4 cách để tạo nội dung trên Facebook có tính tương tác cao

4 cách để tạo ra nội dung trên Facebook có tính tương tác cao

Nội dung có tính tương tác cao là nội dung lôi kéo sự chú ý của mọi người. Thông qua các câu chuyện tuyệt vời, từ đó kích thích người dùng tương tác. Đó là một trong những điều mà những người làm Content facebook marketing luôn luôn hướng tới.
Những nội dung hấp dẫn, tương tác cao sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?. Ngoài việc làm tăng thêm lưu lượng truy cập hàng ngày, càng có nhiều người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, nâng cao hiệu quả về cả bán hàng và nhận thức thương hiệu. Bằng những nội dung thú vị hữu ích, bạn có thể điều hướng, dẫn dắt được khách hàng theo đúng hướng. Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó một cách đúng đắn?. Một số gợi ý dưới đây có thể hữu ích.

Tham gia khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp

1. Hãy kể câu chuyện của chính bạn một cách khéo léo

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được nhắm tới trong các chiến dịch Content facebook marketing. Sẽ thật sự lãng phí nếu đọc xong những nội dung được bạn dày công viết ra, người đọc lại không đọng lại chút thông tin, hình ảnh nào về doanh nghiệp của bạn trong tâm trí. Tuy nhiên, việc lồng ghép phải thật khéo léo, tránh gượng ép. Hãy kể câu chuyện của mình một cách thật chân thành và giản dị như cái cách mà Howard Schultz kể câu chuyện về Starbucks trong cuốn sách “Dốc hết trái tim” vậy.

2. Hãy luôn thấu hiểu khách hàng

Khách hàng đọc, xem thứ họ cần, chứ không phải là thứ bạn có. Đừng quá cố gắng giới thiệu đề cao bản thân, mà hãy xem người dùng cần gì? và mang nó đến cho họ. Trong quá trình này bạn hãy đưa thêm sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn thật khéo léo.

3. Truyền cảm hứng cho con người thông qua nội dung

Một nội dung tốt không dừng lại ở việc có nhiều người đọc, có nhiều phản hồi. Nó cần hướng tới việc xây dựng nhận thức trong tâm trí khách hàng, khơi gợi cảm xúc đặc biệt. Một vài ý tưởng tốt nhất cho việc này được đúc kết từ kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày.

4. Hãy tận dụng tất cả những kênh sẵn có

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thể tận dụng những lợi ích mà các kênh truyền thông khác đem lại. Một nội dung thật sự mang tính tương tác có thể sống tốt. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu chúng ta nâng tầm, mở rộng đôi cánh cho nó. Thông qua tận dụng các kênh sẵn có để đưa chúng đến rộng hơn những đối tượng tiềm năng. Social media là một trong những kênh như thế.

Luôn cố gắng tạo ra các Content facebook marketing có nội dung tương tác tốt nhất.

Những content này thường được bắt đầu với một ý tưởng hấp dẫn, mạnh mẽ. Một kế hoạch bài bản dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng và sản phẩm, dịch vụ. Nó cung cấp một nền tảng và sự mở rộng vượt ra ngoài sức mê hoặc đơn giản, đứt đoạn, và tạo ra cuộc thảo luận xung quanh một vấn đề có liên quan đến thương hiệu của bạn. Bạn đã tạo ra được những nội dung tuyệt vời như thế?

Tham gia khóa học: Facebook Marketing nâng cao để biết cách đặt quảng cáo Facebook hiệu quả nhất



Bài viết liên quan