Bị ảnh hưởng bởi giới hạn trang Facebook không có gì mới. Và trên thực tế, Meta đang ngày càng thêm nhiều lớp hạn chế đối với những người vi phạm chính sách chỉ để “giữ an toàn cho cộng đồng của mình”. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn là nhà quảng cáo Facebook và vẫn dựa vào quảng cáo Facebook làm nguồn lưu lượng truy cập chính của bạn.
Trang không được phép quảng cáo. Điều này là do Trang không tuân thủ một hoặc nhiều Chính sách quảng cáo i hoặc các tiêu chuẩn khác, chẳng hạn như có quá nhiều quảng cáo bị từ chối, cố gắng phá vỡ quy trình xem xét quảng cáo của tôi, tham gia vào hành vi gian lận hoặc liên kết với các tài khoản không đáng tin cậy.
Tại sao trang Facebook của bạn bị hạn chế?
1. Bản sao / Hình ảnh / Video Quảng cáo Có vấn đề
Điều này có thể bao gồm rất nhiều thứ quảng cáo của bạn gây hiểu lầm, nội dung quảng cáo mang tính phân biệt đối xử, quá nhiều “da thịt” trong quảng cáo và nếu bạn phát điên khi gọi tên một số người nổi tiếng, Facebook sẽ không chỉ gắn cờ quảng cáo của bạn mà còn cả trang Facebook của bạn.
2. Không hứa hẹn
Là một nhà quảng cáo, trang Facebook của bạn là điểm tiếp xúc khách hàng đầu tiên của bạn. Mặc dù nó được thiết kế để tối đa hóa mức độ tương tác – nhưng nó đi kèm với một mức giá. Nếu bạn không giao hàng đúng như lời hứa .
Ví dụ như giao hàng trễ hạn, đề nghị sai lệch, chi phí ẩn; tất cả những điều này đều có thể ảnh hưởng đến phản hồi của khách hàng và bạn thu hút những nhận xét không tốt hoặc những đánh giá không tốt.
Điều này sẽ phản ánh về Điểm phản hồi trên Trang Facebook của bạn , từ hình phạt giao hàng đến hạn chế quảng cáo trên Trang Facebook.
3. Liên kết bị hỏng
Hãy nhớ bạn đã chạm vào “Không tìm thấy trang 404” khi bạn thực hiện tìm kiếm trên web của mình? Những người dùng Facebook khác cũng nghĩ như vậy. Trang đích Facebook Ads dẫn đến trang web của bạn không được sai chính tả (bị hỏng) hoặc hiển thị ‘Lỗi 404’ hoặc ‘Không tìm thấy trang này’.
Đây là những gì bạn nên làm để loại bỏ hạn chế trên trang Facebook của mình:
1. Hiển thị bằng chứng trong đơn kháng cáo của bạn
Bạn biết cách gửi đơn khiếu nại về Chất lượng tài khoản. Nhưng điều tôi đang cố gắng làm nổi bật là – Cách bạn thể hiện bản thân.
Đừng chỉ viết một dòng đơn giản, minh bạch và mô tả rõ ràng từng chi tiết nhỏ nhất về doanh nghiệp của bạn:
- Bạn đang kinh doanh gì?
- Sản phẩm bạn bán là gì?
- Bạn hoạt động ở quốc gia nào?
- Làm thế nào bạn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng?
Đây là một ví dụ:
Xin chào, tôi đang điều hành một thương mại điện tử thời trang, chủ yếu bán trang phục nữ ở Việt Nam. Đây là 3 sản phẩm chính trong cửa hàng của tôi: Váy A, váy B và váy C. Khách hàng thường nhận được sản phẩm của họ trong vòng 7 ngày và chúng tôi có một đội gồm 3 người tham gia giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua WhatsApp và Email.
Nếu có thể, hãy đính kèm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bạn để chứng minh rằng bạn có một công ty hợp pháp. Điều này sẽ làm tăng xác suất lấy lại trang Facebook của bạn.
2. Tải lên Xác minh ID
Trong trường hợp “Yêu cầu xác nhận danh tính”, đừng ngần ngại tải lên tài liệu ID của bạn để chứng minh rằng bạn là con người. Rõ ràng sẽ mất 7-15 ngày làm việc, tuy nhiên tôi biết những người đã đợi cả tháng.
Việc xác minh danh tính của bạn sẽ cải thiện hơn nữa cơ hội thành công của bạn, vì Facebook cuối cùng có thể xác định bạn là một người đang kinh doanh hợp pháp bằng cách sử dụng nền tảng Meta.
3. Tạo một trang Facebook mới
Hãy coi đây là phương sách cuối cùng của bạn. Mặc dù điều này có thể là một phương pháp tuyệt vời để quảng cáo của bạn chạy lại, nhưng bạn sẽ mất tất cả những bằng chứng xã hội mà bạn đã nỗ lực để đạt được trước đây – đặc biệt nếu bạn sở hữu một thương hiệu thương mại điện tử. Chỉ làm điều này nếu kháng nghị của bạn bị Facebook từ chối.
Trang Facebook của bạn là ‘mặt tiền cửa hàng’ của bạn trong khi quảng cáo của bạn là người quảng bá cho bạn. Luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với ‘cơ quan quyền lực’ hay còn gọi là Nền tảng Meta – luôn tuân thủ và không vi phạm các chính sách của Facebook Ad và bạn sẽ chứng kiến cách thương hiệu thương mại điện tử của mình phát triển theo thời gian.
Khóa học lập kế hoạch kinh doanh : https://pamarketing.vn/khoa-hoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-marketing-hieu-qua-danh-chien-thang-nam-2022/
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
10 Lý do khiến bạn hoặc DN bạn KINH DOANH hoặc KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI 2024
10 lý do khiến doanh nghiệp kinh doanh thất bại hoặc người mới khởi nghiệp [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Quảng cáo mua sắm qua livestream trên TikTok là một xu hướng ngày càng phát [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁC CHỦ ĐỀ LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok , bạn nên sử dụng kết hợp các xu hướng [...]
Th10
Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp, Chuyên sâu và Thực chiến, Thực sự hiệu quả
Khóa học Kỹ năng Bán hàng, Chốt đơn Chuyên nghiệp, Chuyên sâu, Thực Chiến và [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10