Tiếp tục với công cuộc xã hội hóa Website của bạn. Hôm nay chúng ta sẽ đi vào thiết lập thêm 1 vài tính năng mới của Facebook để kết nối với Website của bạn. Đó chính là việc tạo ra 1 kinh nghiệm cá nhân với kết nối Facebook và không chỉ mục cho các trang Web khác.
Cùng PA Marketing đi vào tìm hiểu ngay những thông tin thú vị này nhé!
Nội dung bài viết
1. Tạo ra một kinh nghiệm cá nhân với kết nối Facebook.
Chúng tôi đã chỉ nhìn thấy cái nhìn thoáng qua về khả năng của Facebook Connect để tạo ra một kinh nghiệm cá nhân.
Khả năng của Facebook Connect:
- Facebook Connect có khả năng sử dụng một số thông tin của bạn như: tuổi tác, giới tính, địa điểm, hoặc nội dung mà bạn đã tải lên Facebook. Để giúp tạo ra một câu chuyện chỉ dành cho bạn.
- Bạn có thể đi xa như: Sự sáng tạo của bạn và của bạn lập trình viên có thể đưa bạn. Để hiểu đầy đủ những gì tạo ra một kinh nghiệm cá nhân với Facebook. Kết nối các phương tiện là dễ nhất để tìm hiểu về cách một số người đã được lựa chọn để sử dụng tính năng.
Trên thực tế:
Trong Tuần Shark 2009, kênh Discovery đã tìm cách tìm cách để kéo người để xem chương trình đặc biệt của nó. Kênh Discovery nhận ra rằng:
- Một cách để làm điều này là để tiếp cận với cộng đồng nơi mọi người đã được treo ra. Thay vì hy vọng rằng: Họ điều chỉnh và xem quảng cáo liên quan đến Tuần Shark; Các kênh Discovery; Với sự hỗ trợ của biến đổi khí hậu Chapman và nhóm của ông tại Campfire (trước đây là Bộ đội trước ).
- Quyết định sử dụng Facebook như một kênh kỹ thuật số để tìm khán giả tiềm năng. Một cách dễ dàng sẽ được sử dụng một tin rao Facebook với lời kêu gọi hành động. Nhưng nếu bạn có thể làm cho người dùng cảm thấy như thể họ đang trong một chiếc thuyền bị tấn công bởi một con cá mập?
Đưa người dùng vào địa vị của người trong cuộc:
Nếu bạn có thể làm cho cuộc đua trái tim của họ và làm cho nó có vẻ thực sự? Mà sẽ được mát mẻ? Đó là chính xác những gì một ứng dụng gọi là Waters điên cuồng tạo ra cho Tuần Shark sử dụng Facebook Connect- tính năng mới của Facebook. Bằng cách:
- Sử dụng thông tin mà bạn đã đã được cung cấp cho Facebook, chẳng hạn như: Thông tin tiểu sử và hình ảnh; Các nguồn nước ứng dụng điên cuồng… Tạo ra 1 kinh nghiệm làm cho bạn cảm thấy bạn như là 1 phần của cuộc tấn công cá mập.
- Bảo tàng của Intel năm 2011 của ( www.intel.com/museumofme/ ) đã được hoan nghênh như một trong những ví dụ tốt nhất của Facebook Connect cá nhân được nêu ra. Sau khi kết nối, bạn sẽ được thông qua một bảo tàng hư cấu giới thiệu hình ảnh, lời nói của bạn, video của bạn, và bạn bè của bạn.
Ví dụ về Bảo tàng của Intel:
Một số ví dụ từ Bảo tàng… của Brian… Ông cảm thấy rằng đó là đáng ngưỡng mộ đầy tham vọng. Những kinh nghiệm sẽ được mạnh mẽ hơn nếu ông đã có 500 bạn bè chứ không phải là 2.500 . Và rằng phương pháp tiếp cận là một chút quá tự mãn. Một Bảo tàng của bạn bè khám phá các kết nối của bạn với họ có thể mạnh mẽ hơn.
