12 KỸ THUẬT NHẮM CHỌN ĐỈNH CAO GIÚP GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI BÁN HÀNG TRONG QUẢNG CÁO FACEBOOK(P2).

Phần 2 chúng ta tiếp tục tìm hiểu 6 kỹ thuật nhắm chọn đỉnh cao giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trong quảng cáo Facebook còn lại. Ngoài ra chúng tôi còn đưa ra cho các bạn một giải pháp vô cùng hữu ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Hãy theo dõi hết bài viết này nhé.

7, Tạo nhiều đối tượng đã lưu và thử nghiệm

Có nhiều cách để nắm chọn dạng đối tượng đã lưu. Bạn có thể tạo ra rất nhiều tệp đối tượng đã lưu và từ đó bạn thử nghiệm. Có người thì nhắn chọn vào sở thích. Có người thì loại sử sở thích. Có người thì nhắn chọn và hành vi. Có người kết hợp giữa nhóm chọn bao gồm và nhóm chọn loại trừ. Có người thì tập trung vào thiết bị… Nhưng dù thế nào thì bạn vẫn cần phải viết khách hàng mục tiêu của mình là ai? Và vẽ chân dung khách hàng theo chuẩn của Facebook.

Vẽ chân dung khách hàng chuẩn Facebook.

Nếu bạn muốn tải file vẽ chân dung chuẩn khách hàng của Facebook thì liên hệ với chúng tôi để chúng tôi gửi tặng cho bạn một quy trình vẽ chân dung và chạy quảng cáo hiệu quả. Thậm chí chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn về chiến lược chạy quảng cáo cho sản phẩm mà bạn đang làm trực tiếp trên tài khoản của bạn.

>> Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: PA Marketing

ky thuat nham chon tao nhieu doi tuong

8, Nội dung quảng cáo rất rất quan trọng

Hiệu suất quảng cáo phụ thuộc rất nhiều vào nội dung của quảng cáo.

Nội dung của quảng cáo thì bao gồm:

  • Phần ngôn từ.
  • Phần hình ảnh.
  • Phần chữ viết.
  • Phần đường link về website hoặc là liên kết mà bạn chạy (chạy tương tác có link, chạy tăng truy cập với link, chạy chuyển đổi với link website).

Nội dung của website cũng được kiểm duyệt rất chặt chẽ. Nếu nội dung quảng cáo tốt cáo sẽ rất cao. Hiện nay Facebook cung cấp công cụ phân tích cho các nhà quảng cáo liên quan đến nội dung bao gồm chất lượng bài quảng cáo, điểm tương tác, điểm chuyển đổi.

Nội dung quảng cáo phải chất lượng

Nội dung quảng cáo phải rất chất lượng về hình ảnh được thiết kế đầy đủ rõ nét và tối ưu các thông điệp trên hình ảnh hoặc video dựa trên trải nghiệm của khách hàng cũng như tâm lý học hành vi của khách hàng mà tao đã nghiên cứu. Tập trung vào các thông điệp bán hàng rất mạnh mẽ và dễ hiểu đồng thời lời kêu gọi mua hàng rất dễ thương và cuốn hút.

Kỹ thuật nhắm chọn đánh trúng tâm lý khách hàng.

Nội dung hấp dẫn thì thường phải đánh trúng được tâm lý khách hàng thí dụ như họ muốn rẻ, muốn miễn phí, muốn trải nghiệm, muốn cam kết, muốn kết quả, muốn dùng thử muốn giảm rủi ro, muốn được trở thành thượng đế. Trả lời cho những câu hỏi đó thì nội dung sẽ trở nên hấp dẫn này đó là lý do tại sao tao phải nghiên cứu khách hàng phải nghiên cứu đối thủ và nghiên cứu thị trường từ đó chúng ta sẽ rút ra được những thông điệp bán hàng khác với đối thủ mà đánh trúng vào mong muốn ẩn chứa bên trong, hay còn gọi là nỗi đau sự sung sướng của khách hàng.

>>> Xem thêm: Nghệ thuật xử lý từ chối khi mua hàng của khách hàng.

ky thuat nham chon vao noi dung quang cao

9, Kỹ thuật nhắm chọn vào hành vi mua ngay lập tức của khách hàng.

