Bất kỳ ai cũng có thể tạo video nổi bật trên TikTok. Bằng cách dành thời gian để hiểu hiệu suất của video và đo lường phạm vi tiếp cận cũng như tác động của chúng theo thời gian, bạn có thể xây dựng chiến lược nội dung dựa trên dữ liệu và tạo video thực sự phi thường. Analytics giúp bạn xác định ai đang tương tác với video của bạn, khi nào khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất và video nào hấp dẫn nhất. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần xem xét khi phát triển chiến lược cho nội dung của bạn.
Tạo video nổi bật
Xem xét định dạng video của bạn là bước đầu tiên quan trọng trong bất kỳ chiến lược nội dung nào.
Ví dụ: tôi khuyên bạn nên đăng video dọc, hoạt động tốt nhất trên TikTok, cũng như video dài hơn năm giây.
Bạn cũng sẽ muốn xem xét phụ đề của mình. Một phụ đề tuyệt vời có thể hấp dẫn như nội dung của video. Sử dụng không gian trong phụ đề để thêm ngữ cảnh và chia sẻ thêm về video.
Cuối cùng, hãy cân nhắc sử dụng các hiệu ứng sáng tạo và công cụ video để làm cho video trở nên sống động. Từ khung hình đóng băng đến lồng tiếng đến Duets, bầu trời là giới hạn.
Hiểu về phân tích
Để truy cập số liệu phân tích của bạn và có thêm thông tin chi tiết về hiệu suất của video, trước tiên, hãy truy cập hồ sơ của bạn và chọn để mở phần cài đặt. Từ đó, hãy nhấn vào “Công cụ sáng tạo” rồi nhấn vào “Analytics”.
Khi nói đến phân tích, có ba loại chính. Tổng quan cho phép bạn xem số lượt xem video, lượt xem hồ sơ và số người theo dõi trong 7 và 28 ngày qua. Nội dung xem xét các màn trình diễn riêng lẻ cho các video thịnh hành của bạn trong tuần trước. Cuối cùng, Người theo dõi cho phép bạn hiểu rõ hơn khán giả của mình là ai, họ đến từ đâu, hoạt động của họ suốt cả ngày và hơn thế nữa.
Sử dụng số liệu phân tích
Thay vì tập trung vào một chỉ số duy nhất, hãy cân nhắc ghi lại các xu hướng cấp cao trong số liệu phân tích của bạn và cách khán giả tương tác với video của bạn.
Lưu ý rằng việc thu hút sự chú ý của người xem sớm và duy trì sự chú ý đó trong suốt quá trình tạo nên các video có thể xem được, có thể chia sẻ.
Nguồn cấp dữ liệu Dành cho bạn thường lấy nội dung từ các video được đăng trong vòng 90 ngày qua và video thường có mức độ tương tác cao nhất trong vài ngày đầu tiên. Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục đề xuất video miễn là người xem tiếp tục tương tác với các video đó. Hãy nhớ rằng hiệu suất video kéo dài trong vài tháng, vì vậy hãy cân nhắc duy trì video của bạn để có thời gian phát triển.
Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
TikTok đã chiếm lĩnh internet và nếu bạn muốn thương hiệu của mình phù hợp [...]
Th3
MẸO LIVESTREAM TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG ANDROID
Phát trực tiếp là điều cần thiết để kết nối dễ dàng với khán giả [...]
Th3
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK BẰNG MÁY TÍNH
Phát trực tiếp TikTok trên PC ngày càng trở nên phổ biến và số lượng [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng tạo và [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP TỪ A-Z
TikTok Shop là một tính năng mới trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng [...]
Th2
CÁCH MARKETING TRÊN FACEBOOK
Trong suốt nhiều năm, chúng ta đã chứng kiến nhiều nền tảng truyền thông xã [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, cho [...]
Th2
THUẬT TOÁN HIỂN THỊ CỦA FACEBOOK
Thuật toán Facebook là tập hợp các phép toán với nhiều biến khác nhau. Nó [...]
Th2
CÁCH PHÁT TRIỂN FANPAGE TRÊN FACEBOOK
Mẹo để phát triển trên Facebook: Tối ưu hóa trang công ty của bạn Trang [...]
Th2
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ
Chạy quảng cáo Facebook Ads là một công việc quan trọng đối với các doanh [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG PIXEL FACEBOOK
Bạn đã nghe nói về Facebook Pixel nhưng bạn không biết chính xác nó là gì [...]
Th2
CÁCH SEO TIKTOK
Bạn có thể biết rằng các trang truyền thông xã hội như Pinterest và YouTube [...]
Th2
CÁCH TẠO KÊNH TIKTOK DOANH NGHIỆP
TikTok đã vươn ra thế giới kỹ thuật số và phát triển rất nhanh trong [...]
Th2
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK
Bạn muốn biết cách khôi phục tài khoản TikTok của mình và có thể vì một [...]
Th2