Sự khởi đầu Bảo tàng nhớ của Intel, cho Brian.
Phần hình ảnh của Bảo tàng nhớ của Intel.
Những gì cả hai của các ứng dụng này thực hiện là cách gợi cảm xúc và mang lại cho bạn vào kinh nghiệm. Điều này có xu hướng để treo bạn, làm cho bạn muốn chạy xung quanh và chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Bởi vì như thế nó được chia sẻ nhiều hơn qua truyền miệng. Đó là loại hình Marketing tốt nhất mà bất kỳ thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ nào cũng mong muốn.
2. Không chỉ cho các trang Web.
Mặc dù nhiều cuộc thảo luận về các trang web của chương này. Một số các tính năng mới của Facebook Connect thực sự tỏa sáng trên iPhone.
Sự phổ biến của Facebook Connect:
- Facebook Connect ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là giữa các ứng dụng cung cấp các ý kiến của giải trí và ăn uống tùy chọn. Chẳng hạn như: Phim ảnh, âm nhạc, nhà hàng, quán bar, và khách sạn.
- Các ứng dụng như Flixster, một bộ phim chia sẻ và đánh giá ứng dụng phổ biến… Đã thực hiện Facebook Connect để bạn có thể xem bạn bè của bạn trên Facebook xem xét một bộ phim.
- Một ứng dụng iPhone phổ biến, Urbanspoon, hiện đã có gần 6.000 người dùng hoạt động mỗi ngày. Tầm quan trọng của điều này không có trong số liệu thống kê, mặc dù rất ấn tượng.
Urbanspoon thấy người sử dụng Facebook như người giới thiệu đáng tin cậy. Người giới thiệu tin tưởng bạn bè nhiều hơn từ bất cứ nguồn nào khác. Đây là nước sốt bí mật cho các ứng dụng như Flixster và Urbanspoon khi thực hiện Facebook Connect.
Hạn chế chỉ mục cho các Website:
Trong một xã hội mà chúng ta đang tràn ngập một 35GB ước tính của dữ liệu hàng ngày. Chúng tôi cần phải tìm cách để loại trừ thông qua tất cả các thông tin đó. Một cách là để làm chính xác những gì chúng ta sẽ làm gì trong cuộc sống ảo của chúng tôi:
- Chuyển cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thông tin. Thay vì đọc những gì York Times phê bình ẩm thực mới nghĩ tại Ý trên toàn thành phố. Bạn có thể chuyển sang Urbanspoon để xem những gì bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của bạn hay nghĩ về nó. Là gà parmigiana tuyệt vời ? Bãi đậu xe dễ dàng để tìm thấy ? Dịch vụ khủng khiếp ? Bạn bè của bạn trên Facebook sẽ cho bạn biết ngay lập tức.
- Trường hợp tiền chi trả cho các ứng dụng đi kèm trong là bởi vì: Nó cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy, bạn sẽ tiếp tục trở lại. Nếu bạn biết rằng: Bạn có thể chuyển sang Flixster xem trailer phim, tìm rạp chiếu phim gần nhất và thời gian chiếu phim. Và tìm hiểu những gì bạn bè của bạn nghĩ rằng mùa hè là nghĩa vụ bom tấn. Lý do tại sao bạn sẽ không giữ lại đến Flixster?
Urbanspoon sử dụng Facebook Connect trên cả hai trang web của mình và ứng dụng iPhone
Điều này cho phép người dùng đọc các nhận xét từ bạn bè của họ. Thay vì của người sử dụng không biết đến chúng.
Facebook Connect và plug-in xã hội:
- Như bạn có thể nhìn thấy từ các ví dụ trong chương này, Facebook Connect và plug-in xã hội là công cụ mạnh mẽ để tích hợp vào trang web, blog của bạn; Hoặc ứng dụng. Thời gian và thời gian một lần nữa nó đã được chứng minh để lái xe tăng lưu lượng truy cập và tham gia.
