Nhiều bạn vẫn có khá phân vân về việc: Có hay không nên học chạy quảng cáo Facebook. Vì bận không có thời gian, vì phải quản nhiều thức khác, vì có thể thuê các đơn vị chuyên nghiệp, vì không biết chạy… Nên sợ chạy mà không hiệu quả, mất tiền, mất thời gian mà không có kết quả gì…
Nhưng một lời khuyên từ PA Marketing và các chuyên gia của chúng tôi dành cho bạn. Nhất là những bạn làm ăn nhỏ, chạy quảng cáo ngân sách ít là: Nếu có thể, hãy học để có thể tự triển khai các chiến dịch quảng cáo của mình. Để có thể làm chủ và kiểm soát những điều này và hiểu hơn về khách hàng, nhu cầu thị trường… Đối với sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Cón khi nào quá khó khăn, không thể tự triển khai, quản lý các chiến dịch… Thì bạn có thể thuê đơn vị bên ngoài hỗ trợ.
Nội dung bài viết
1.Nên thuê ngoài hay tự học chạy quảng cáo Facebook và tự làm?
Để trả lời cho câu hỏi này cũng như tự tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình. Chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu và nhược điểm của 2 hình thức này.
Thuê chạy quảng cáo Facebook:
Ưu điểm:
- Bạn không phải làm gì cả, không phải setup ads, không phải làm content, quản lý chiến dịch… Chỉ cần cung cấp hình ảnh, video sản phẩm để dùng quảng cáo. Hoặc thêm các thông tin về sản phẩm, các chương trình ưu đãi, ý tưởng mong muốn…
- Đơn vị quảng cáo sẽ là người thực hiện, có trách nhiệm với nội dung và chiến dịch quảng cáo. Bao gồm việc làm, chạy ads và tối ưu quảng cáo. Sau đó bạn sẽ được báo cáo kết quả về chiến dịch.
Nhược điểm:
- Có thể thuê phải các đơn vị không uy tín, làm không chuyên nghiệp, không có hiệu quả.
- Không kiểm soát được hiệu quả quảng cáo.
- Mất thêm một khoản phí dịch vụ ngoài số tiền cho quảng cáo.
- Phải thông qua một bên thứ 3 để biết về quảng cáo hoặc muốn thay đổi gì đó.
Tự học chạy quảng cáo Facebook Ads và làm cho mình:
Ưu điểm:
- Có thể tự kiểm soát, chủ động mọi thứ về chiến dịch quảng cáo của mình: Thiết lập, triển khai, quản lý, tối ưu, tùy chỉnh chiến dịch.
- Không phải mất thêm chi phí nào cho bên thứ 3 ngoài chi phí quảng cáo trả cho Facebook.
- Thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình; Hiểu hơn về sản phẩm/ dịch vụ, khách hàng của mình khi mua hàng… Từ đó có những thay đổi trong việc kinh doanh, sales.
Nhược điểm:
- Mất thêm thời gian, vì bạn sẽ phải tự set quảng cáo, tối ưu, tùy chỉnh, quản lý quảng cáo. Nhưng sẽ chỉ mất thời gian đầu, khi bạn đã quen và mọi thứ dần ổn định. Việc này sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.
- Chạy không hiệu quả vì chưa có kinh nghiệm, không biết cách tối ưu, chưa có chiến lược phân bổ ngân sách phù hợp… Chưa biết cách làm Content quảng cáo hiệu quả; hình ảnh/ video chọn chưa đủ thu hút khách hàng; Nhắm chọn sai đối tượng, sai mục tiêu quảng cáo…
Nhưng chỉ cần bạn tìm học chạy quảng cáo Facebook Ads ở đâu uy tín, chuyên nghiệp. Thì những vấn đề kể trên đều được giải quyết.
2.Vậy học chạy quảng cáo Facebook Ads ở đâu tốt?
Để biết ở đâu học chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.
Bạn cần xác định các yếu tố như:
Quay video khóa học chạy quảng cáo Facebook Online
- Khóa học thực chiến hay chỉ đơn thuần là lý thuyết suông?
- Thực hành trên sản phẩm của bạn hay chỉ hướng dẫn chung?
- Lớp học có đông không? Có trợ giảng không? Có thể hỗ trợ từng học viên không?
- Giảng viên trực tiếp dạy là ai?
- Học xong có thể tự làm quảng cáo, tối ưu hiệu quả không?
- Có hỗ trợ sau khi học không?
- Có cam kết gì về chất lượng, ưu đãi gì không?
- ….
Có nên học tại PA Marketing không?
- Khóa học Facebook Marketing tại PA Marketing là khóa học thực chiến. Học lý thuyết kết hợp thực hành ngay tại lớp với sự hỗ trợ của giảng viên và đội ngũ trợ giảng.
- Bạn sẽ được “hành” trên chính sản phẩm mình đang kinh doanh. Hoặc nếu chưa có sản phẩm, PA Marketing sẽ cung cấp sản phẩm cho bạn. Hoặc hơn thế chúng tôi có thể tư vấn, giúp bạn tìm ra sản phẩm mà bạn muốn và có tiềm năng kinh doanh. Giới thiệu hoặc hướng dẫn cho bạn cách tìm nguồn hàng và nhập hàng hiệu quả.
- Giảng viên đứng lớp trực tiếp là chuyên gia Digital Marketing Nguyễn Phan Anh- bạn có thể xem chi tiết về giảng viên TẠI ĐÂY!
- Bạn hoàn toàn có thể tự set quảng cáo hoàn chỉnh (nội dung, hình ảnh/ video…). Biết cách nhắm chọn chính xác, tối ưu hiệu quả quảng cáo thông qua các tùy chỉnh… Đặc biệt là được học về cách tư duy Marketing không chỉ riêng về Facebook Marketing.
- Học viên luôn được hỗ trợ 24/7 cả trước, trong và sau khi kết thúc khóa học.
- Khóa học được cam kết về chất lượng đầu ra. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể học lại để cập nhật kiến thức, các thay đổi của Facebook ở các khóa học sau đó hoàn toàn miễn phí trong vòng 6 tháng. Và rất nhiều phần quà, ưu đãi khác khi học tại PA Marketing.
- ….
Giảng viên Nguyễn Phan Anh- chuyên gia Digital Marketing
Liên hệ tư vấn, đăng ký học:
Nên nếu bạn thực sự quan tâm, có nhu cầu tìm học chạy quảng cáo Facebook Marketing nghiêm túc ở nơi uy tín. PA Marketing rất sẵn lòng hỗ trợ bạn!
Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form và nhập mã “TWPA” để nhận thêm ưu đãi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin:
CÔNG TY TNHH PA MAKRETING
Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về Makreting Online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, Truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… Bài bản số 1 tại Việt Nam
Bài viết liên quan
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1
7 MẸO ĐỂ PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK THÀNH CÔNG
7 mẹo để phát trực tiếp trên TikTok Nếu bạn chưa quen với TikTok LIVE, [...]
Th1
LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy đáng sợ khi phát trực tiếp [...]
Th1
CÁCH PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TIKTOK
TikTok có hơn 1 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới . Và theo một nghiên [...]
Th1