BÍ QUYẾT CHO CHỦ SPA TRONG MÙA DỊCH

 Đứng trước sự trì hoãn của đại dịch gây ra, các nhà kinh doanh/ chủ Spa phải tìm cho mình một lối đi mới cả về mô hình kinh doanh lẫn các công cụ kinh doanh để tìm kiếm cũng như giữ chân khách hàng. PA Marketing cung cấp một số giải pháp quan trọng cho các chủ spa trong mùa dịch.

1, Chuyển đổi mô hình

  • Bán trước dịch vụ
  • Bán sản phẩm
  • Làm dịch vụ tại nhà cho khách hàng
    Dịch vụ tại nhà
    Dịch vụ tại nhà

Nghiên cứu thị trường và khách hàng ngành Spa

2, Sống sót

  • Chăm lại khách cũ
  • Sẵn sàng phục vụ khách sau khi được mở cửa
  • Chuẩn bị đồng tiền
  • Giữ chân nhân viên giỏi, đàm phán lương theo hướng “đồng cam cộng khổ”
  • Đàm phán giảm tiền thuê nhà
  • Nếu có nhiều điểm thì cần tính đến việc đóng bớt điểm
  • Tối giản mô hình
  • Cắt giảm mọi chi phí ngay lập tức – xem xét các khoản chi có thể cắt thể cắt giảm
    Tối ưu
    Tối ưu các công cụ

Những khó khăn của chủ Spa trong mùa dịch

3, Marketing 0 đồng

Tuy nhiên cách tối thiểu chi phí làm Marketing này phải tối đa hóa công sức

   Facebook

  •  Facebook cá nhân: chuẩn hóa cover, avatar, thông tin cá nhân; chương trình quà tặng cho bạn bè trên Fb; chăm viết bài; livestream; kết nối với khách hàng mục tiêu
  •   Facebook group: nhóm của người ta thì đăng bài, tạo thương hiệu cho mình thu hút khách hàng mục tiêu; nhóm của mình thì đăng bài thu hút thành viên, chăm sóc thành viên

   Google

  • Có website: SEO web; viết bài thường xuyên, chất lượng; học chuẩn SEO và đăng bài chuẩn SEO

   Youtube

  • Sản xuất video liên quan đến chủ đề làm đẹp, mở kênh và đưa lên kênh

   Tiktok

  • Sản xuất video theo chủ đề về sản phẩm, dịch vụ làm đẹp mà bạn hướng tới; các video nên theo kịp trào lưu của người sử dụng tiktok để dễ dàng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu

    Để tối ưu hóa được các công cụ Marketing mà không để mất phí thì phải chú trọng đến các yêu cầu

  • 3Đ: đúng – đủ – đều
  • 3C: cần củ – chăm chỉ – chịu khó
  • 3S: sốc – sexy – sến

Marketing Online chuyên nghiệp và chuyên sâu

4, Học tập và chuẩn bị cho thời kỳ mở cửa lại

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
  • Nâng cao tay nghề và kỹ thuật
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ/ máy móc
  • Nghiên cứu lại thị trường, khách hàng và bản thân
  • Kỹ năng Marketing Online
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Đào tạo nhân viên

Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

5, Xác định tâm thế đại dịch còn đến hết 2022

  • Giải pháp đóng gói riêng cho Covid
  • Sẵn sàng ngủ đông

  >>>>>Dịch covid ập đến. Dù muốn hay không thì spa buộc phải đóng cửa: Rất nhiều chi phí phải chi trả: Mặt bằng, nhân viên, thuế, điện, nước, … Nên cần xây dụng cho mình nhiều chiến lượt phù hợp. PAM đưa ra một minh chứng đã thành công để chứng minh mức độ hiệu quả của chiến lược này

