PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG TIKTOK BÁN HÀNG

phát triển chiến lược nội dung tiktok bán hàng

Bất kỳ ai cũng có thể tạo video nổi bật trên TikTok. Bằng cách dành thời gian để hiểu hiệu suất của video và đo lường phạm vi tiếp cận cũng như tác động của chúng theo thời gian, bạn có thể xây dựng chiến lược nội dung dựa trên dữ liệu và tạo video thực sự phi thường. Analytics giúp bạn xác định ai đang tương tác với video của bạn, khi nào khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất và video nào hấp dẫn nhất. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần xem xét khi phát triển chiến lược cho nội dung của bạn.

Tạo video nổi bật

Xem xét định dạng video của bạn là bước đầu tiên quan trọng trong bất kỳ chiến lược nội dung nào.

Ví dụ:  tôi khuyên bạn nên đăng video dọc, hoạt động tốt nhất trên TikTok, cũng như video dài hơn năm giây.

Bạn cũng sẽ muốn xem xét phụ đề của mình. Một phụ đề tuyệt vời có thể hấp dẫn như nội dung của video. Sử dụng không gian trong phụ đề để thêm ngữ cảnh và chia sẻ thêm về video.

Cuối cùng, hãy cân nhắc sử dụng các hiệu ứng sáng tạo và công cụ video để làm cho video trở nên sống động. Từ khung hình đóng băng đến lồng tiếng đến Duets, bầu trời là giới hạn.

Hiểu về phân tích

Để truy cập số liệu phân tích của bạn và có thêm thông tin chi tiết về hiệu suất của video, trước tiên, hãy truy cập hồ sơ của bạn và chọn để mở phần cài đặt. Từ đó, hãy nhấn vào “Công cụ sáng tạo” rồi nhấn vào “Analytics”.

Khi nói đến phân tích, có ba loại chính. Tổng quan cho phép bạn xem số lượt xem video, lượt xem hồ sơ và số người theo dõi trong 7 và 28 ngày qua. Nội dung xem xét các màn trình diễn riêng lẻ cho các video thịnh hành của bạn trong tuần trước. Cuối cùng, Người theo dõi cho phép bạn hiểu rõ hơn khán giả của mình là ai, họ đến từ đâu, hoạt động của họ suốt cả ngày và hơn thế nữa.

Sử dụng số liệu phân tích

Thay vì tập trung vào một chỉ số duy nhất, hãy cân nhắc ghi lại các xu hướng cấp cao trong số liệu phân tích của bạn và cách khán giả tương tác với video của bạn.

Lưu ý rằng việc thu hút sự chú ý của người xem sớm và duy trì sự chú ý đó trong suốt quá trình tạo nên các video có thể xem được, có thể chia sẻ.

Nguồn cấp dữ liệu Dành cho bạn thường lấy nội dung từ các video được đăng trong vòng 90 ngày qua và video thường có mức độ tương tác cao nhất trong vài ngày đầu tiên. Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục đề xuất video miễn là người xem tiếp tục tương tác với các video đó. Hãy nhớ rằng hiệu suất video kéo dài trong vài tháng, vì vậy hãy cân nhắc duy trì video của bạn để có thời gian phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Hãy liên hệ với PAM và thầy giảng viên đại học/ Chuyên gia Marketing bài bản và chuyên nghiệp từ năm 2008-nay để được tư vấn, trợ giúp và mua các khóa học, các gói tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, marketing, giúp bạn lập kế hoạch cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học nghề Marketinghttps://pamarketing.vn/khoa-hoc-nghe-marketing-online/

Khóa học facebook Ads & Tiktok Ads 2022 : https://pamarketing.vn/facebook-tiktok-ads-2022/

Khóa học Tiktok Marketing :https://pamarketing.vn/khoc-hoc-tiktok/

Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tác giả Nguyễn Phan Anh Nếu các bạn hoặc các anh/chị cần tư vấn doanh nghiệp, tư vấn bán hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online, quảng cáo trực tuyến, chuyển đổi số và xử lý khủng hoảng truyền thông, hoặc hợp tác đào tạo, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp… xin vui lòng liên hệ với công ty PA Marketing hoặc chuyên gia Nguyễn Phan Anh của chúng tôi theo thông tin dưới đây.

 


Bài viết liên quan