng của bạn:

  • Bạn sẽ cần phải cung cấp ít nhất 10-20% để mọi người hành động; Hoặc tặng một món quà khi họ mua hàng có giá trị hơn bình thường. Bạn có thể cung cấp giảm giá lớn hơn. Chẳng hạn như 50%, nhưng giữ cho lợi nhuận của bạn trong tầm kiểm soát. Facebook Deals có lợi thế hơn Groupon có thể không làm cho nó cần thiết để cho đi những trang trại.
  • Khi thiết kế chương trình khuyến mại và giải thích nó, hãy làm cho nó đơn giản. Nếu như khách hàng không thể hiểu những đề nghị của bạn một cách nhanh chóng. Họ có thể sẽ không tận dụng được những tiện ích của nó. Điều đó không có nghĩa là vì họ ngu ngốc. Đó là bởi vì hầu hết mọi người đều quá bận rộn và mất tập trung. Đơn giản và thu hút là những từ đáng chú ý.
  • Để cho nhân viên của bạn và cửa hàng sẵn sàng mua lại những ưu đãi. Và phải chắc chắn rằng: Tất cả mọi người đều đã được thông báo về điều đó.

Nếu như bạn thực hiện một chương trình khuyến mại quá lâu. Mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán; Và có thể không kiểm tra lại những chương trình khuyến mại của bạn nữa. Họ sẽ cho rằng bạn không cập nhật thông tin gì về nó nữa. Và bạn cũng không nên thực hiện quá nhiều chương trình khuyến mại một lúc. Khi mà mọi người có quá nhiều sự lựa chọn. Họ sẽ không chọn bất cứ một cái nào trong số đó. Nếu bạn có quá nhiều những chương trình khuyến mại tương tự như nhau. Mọi người có thể bị nhầm lẫn sự khác nhau giữa chúng và bỏ cuộc.

4.Những ý tưởng cho chương trình khuyến mãi.

Những ý tưởng cho những chương trình khuyến mãi sẽ chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Sau đây là một vài ý tưởng để kích thích bạn:

[PA Marketing] 35 Tuyệt chiêu khuyến mại giúp TĂNG DOANH SỐ – PART 1

Ví dụ về CTKM của khách sạn:

  • Một khách sạn cũng như một người phụ nữ làm nghề mat-xa có thể: Thiết lập chiết khấu cho những chỗ chưa thực hiện. Có nên bán hàng giảm xuống tại những cửa hàng khách trong thời gian gần đây. Nhưng bạn sẽ có một đám đông lớn vào dịp cuối tuần? Làm thế nào để đưa ra sự giảm giá bán 20% chỉ trong vòng một giờ đông hồ?
  • Hay giả sử bạn giống như một khách sạn mà phục vụ chủ yếu cho những người đi công tác xa nhà. Và bạn có những tính năng mới, đưa ra lời đề nghị; Hoặc là tạo ra chương trình khuyến mại. Vì vậy khách hàng có thể nhận thức được nó và sẽ thử sử dụng nó.
  • Không nên có quá nhiều một loại thực phẩm nào đó trong nhà bếp? Nên đưa ra một phòng chăm sóc đặc biệt. Tất nhiên việc tạo ra nhanh chóng này và thực hiện các chương trình khuyến mại đòi hỏi một đội ngũ nhân viên có nguyên tắc; Và trao quyền cho nhân viên. Bởi vì họ có thể tình cờ có những thời gian rỗi rãi. Mà không phải tất cả những người quản lý lúc nào cũng luôn có sẵn.

Ví dụ về CTKM của sòng bạc:

  • Những sòng bạc và các khu nghĩ dưỡng có rất nhiều dịch vụ. Bởi vì họ có những khách hàng mục tiêu đó là: Những người mà sẵn sàng ghi tên khi đến đó.
  • Mát–xa, màn trình diễn, các nhà hàng đặc biệt… Là những điều mà nhiều sòng bạc và khu nghĩ dưỡng có thể đưa ra sự giảm giá.