CÙNG DR HEDISON GIÚP CHỦ SPA VƯỢT DỊCH

1,Chuyển đổi mô hình kinh doanh

  • Tìm sản phẩm phù hợp để bán: Những sản phẩm phù hợp với tiệp khách hàng có nhu cầu làm đẹp, thực phẩm chức năng, viên uống, mỹ phẩm chăm sóc tại nhà
  • Dịch vụ tại nhà, đóng gói dịch vụ phù hợp cho chăm sóc tại nhà
  • Thiết kế paner, poster để post lên các trang mạng xh tạo sự thu hút.
  • Bán trước dịch vụ: Thiết kế thẻ dịch vụ bán trước

2, Cắt giảm chi phí

  • Đàm phán với chủ nhà để giảm thêm phí thuê nhà (mặc dù đã giảm)
  • Đàm phán với nhân viên (cùng nhau đồng cam cộng khổ)
  • Tối giản mô hình: Cố gắng gia tăng bán sản phẩm dịch vụ, Cố gắng giảm chi phí

3, Maketing 0Đ: (Hình thức không mất tiền, thì phải mất công)

  • Thực hiện chiến dịch: 3Đ (đúng, đủ, đều), 3C (cần cù, chăm chỉ, chịu khó), 3S (Sock, Sexy, sến), CNC
  • Nội dung hay, hấp dẫn, nhắm đúng khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng đa kênh: Facebook (Fanpage: Đăng bài, comment dạo trong các hội nhóm chứa khách hàng mục tiêu, Trang cá nhân: Đăng bài, live stream, kết bạn…), zalo, seo web, yutube

4, Học tập, chuẩn bị cho chiến lượt mở cửa trở lại

  • Nâng cao trình độ, mở rộng mối quan hệ
  • Học them các nghề, …
  • Chăm sóc khách hàng: Ngày sinh nhật, thăm ốm, đau, sinh nhật con, …

CÁC TỪ KHÓA ĐỂ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG KHI KHÁCH CHÊ SẢN PHẨM DRHEDISON ĐẮT

  1. Hàng nhập khẩu chính ngạch
  2. Đạt tiêu chuẩn quốc tế, xuất khẩu trên 30 nước
  3. Có chứng chỉ DHA. Được xuất khẩu sang Mỹ và các nước Châu Âu
  4. Đây là một khoản đầu tư rẻ (Có một câu nói: TÔI NGHÈO ĐẾN MỨC KHÔNG THỂ CÓ TIỀN MUA ĐỒ RẺ)

Khóa học chuyên biệt, chuyên sâu dành riêng cho các CHỦ SPA, THẨM MĨ VIỆN, CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ LÀM ĐẸP gặp khó khăn trong kinh doanh mùa dịch

Hình thức học: Học trực tuyến qua zoom với giảng viên

Thời gian học: 10 buổi học zoom x 2 giờ/ 1 buổi học

Học liệu hỗ trợ: Bộ slide, tài liệu, video khóa học xem lại (kết hợp giữa Zoom trực tuyến và video)

Giảng viên:

  • Ông Nguyễn Phan Anh, giảng viên 15 năm kinh nghiệm thực chiến về marketing online. Tốt nghiệp 5 trường Đại học và MBA quản trị kinh doanh quốc tế. Ông từng làm marketing cho Viện thẩm mỹ Korea Hà Nội từ khi mới khai trương và hàng trăm Spa/ TMV khác tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

             Link Profile Giảng viên

Nội dung học tập: Chiến lược kinh doanh và marketing online giúp tăng trưởng doanh số trong dài hạn cho chủ Spa/ Thẩm Mĩ Viện/ Mỹ phẩm. Thông tin chi tiết khóa học tham khảo thêm tại: http://pamarketing.vn/tang-truong-doanh-so-nganh-spa-tham-my-vien/

Đến với PA Marketing, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7, trước, trong và sau khóa học!

CÔNG TY TNHH PA MAKRETING

Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.

Hotline: 0917781399 – 0906.950.333; Email: cskh.pamarketing@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn

www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing

Nỗi đau ngành làm đẹp.                                                                                                  Tăng trưởng doanh số ngành Spa.

10 yếu tố quan trọng khi lựa chọn mặt bằng kinh doanh ngành làm đẹp

 


Bài viết liên quan