Quản lý Fanpage Facebook là điều vô cùng quan trọng. Nhưng làm sao để quản lý Fanpage Facebook hiệu quả?
Facebook cung cấp rất nhiều các công cụ quản lý Fanpage của Facebook. Qua đó bạn có thể xây dựng một cộng đồng tích cực hơn thông qua các công cụ quản lý này.
Nội dung bài viết
1.Tạo Fanpage Facebook.
Việc tạo Fanpage Facebook được mọi người biết đến. Xây dựng kết nối và có thêm khách hàng thân thiết.
- Fanpage Facebook là sự hiện diện của doanh nghiệp bạn trên Facebook. Cũng giống như: Cuộc tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng; Dịch vụ khách hàng thân thiện. Hữu ích và trải nghiệm tích cực trên Fanpage Facebook là những yếu tố phải có để thành công. Điều đó xuất phát từ việc quản lý Fanpage Facebook.
- Fanpage Facebook được thiết lập để giúp bạn: Xem, phản hồi các bình luận và tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với các tính năng như thông báo. Ngoài ra, thông tin chi tiết Fanpage Facebook còn cho bạn thấy bài viết nào đang thu hút được sự quan tâm của mọi người. Từ đó có thể giúp bạn tạo ra những bài Content hiệu quả hơn trong tương lai.
2.Việc quản lý Fanpage Facebook sẽ mang lại kết quả rất tốt cho bạn.
- Bạn có thể thu hút thêm người theo dõi và củng cố mối liên kết sâu sắc với mọi người; Hay chính khách hàng của mình bằng cách: Dành chút thời gian mỗi tuần để quản lý Fanpage Facebook doanh nghiệp.
- Bạn có thể quản lý Fanpage Facebook trên máy tính hoặc từ bất cứ đâu trên di động bằng ứng dụng: Trình quản lý trang Facebook trên máy tính; cho iOS và Android.
3.Thành phần của 1 Fanpage Facebook:
- Một Fanpage sẽ bao gồm rất nhiều thành phần khác nhau. Các thành phần đó giúp cho quản trị viên Fanpage điều hướng và quản trị tốt hơn Fanpage của mình.
- Trước tiên, bạn cần biết 1 Fanpage bao gồm những thành phần nào. Bài viết này sẽ cho bạn biết đầy đủ thông tin; Thành phần của 1 Fanpage. Để bạn hiểu sâu hơn và thao tác dễ dàng hơn trên Fanpage của mình.
Tin nhắn.
- Khi sử dụng Facebook Messenger cho Fanpage Facebook. Bạn có thể: Đọc, trả lời, lưu trữ tin nhắn và thực hiện nhiều tác vụ khác.
- Khi nhắn tin cho mọi người, bạn có thể kiểm tra các tương tác trước đây giữa người đó và Fanpage Facebook. Cũng như thông tin được người đó chia sẻ công khai trên Fanpage Facebook của mình, như: Thành phố hiện tại…
- Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh cách trò chuyện cho phù hợp với mỗi người. Và quản lý các yêu cầu về dịch vụ khách hàng theo bối cảnh cụ thể.
Tin nhắn Fanpage Facebook
Thông báo.
- Thông báo sẽ cho phép bạn xem mọi người tương tác với Fanpage Facebook như thế nào. Từ: thích, bình luận đến gửi tin nhắn cho bạn.
- Tính năng này giúp bạn biết được khi nào khách hàng tương tác với Fanpage Facebook. Để bạn có thể phản hồi kịp thời. Và giúp cho việc quản lý Fanpage trở nên hiệu quả hơn.
Thông báo Fanpage Facebook
Thông tin chi tiết.
- Với tab Thông tin chi tiết, bạn có thể xem mọi người phản hồi như thế nào với các bài viết của mình. Để bạn có thể làm cho bài viết hiệu quả hơn trong tương lai.
- Với Thông tin chi tiết Fanpage Facebook. Bạn có thể tìm hiểu mọi người đang tương tác hay không tương tác với bài viết nào. Để có thể đưa ra quyết định sáng suốt về nội dung gì. Tạo ra sự cộng hưởng tốt nhất trên Fanpage Facebook của mình.
- Những kết quả này sẽ giúp bạn tạo đối tượng và thu hút thêm người tương tác với doanh nghiệp. Thông qua Fanpage Facebook.
Xem cách mọi người đang kết nối với Fanpage Facebook.
Nhấp vào tab Thông tin chi tiết Fanpage Facebook để xem báo cáo về:
- Số người mà bài viết đã tiếp cận và số người đã tương tác với bài viết.
- Số người đã gọi cho doanh nghiệp từ Fanpage Facebook.
- Số lần bạn trả lời khách hàng và thời gian trả lời trung bình của bạn.
- Số lần check in mà mọi người thực hiện với doanh nghiệp qua bài viết của họ.
Giao diện Thông tin chi tiết Fanpage Facebook trên di động: Truy cập qua tab Thông tin chi tiết trong Fanpage Facebook của bạn
Tìm hiểu nội dung gì hoạt động tốt nhất.
