NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC FANPAGE BỊ HẠN CHẾ QUẢNG CÁO

nguyên nhân và cách khắc phục fanpage bị hạn chế quảng cáo

 

trang này-không-được-phép-quảng-cáo-facebook

Bị ảnh hưởng bởi giới hạn trang Facebook không có gì mới. Và trên thực tế, Meta đang ngày càng thêm nhiều lớp hạn chế đối với những người vi phạm chính sách chỉ để “giữ an toàn cho cộng đồng của mình”. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn là nhà quảng cáo Facebook và vẫn dựa vào quảng cáo Facebook làm nguồn lưu lượng truy cập chính của bạn.

Trang không được phép quảng cáo. Điều này là do Trang không tuân thủ một hoặc nhiều Chính sách quảng cáo i hoặc các tiêu chuẩn khác, chẳng hạn như có quá nhiều quảng cáo bị từ chối, cố gắng phá vỡ quy trình xem xét quảng cáo của  tôi, tham gia vào hành vi gian lận hoặc liên kết với các tài khoản không đáng tin cậy.

 

Tại sao trang Facebook của bạn bị hạn chế? 

1. Bản sao / Hình ảnh / Video Quảng cáo Có vấn đề

Điều này có thể bao gồm rất nhiều thứ quảng cáo của bạn gây hiểu lầm, nội dung quảng cáo mang tính phân biệt đối xử, quá nhiều “da thịt” trong quảng cáo và nếu bạn phát điên khi gọi tên một số người nổi tiếng, Facebook sẽ không chỉ gắn cờ quảng cáo của bạn mà còn cả trang Facebook của bạn.

2. Không hứa hẹn

Là một nhà quảng cáo, trang Facebook của bạn là điểm tiếp xúc khách hàng đầu tiên của bạn. Mặc dù nó được thiết kế để tối đa hóa mức độ tương tác – nhưng nó đi kèm với một mức giá. Nếu bạn không giao hàng đúng như lời hứa .

Ví dụ như giao hàng trễ hạn, đề nghị sai lệch, chi phí ẩn; tất cả những điều này đều có thể ảnh hưởng đến phản hồi của khách hàng và bạn thu hút những nhận xét không tốt hoặc những đánh giá không tốt.

facebook-page-not-allow-to-ads-feedback-score

Điều này sẽ phản ánh về Điểm phản hồi trên Trang Facebook của bạn , từ hình phạt giao hàng đến hạn chế quảng cáo trên Trang Facebook.

3. Liên kết bị hỏng

facebook-business-page-not-allow-to-ads-too

Hãy nhớ bạn đã chạm vào “Không tìm thấy trang 404” khi bạn thực hiện tìm kiếm trên web của mình? Những người dùng Facebook khác cũng nghĩ như vậy. Trang đích Facebook Ads dẫn đến trang web của bạn không được sai chính tả (bị hỏng) hoặc hiển thị ‘Lỗi 404’ hoặc ‘Không tìm thấy trang này’.

Đây là những gì bạn nên làm để loại bỏ hạn chế trên trang Facebook của mình:

1. Hiển thị bằng chứng trong đơn kháng cáo của bạn

Bạn biết cách gửi đơn khiếu nại về Chất lượng tài khoản. Nhưng điều tôi đang cố gắng làm nổi bật là – Cách bạn thể hiện bản thân.

Đừng chỉ viết một dòng đơn giản, minh bạch và mô tả rõ ràng từng chi tiết nhỏ nhất về doanh nghiệp của bạn:

  • Bạn đang kinh doanh gì?
  • Sản phẩm bạn bán là gì?
  • Bạn hoạt động ở quốc gia nào?
  • Làm thế nào bạn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng?

Đây là một ví dụ:

Xin chào, tôi đang điều hành một thương mại điện tử thời trang, chủ yếu bán trang phục nữ ở Việt Nam. Đây là 3 sản phẩm chính trong cửa hàng của tôi: Váy A, váy B và váy C. Khách hàng thường nhận được sản phẩm của họ trong vòng 7 ngày và chúng tôi có một đội gồm 3 người tham gia giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua WhatsApp và Email.

Nếu có thể, hãy đính kèm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bạn để chứng minh rằng bạn có một công ty hợp pháp. Điều này sẽ làm tăng xác suất lấy lại trang Facebook của bạn.

2. Tải lên Xác minh ID

Trong trường hợp “Yêu cầu xác nhận danh tính”, đừng ngần ngại tải lên tài liệu ID của bạn để chứng minh rằng bạn là con người. Rõ ràng sẽ mất 7-15 ngày làm việc, tuy nhiên tôi biết những người đã đợi cả tháng.

Việc xác minh danh tính của bạn sẽ cải thiện hơn nữa cơ hội thành công của bạn, vì Facebook cuối cùng có thể xác định bạn là một người đang kinh doanh hợp pháp bằng cách sử dụng nền tảng Meta.

3. Tạo một trang Facebook mới

Hãy coi đây là phương sách cuối cùng của bạn. Mặc dù điều này có thể là một phương pháp tuyệt vời để quảng cáo của bạn chạy lại, nhưng bạn sẽ mất tất cả những bằng chứng xã hội mà bạn đã nỗ lực để đạt được trước đây – đặc biệt nếu bạn sở hữu một thương hiệu thương mại điện tử. Chỉ làm điều này nếu kháng nghị của bạn bị Facebook từ chối.

Trang Facebook của bạn là ‘mặt tiền cửa hàng’ của bạn trong khi quảng cáo của bạn là người quảng bá cho bạn. Luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với ‘cơ quan quyền lực’ hay còn gọi là Nền tảng Meta – luôn tuân thủ và không vi phạm các chính sách của Facebook Ad và bạn sẽ chứng kiến ​​cách thương hiệu thương mại điện tử của mình phát triển theo thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh : https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/

 

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.

 

 

 


Bài viết liên quan