HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN TELEGRAM ADS
VÀ CHẠY QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS
Tài liệu được tạo bởi Phan Anh | PA Marketing | 04/2023
MỤC LỤC TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS
- TẠO TÀI KHOẢN TELEGRAM… 1
- Telegram là gì? Ưu điểm của Telegram.. 1
- 2. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Telegram trên điện thoại, máy tính. 2
- TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS. 6
1.Hoàn thiện thông tin tài khoản quảng cáo.. 6
- TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS TRÊN MÁY TÍNH.. 11
III. ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS.. 21
- NẠP NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO TELEGRAM ADS. 21
Tải file đầy đủ tại đây: Hướng dẫn chạy quảng cáo Telegram Ads
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5
QUY TRÌNH MUA HÀNG TRÊN WEBSITE
Hành vi của khách hàng khi mua hàng trực tuyến theo tiếp cận hẹp là [...]
Th5