Cách tốt nhất để nhắm chọn khách hàng là tối đa hóa quá trình chuyển đổi bằng cách tập trung vào hành vi mua. Trả lời cho câu hỏi vì sao khách hàng mua? Khách hàng mua khi nào? Cách mà khách hàng mua? Điều gì khiến họ hài lòng và ra quyết định ngay? Ví dụ như bạn bán đồ mẹ và bé thì hãy nhắm chọn đến nữ giới vừa mới kết hôn, hoặc đính hôn, hoặc có con nhỏ trong độ tuổi phù hợp để chính là nhóm chọn đối tượng phù hợp và họ có quyền ra quyết định mua hàng.

Nhắm chọn đến đối tượng đã mua hàng trực tuyến trên Facebook.

Ngoài ra Facebook cũng cho phép nhắm chọn đến đối tượng đã mua hàng trực tuyến trên Facebook. Ưu điểm của nhóm soạn đến đối tượng đã mua hàng trên Facebook là biết được ai đã mua hàng. Nhưng nhược điểm của nó là không biết được họ đã mua hàng gì. Có thể kết hợp nhắm chọn bao gồm và loại trừ để tạo ra tệp khách hàng đã lưu tốt nhất.

10, Kết hợp giữa chạy truy cập Web hoặc chạy chuyển đổi với Pixel (pi-xeo) của Facebook & remarketing.

Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ theo dõi rất mạnh. Chúng ta có thể gắn mã theo dõi này vào website hoặc đường linh mà chúng ta chạy quảng cáo. Từ đó những người truy cập vào website hoặc mua hàng trên shop sẽ được lưu thông tin lại và tạo thành tệp lượng khách hàng tùy chỉnh. Sau đó thì chúng ta có thể chạy quảng cáo lại đến với đối tượng này. Hoặc là tạo ra tệp tương tự từ tệp gốc rồi chạy đến đối tượng tương tự với đối tượng đã truy cập vào website.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo quảng cáo remarketing những người đã truy cập vào Fanpage.

Để chạy truy cập web hiệu quả:

Để chạy công thức này hiệu quả thì chúng ta cũng nên kết hợp và tạo ra các phễu miễn phí, dùng thử, tặng quà, tạo sự kiện… để tăng thu hút vào website/ link/ landingpage. Hãy đầu tư vào nội dung và hình ảnh cũng như trải nghiệm trên trang đích thật mạnh và có chiều sâu để tăng được tỷ chuyển đổi trên website/ trang đích.

ky thuat nham chon chay truy cap web

11, Kỹ thuật nhắm chọn tập trung vào trải nghiệm khách hàng.

Quảng cáo của chúng ta bị kiểm soát bởi Facebook và các trải nghiệm khách hàng. Thành ra sự quảng cáo của chúng ta không tốt hoặc gây phiền cho khách hàng thì khách hàng sẽ báo với Facebook. Và chúng ta sẽ bị khóa tài khoản hoặc bị dừng chiến dịch hoặc chạy sẽ kém hiệu quả và đắt đỏ hơn. Vì vậy trong chiến lược chạy chúng ta phải tính đến quy trình, hiệu suất và trải nghiệm.

12, Có thể thay đổi kỹ thuật nhắm chọn vào các thiết bị khác nhau

Facebook cho phép chúng ta nhắn chọn vào rất nhiều các thiết bị phần cứng khác nhau trên điện thoại và trên máy tính cũng khác nhau. Riêng đối với điện thoại thì chia ra thành một phiên bản và nhiều cấp độ nhiều đời. Điều này ảnh hưởng khá mạnh đến hiệu suất của quảng cáo vì thế nên là hãy thay đổi nhắm chọn theo thiết bị phần cứng thử xem nhé.

co the thay doi ky thuat nham chon vao cac doi tuong khac nhau

Những vấn đề còn phải bàn về Facebook Marketing.

Và còn nhiều vấn đề nữa chúng ta còn phải bàn về Facebook marketing phải chạy quảng cáo trên Facebook sao cho hiệu quả. Bán hàng trên Facebook kĩ thuật đăng bài. Kĩ thuật phát livestream sao cho có nhiều mắt xem bán nhiều đơn hàng mỗi ngày. Đăng bài trên Marketplace, chạy quảng cáo trên Marketplace vân vân… tất cả những điều này các bạn theo dõi các bài viết khác trên website của mình hoặc trên YouTube.

