
Meta đang ngày càng thêm nhiều lớp hạn chế đối với những người vi phạm chính sách chỉ để “giữ an toàn cho cộng đồng của mình”. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn là nhà quảng cáo Facebook và vẫn dựa vào quảng cáo Facebook làm nguồn lưu lượng truy cập chính của bạn.
Trang không được phép quảng cáo. Điều này là do Trang không tuân thủ một hoặc nhiều Chính sách quảng cáo hoặc các tiêu chuẩn khác, chẳng hạn như có quá nhiều quảng cáo bị từ chối, cố gắng phá vỡ quy trình xem xét quảng cáo, tham gia vào hành vi gian lận hoặc liên kết với các tài khoản không đáng tin cậy.

Tại sao trang Facebook của bạn bị hạn chế?
1. Bản sao / Hình ảnh / Video Quảng cáo Có vấn đề
Điều này có thể bao gồm rất nhiều thứ, quảng cáo của bạn gây hiểu lầm, nội dung quảng cáo mang tính phân biệt đối xử, quá nhiều “da thịt” trong quảng cáo và nếu bạn phát điên khi gọi tên một số người nổi tiếng, Facebook sẽ không chỉ gắn cờ quảng cáo của bạn mà còn cả trang Facebook của bạn.
2. Không hứa hẹn
Là một nhà quảng cáo, trang Facebook của bạn là điểm tiếp xúc khách hàng đầu tiên của bạn. Mặc dù nó được thiết kế để tối đa hóa mức độ tương tác – nhưng nó đi kèm với một mức giá. Nếu bạn không giao hàng đúng với lời hứa – ví dụ như giao hàng muộn, ưu đãi gây hiểu lầm, chi phí ẩn; tất cả những điều này đều có thể ảnh hưởng đến phản hồi của khách hàng và bạn thu hút những nhận xét không tốt hoặc những đánh giá không tốt.
Điều này sẽ phản ánh về Điểm phản hồi trên trang Facebook của bạn , từ hình phạt giao hàng đến hạn chế quảng cáo trên trang Facebook.
Đây là những gì bạn nên làm để loại bỏ hạn chế trên trang Fanpage của mình:
1. Hiển thị bằng chứng trong đơn kháng cáo của bạn
Bạn biết cách gửi đơn khiếu nại về Chất lượng tài khoản. Nhưng điều tôi đang cố gắng làm nổi bật là – Cách bạn thể hiện bản thân.
Đừng chỉ viết một dòng đơn giản; minh bạch và mô tả rõ ràng từng chi tiết nhỏ nhất về doanh nghiệp của bạn:
- Bạn đang kinh doanh gì?
- Bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ nào?
- Bạn hoạt động ở quốc gia nào?
- Làm thế nào để bạn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng?
Đây là một ví dụ:
Xin chào, tôi đang điều hành một thương mại điện tử thời trang, chủ yếu bán trang phục nữ ở Việt Nam. Đây là 3 sản phẩm chính trong cửa hàng của tôi: Váy A, váy B và váy C. Khách hàng thường nhận được sản phẩm của họ trong vòng 7 ngày và chúng tôi có một đội gồm 3 người tham gia giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua Email.
Nếu có thể, hãy đính kèm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bạn để chứng minh rằng bạn có một công ty hợp pháp. Điều này sẽ làm tăng xác suất lấy lại trang Facebook của bạn.
2. Tải lên Xác minh ID
Trong trường hợp “Yêu cầu xác nhận danh tính”, đừng ngần ngại tải lên tài liệu ID của bạn để chứng minh rằng bạn là con người. Rõ ràng sẽ mất 7-15 ngày làm việc, tuy nhiên tôi biết những người đã đợi cả tháng.
Việc xác minh danh tính của bạn sẽ cải thiện hơn nữa cơ hội thành công của bạn, vì Facebook cuối cùng có thể xác định bạn là một người đang kinh doanh hợp pháp bằng cách sử dụng nền tảng Meta.
3. Tạo một trang Fanpage mới
Hãy coi đây là phương sách cuối cùng của bạn. Mặc dù điều này có thể được coi là một phương pháp tuyệt vời để quảng cáo của bạn chạy lại, nhưng bạn sẽ mất tất cả các bằng chứng xã hội mà bạn đã nỗ lực để đạt được trước đây – đặc biệt nếu bạn sở hữu một thương hiệu thương mại điện tử. Chỉ làm điều này nếu kháng nghị của bạn bị Facebook từ chối.
Trang fanpage của bạn là ‘mặt tiền cửa hàng’ của bạn trong khi quảng cáo của bạn là người quảng bá cho bạn. Luôn duy trì mối quan hệ tốt với ‘cơ quan quyền lực’ hay còn gọi là Nền tảng Meta – luôn tuân thủ và không vi phạm các chính sách của Facebook Ad và bạn sẽ chứng kiến cách thương hiệu thương mại điện tử của mình phát triển theo thời gian.
Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/
Khóa học Facebook & Tiktok Marketing : https://pamarketing.vn/khoa-dao-tao-facebook-tiktok-marketing-2022/
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Bài viết liên quan
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Cách sử dụng tiktok để bán hàng
Trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ.
Những điều tôi đã học được khi làm phục vụ ở Mỹ. Thời gian ở [...]
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1