Sử dụng dữ liệu Thông tin chi tiết Fanpage Facebook để điều chỉnh Fanpage Facebook của bạn. Phát triển đối tượng và cải thiện mức độ tương tác. Hãy thực hiện điều này bằng cách xem:
- Số người tiếp cận:
Xem số người đã xem bài viết của bạn cũng như: Số người đã thích, chia sẻ và bình luận về các bài viết đó.
Dữ liệu này sẽ giúp bạn tìm hiểu bài viết nào nhận được nhiều sự chú ý nhất. Để cho phép bạn tạo thêm các kiểu bài viết mà mọi người sẽ tương tác.
- Lượt xem Fanpage Facebook.
Tìm hiểu số người đang xem Fanpage Facebook của bạn và những phần họ đang xem. Sau đó, xem chi tiết tổng hợp về đối tượng theo: độ tuổi, giới tính và vị trí.
Sử dụng thông tin này để nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau. Với những bài viết được quảng cáo hoặc điều chỉnh nội dung của bạn theo sở thích của họ.
- Hành động trên Fanpage Facebook:
Xem mọi người đang thực hiện hành động gì trên Fanpage Facebook của bạn. Bao gồm việc họ đang truy cập Fanpage Facebook web của bạn; Hay nhấp vào nút kêu gọi hành động.
Dữ liệu này sẽ giúp bạn điều chỉnh Fanpage Facebook để khuyến khích mọi người thực hiện hành động mà bạn muốn. Quản trị Fanpage facebook hiệu quả nhất.
Bài viết.
Xem bảng phân tích về hiệu quả của từng bài viết trên Fanpage Facebook theo thời gian. Bạn sẽ thấy số người mà mỗi bài viết đã tiếp cận. Số người phản hồi bằng cách nhấp và bày tỏ cảm xúc. Cũng như loại bài viết để bạn có thể phân tích nhanh nội dung nào đang hoạt động tốt nhất.
Đối tượng.
- Tìm hiểu đối tượng của bạn bằng thông tin tổng hợp bao gồm: Độ tuổi, giới tính và vị trí. Bạn cũng có thể xem khi nào mọi người xem Fanpage Facebook của mình. Và cách mọi người tìm thấy Fanpage Facebook.
- Thông tin này có thể giúp bạn tạo bài viết để nhận được phản hồi tốt nhất.
Bảng thống kê
Cài đặt.
- Tab Cài đặt cung cấp cho bạn quyền kiểm soát đối với Fanpage Facebook. Và chế độ hiển thị bài viết. Những người xem được Fanpage Facebook và những người có thể thay đổi Fanpage Facebook.
- Trong tab này, bạn có thể quản trị hoàn toàn các mục liên quan đến thiết lập Fanpage Facebook của mình như: Bạn cũng có thể kiểm soát các ứng dụng mình dùng trên Fanpage Facebook; Thiết lập Fanpage Facebook để tạo bài viết qua email. Và thậm chí là nhận chỉnh sửa đề xuất từ những khách hàng thích Fanpage Facebook của mình.
Cài đặt Fanpage Facebook
Giới thiệu.
Sử dụng phần Giới thiệu để hiển thị thông tin về doanh nghiệp. Chẳng hạn như: Địa chỉ, số điện thoại, Fanpage Facebook web, v.v. Thậm chí, bạn có thể hiển thị sản phẩm, dịch vụ, menu, khoảng giá và các mốc của doanh nghiệp. Như sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi.
Giới thiệu doanh nghiệp
- Vậy Quản trị Fanpage chính là quản trị các thành phần trong một Fanpage. Sử dụng các thành phần đó để đưa: Thông tin; Tương tác trực tiếp với bạn bè, khách hàng. Những người quan tâm đến Fanpage của mình.
- Hiện nay, hầu hết mọi người đều có Smartphone và Facebook cũng đã phát triển các App để dành riêng cho thiết bị di động. Nhằm giúp cho người dùng có thể quản trị Fanpage của mình được tốt hơn, nhanh chóng hơn và tiện dụng hơn.
4.Tạo và quản lý Fanpage Facebook trên di động.
- Ứng dụng cập nhật thông tin và phản hồi khách hàng ngay lập tức với ứng dụng Trình quản lý trang. Khả dụng cho hệ điều hành iOS và Android.
- Bạn có thể download, ứng dụng quản lý Fanpage Facebook của mình tại:
5.Ứng dụng Trình quản lý Fanpage Facebook.
Với ứng dụng Trình quản lý trang, bạn có thể:
- Đăng cập nhật, ảnh, video và phản hồi các bình luận trên Fanpage Facebook của bạn.
- Xem và trả lời tin nhắn.
- Nhận thông báo đẩy về hoạt động của Fanpage Facebook, các mẹo và lời nhắc.
- Xem Thông tin chi tiết Fanpage Facebook của bạn, quản lý cài đặt và quản trị viên của Fanpage Facebook.
Cùng PA Markerting cập nhật những tính năng của Facebook qua khóa học Facebook Marketing toàn diện. Hãy đến với căn nhà Marketing của chúng tôi, nơi của những tư duy kinh doanh sáng tạo.
Nguồn: Facebook Business
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1