Nếu các bạn cần giúp đỡ.

Nếu các bạn cần học hoặc tư vấn cho doanh nghiệp của mình hoặc cho công việc của mình trở nên tốt hơn, giảm chi phí, tăng hiệu quả hay tăng doanh thu tăng đơn hàng hay tăng lợi nhuận thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi. Tôi là giảng viên đại học, chuyên gia Marketing Online 15 năm kinh nghiệm thực chiến và đã quảng cáo hàng ngân sách cho Facebook hàng triệu đô la. Tôi sẽ tư vấn và trợ giúp cho các bạn trực tiếp qua chương trình đạo tạo/ tư vấn/ học 1-1/ học in-house/ bộ khóa học video/ tài liệu/ sách…

Xin phép được cảm ơn trước rất nhiều.

>>> Xem thêm: 12 KỸ THUẬT NHẮM CHỌN ĐỈNH CAO GIÚP GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI BÁN HÀNG TRONG QUẢNG CÁO FACEBOOK(P1)

Tác giả: Phan Anh

Đào tạo Inhouse theo yêu cầu của doanh nghiệp – Kỹ thuật nhắm chọn đỉnh cao.

Bên cạnh các hoạt động đào tạo offline và online của PA Marketing tại các trụ sở và video quay sẵn. Chúng tôi cũng cũng cấp các dịch vụ đào tạo inhouse theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu dựa trên thực tế kinh doanh, hoạt động và các vấn đề gặp phải của doanh nghiệp.

Các chương trình đào tạo inhouse theo yêu cầu từ PA Marketing đương nhiên sẽ được thiết kế may đo chuyên biệt. Với từng chuyên mục, nội dung đào tạo dựa trên đặc thù riêng của từng doanh nghiệp. Dựa trên lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động, sản phẩm/ dịch vụ kinh doanh và vấn đề vướng mắc đang gặp phải.

1.Đào tạo inhouse- đào tạo nội bộ.

Theo yêu cầu của khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị… Các nội dung đào tạo nội bộ sẽ được xây dựng liên quan trực tiếp đến mảng kiến thức marketing, kinh doanh, bán hàng, online marketing, các công cụ mạng xã hội… Từ tư duy cho đến hành động trong kinh doanh. Cũng như về mặt truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến. Vấn đề đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay khi bước lên thị trường trực tuyến ghi danh.

dao tao inhouse - ky thuat nham chon dinh cao

Chương trình đào tạo được thiết kế may đo riêng cho doanh nghiệp

Các bước thực hiện:

  • Trước khi bắt đầu việc đào tạo cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu cũng như định hướng và mong muốn đào tạo, kỳ vọng của lãnh đạo doanh nghiệp. Sau đó tiến hành phân tích, đánh giá và tư vấn trực tiếp. Để đưa ra các phương án đào tạo, xác lập chính xác mục tiêu đào tạo cụ thể. Để phù hợp, đúng nhất với nhu cầu và mục đích, đặc thù riêng của doanh nghiệp.
  • Sau đó mới lên tổng quan các nội dung của chương trình đào tạo. Đầu tiên sẽ là hệ thống các nội dung đào tạo cơ bản nhất để gửi tới khách hàng. Sau khi hai bên thống nhất sẽ đi vào nội dung đào tạo chi tiết và tiến hành tổ chức đào tạo.

2.Đơn vị đào tạo Inhouse theo yêu cầu PA Marketing.

Sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo, tư vấn, triển khai và nâng cao chất lượng nhân sự. Cũng như trình độ marketing, kinh doanh cho doanh nghiệp và các cá nhân làm kinh doanh tại Việt Nam thông qua việc đào tạo trả phí. PA Marketing luôn mong muốn và nỗ lực hết mình, hết trí vì công việc kinh doanh của khách hàng thuận lợi hơn; Doanh thu của khách hàng tốt hơn.

Quy trình triển khai đào tạo Inhouse theo yêu cầu:

Bước 1: Tư vấn, thiết lập và thống nhất các nội dung, mục tiêu của chương trình đào tạo.