Ví dụ về CTKM của ngân hàng:

  • Một ngân hàng ở Australia đã dành tặng những vé xem phim miễn phí. Nó dành cho bất cứ ai mở một tài khoản mới tại ngân hàng đó.
  • Như bạn có thể nhận thấy trong ví dụ này: Ưu đãi được đưa ra thậm chí không liên quan tới những gì mà Doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Cũng có Doanh nghiệp đã cung cấp 1$ coca- cola cho người nào mà ghi tên nơi họ đang ở đó trên Facebook.

5. Bạn đã chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình một chương trình khuyến mãi như thế nào?

Phát động, thúc đẩy, hỗ trợ một chương trình khuyến mại đòi hỏi phải: Lập kế hoạch và có sự chuẩn bị. Dưới đây là một số điều nên xem xét khi thực hiện nó:

Bạn cần phải chắc chắn rằng:

Nhân viên được biết về những ưu đãi này, và cần phải được biết cụ thể:

  • Có những ưu đãi gì, có giới hạn trên tổng con số mua lại không.
  • Và cùng một khách hàng có thể sử dụng những ưu đãi này hơn một lần không?
  • Khi nào thì những chương trình khuyến mại này hết thời gian.

Thêm nữa:

  • Nếu như một khách hàng có thể mua lại sự ưu đãi này bằng cách: Hiển thị các nhân viên trên màn hình điện thoại của họ. Các nhân viên sẽ dõi theo những ưu đãi được tuyên bố như thế nào?
  • Nếu như chương trình khuyến mại hết hạn. Họ có nói với bên tranh chấp không hay là tiếp tục tôn trọng nó.
  • Nếu như bạn có hàng trăm địa điểm. Hãy liên lạc tới tất cả những người quản lý của những cửa hàng này, và đưa cho họ số điện thoại của bạn.Và hãy sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của họ. Cho đến khi họ có tất cả những thông tin cần thiết.

Tư vấn kinh doanh, bán hàng, quảng cáo, pr, khởi nghiệp hàng tuần

Về phía nhân viên:

  • Truyền đạt rõ ràng trước tất cả tới khách hàng một cách tốt nhất. Bạn có bản tin hay là đăng kí với tất cả những chi tiết, điều khoản và các điều kiện không?
  • Hãy chắc chắn rằng: Bạn được cung cấp đầy đủ trong tay để đáp ứng nhu cầu. Bạn có đầy đủ đội ngũ nhân viên sẵn sàng xử lý sự gian lận buôn bán bất hợp pháp và dịch vụ khách hàng.
  • Hãy chắc chắn rằng: Trang của bạn nơi mà được xây dựng lên. Và có vẻ tốt với thương hiệu hình ảnh và sự cập nhật của bạn.

Xem xét việc thực hiện quảng cáo trên Facebook cho những chương trình khuyến mại này. Tóm tắt lại những khoản ưu đãi trong quảng cáo của bạn. Và hướng dẫn tới trang của bạn, palce; Hoặc một tab giải thích những ưu đãi. Sau đó giải quyết với tất cả khách hàng và thu được tiền mặt từ chương trình ưu đãi của bạn.

Dù là truyền thông hay việc số hóa các chương trình khuyến mại thì bạn cũng phải có sự chuẩn bị, lên kế hoạch và triển khai chi tiết. Facebook- Deals giúp bạn tạo các phiếu giảm giá kỹ thuật số. Điều này cũng rất hay trong thời buổi công nghệ phát triển. Internet và kinh doanh Online ngày càng chiếm ưu thế. Nếu bạn đang lên chương trình khuyến mãi. Nhưng vẫn chưa có ý tưởng khuyến mại nào độc đáo để thu hút khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nguồn: Sách dịch Facebook Marketing


Bài viết liên quan