- Những gì tốt đẹp về Facebook Connect là bạn có thể chọn một bề rộng của lựa chọn để tích hợp. Bạn có thể bắt đầu ngay lập tức bằng cách thực hiện chia sẻ nội dung trên trang web của bạn. Trong khi bạn làm việc trên cách để tích hợp bộ lọc xã hội vào ứng dụng của bạn. Và tạo ra một kinh nghiệm cá nhân để truy cập của bạn.
- Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Facebook Connect là nó cung cấp cho bạnvới một đồ thị xã hội của: Trang web, ứng dụng, dịch vụ của bạn. Vì những thông tin rằng Facebook biết về mỗi người dùng, bạn có thể xác định chính xác ai đang tương tác với trang web của bạn. Trang bị thông tin đó, bạn có thể tạo ra nội dung, chào hàng. Và các tùy chọn hướng tới nhân khẩu học. Có khả năng là Facebook sẽ tiếp tục mở rộng Facebook Connect để có thêm nhiều lựa chọn và tính linh hoạt.
Hãy ứng dụng và tích hợp ngay những tiện ích thú vị này vào công cuộc xã hội hóa Website của bạn. Bạn sẽ thấy những tính năng mới của Facebook này rất tuyệt vời đấy. Thử và cùng chờ đợi xem kết quả của chiến dịch này nhé. Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn về Marketing. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!
Nguồn: Sách dịch Facebook Marketing
Bài viết liên quan
13 Định Dạng Content Marketing
Các Định Dạng Content Marketing Những điểm chính Hiểu các loại hình tiếp thị nội [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 10 Bước
Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới [...]
Th6
5 phương pháp lập kế hoạch chiến lược hàng đầu
Lên kế hoạch chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng [...]
Th6
Cách Tạo Nội Dung Thu Hút Khách Hàng
Làm thế nào để tạo nội dung thu hút khách hàng mới Bạn đang gặp [...]
Th6
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng
Nội dung bài viếtKế hoạch kinh doanh nhà hàng là gì?Tại sao một kế hoạch [...]
Th6
Cách Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thời Trang
Trong hơn 12 năm qua, Tôi đã giúp hơn 5.000 doanh nhân và chủ doanh [...]
Th6
Xây Dựng Kế Hoạch Viết Content Chuẩn SEO
Xây Dựng Kế Hoạch SEO Content Nội dung bài viếtI. 6 bước để xác định [...]
Th6
Cách Viết Content Chuẩn SEO
Nếu bạn là một người mới và đang bắt đầu tìm hiểu về SEO, chắc [...]
Th6
7 Bước Để Tạo Chiến Lược Content Marketing
Lập kế hoạch dài hạn cho phép bạn dự đoán những thách thức và phân [...]
Th6
Kế Hoạch Tiếp Thị Là Gì Và Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Tiếp Thị
Trong một thời gian, bạn đã dẫn đầu các nỗ lực tiếp thị nội dung [...]
Th6
Tư vấn Kế hoạch kinh doanh 2022
Chúng tôi có thể làm điều đó tư vấn Kế hoạch kinh doanh Nội dung [...]
Th6
Cách hoạt động của thuật toán Tiktok (2022)
Thuật toán TikTok hoạt động như thế nào và cách chúng ta chiến thắng khi [...]
Th6
Cách Viết Kế Hoạch Kinh Doanh
Kế hoạch kinh doanh của bạn là nền tảng của doanh nghiệp của bạn. Tìm [...]
Th6
9 Bước để viết một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo
Làm thế nào để viết một kế hoạch kinh doanh & marketing hoàn hảo trong [...]
Th6
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing hoàn hảo
Kế hoạch marketing là gì và làm thế nào để viết một kế hoạch marketing [...]
Th6