Dù doanh nghiệp của bạn thuộc lĩnh vực nào thì lợi nhuận cũng được cấu thành bởi 5 yếu tố: (1) Lượng khách hàng tiềm năng. (2) Tỷ lệ mua hàng. (3) Số tiền mua trung bình. (4) Số lần mua trung bình. (5) Tỷ lệ lợi nhuận.
Để tạo ra giá trị cho công ty và tăng lợi nhuận, bạn có thể tăng lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ mua hàng, số tiền mua trung bình, số lần mua và tỷ lệ lợi nhuận.
Nội dung bài viết
Bạn có thể làm những việc sau:
– Học cách quảng cáo hiệu nghiệm hơn (tiêu đề giật gân hơn, quảng cáo thuyết phục hơn…); Tổ chức hội thảo và triển lãm; Nỗ lực mở rộng các mối quan hệ; Tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt; Khuyến khích quảng cáo truyền miệng từ khách hàng này sang khách hàng khác; Tiếp thị bằng email.
– Đưa ra phương thức thanh toán linh động hơn; Bảo hành sản phẩm; Tận dụng lời khen của những khách hàng cũ; Sáng tạo kịch bản bán hàng hiệu quả; Trình bày sản phẩm một cách thuyết phục, ấn tượng và mạnh mẽ hơn; Giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng…
– Gộp nhiều sản phẩm lại với nhau thành một gói hoàn chỉnh; Khuyến mãi; Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng với mục đích tạo thêm giá trị cho họ.
– Phục vụ trên cả mong đợi và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời; Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng; Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng; Gửi thiệp mừng trong các dịp đặc biệt; Có chương trình khách hàng thân thiết; – – — Tặng phiếu mua hàng giảm giá cho những lần kế tiếp…
Để tăng tỷ lệ lợi nhuận bạn có thể
Tìm nhà cung cấp có giá rẻ hơn mà chất lượng không đổi; Thương lượng lại với nhà cung cấp hiện tại; Bán sản phẩm có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn; Tăng hiệu quả làm việc; Thực hiện cắt giảm những chi phí không cần thiết…
Tôi tin rằng hết thảy mọi người ai cũng có một kho tàng sở thích, đam mê và kiến thức độc đáo, hữu ích với một người nào đó. Ai trong chúng ta cũng hiểu biết về một điều gì đó hơn những người khác. Mặc dù vậy, bạn có thể đã không đánh giá đúng mức nhiều thứ bạn biết và những kỹ năng bạn sở hữu.
Bạn phải tin rằng ý tưởng của bạn cũng hay và độc đáo như ý nghĩ trong đầu người khác. Chỉ là bạn chưa có bước đi cụ thể nào khiến cho mọi người biết đến ý tưởng đó mà thôi.
Nếu bạn vẫn nghĩ mình thiếu ý tưởng sáng tạo thì đừng lo! Bạn có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách tăng quy mô cho ý tưởng của người khác.
Hãy nghĩ cách sở hữu quyền được sử dụng sản phẩm trí tuệ của người khác và kiếm hàng triệu đô bằng cách nâng ý tưởng của họ lên một quy mô mới.
Hãy vào trang web của Cục đăng ký phát minh sáng chế, bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn.
Hãy tìm các tác giả có sách hay và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sức khoẻ, học tập, quan hệ, thuật lãnh đạo…
Tạo nhiều nguồn thu nhập thông qua internet
Năm yếu tố giúp việc kinh doanh trên mạng tại gia thành công:
- Nhu cầu sản phẩm hoặc dịch vụ cao
- Lý tưởng nhất, không phải trữ hàng
- Chi phí thành lập và hoạt động thấp
- Tiếp cận trên phạm vi toàn cầu
- Sản phẩm có tỷ lệ lợi nhuận cao
Một trong những lý do khiến nhiều người kinh doanh trên mạng thất bại là vì họ không nghĩ đó là việc kinh doanh nghiêm chỉnh.
Bạn cần lên kế hoạch cụ thể, quyết tâm cao độ và kiên trì hành động.
Trước tiên bạn phải tìm hiểu nhu cầu của các đối tượng khách hàng, nghiên cứu thị trường, cho các đối thủ vào tầm ngắm, tìm nguồn sản phẩm có giá trị, áp dụng các biện pháp tiếp thị mạnh mẽ, quản lý tài chính, đưa ra hệ thống thanh toán đáng tin cậy.
Tác giả: Phan Anh
Xem thêm: Khởi nghiệp bằng thương mại điện tử với 10 triệu đồng
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1