  • Ở bước này, PA Marketing và phía doanh nghiệp khách hàng sẽ kết hợp để tiến hành việc: Thu thạp thông tin về kỳ vọng của ban lãnh đạo; Đánh giá hiện trạng của đội ngũ nhân sự hiện hữu.
  • Sau khi tiếp nhận sẽ tiến hành phân tích nhu cầu, đánh giá các yêu cầu. Và đưa ra các hướng đào tạo để xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể. Lên kế hoạch thiết kế chương trình đào tạo theo các yêu cầu và đặc thù riêng của doanh nghiệp.

chuong-trinh-dao-tao-inhouse-cho-yamaha

Chương trình đào tạo inhouse cho Yamaha

Bước 2: Thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với doanh nghiệp.

  • Việc thiết kế chương trình đào tạo inhouse theo yêu cầu sẽ dựa trên những kết quả phân tích và phương án được thông qua ở bước 1.
  • Sau đó sẽ tiến hành nghiên cứu, phân tích các đối tượng tham gia chương trình đào tạo dự kiến. Để thiết kế nội dung đào tạo sao cho tối ưu về mặt hiệu quả. Cũng như về mặt chi phí đầu tư cho đào tạo của doanh nghiệp.

Bước 3: Thiết lập nội dung và bộ công cụ cần trong giảng dạy, học tập.

  • Việc này sẽ giúp cả bên đào tạo và bên được đào tạo là doanh nghiệp thuận lợi nhất trong quá trình chương trình đào tạo diễn ra.
  • Tài liệu học, biểu mẫu, các tình huống… sẽ được phía đơn vị đào tạo là PA Marketing chuẩn bị. Đồng thời thông tin về các công cụ cần thiết phục vụ cho quá trình học và giảng dạy cũng được thống nhất giữa 1 bên. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi đào tạo, đúng theo mục tiêu và mong muốn đề ra.

Cùng với việc biên soạn, chuẩn bị tài liệu cho học viên tham dự. Thì chúng tôi cũng tiến hành việc phân bổ các nội dung đào tạo inhouse và cách thức truyền tải phù hợp nhất với đặc thù của nhóm đối tượng tham gia đào tạo.

Bước 4: Tiến hành đào tạo dựa theo nội dung, chương trình đã thống nhất.

Bước 5: Đánh giá kết quả sau đào tạo.

Bước 6: Hỗ trợ sau đào tạo.

buoi-dao-tao-cho-tap-doan-giao-duc-atlantic

Buổi đào tạo cho tập đoàn giáo dục Atlantic

Bước 7: Hợp tác (xây dựng chiến lược, thực hiện kế hoạch kinh doanh, xây dựng đội ngũ/ phòng marketing; phát triển hệ thống kinh doanh/ bán hàng/ nhân sự…) nếu có.

3.Liên hệ đào tạo Inhouse theo yêu cầu.

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc quản lý doanh nghiệp. Đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội trong việc kinh doanh. Cũng như cùng doanh nghiệp vượt qua các khó khăn, khủng hoảng trong quá trình hoạt động. PA Marketing hiểu rõ những khó khăn thực tế, mong muốn của các chủ doanh nghiệp… Cũng như tầm quan trọng của việc đạo tạo inhouse đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là các doanh nghiệp đang và đã hoạt động trong lĩnh vực online marketing.

Chúng tôi ở đây để giúp đỡ các bạn.

  • Vì vậy mà chúng tôi ở đây để mang đến cho đội ngũ nhân sự của bạn những kiến thức, bài học sâu sắc từ cách làm việc, bán hàng. Cho đến việc quản trị doanh nghiệp, phát triển đội ngũ nhân sự và làm chủ thị trường… Đưa doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hoặc nhanh chóng vượt qua thời kỳ khủng hoảng, lấy lại thăng bằng cho hoạt động kinh doanh.

mba-nguyen-phan-anh-nguoi-truc-tiep-dao-tao

MBA.Nguyễn Phan Anh- người trực tiếp đào tạo

Người trực tiếp đào tạo inhouse.

Người trực tiếp đào tạo inhouse chính là giảng viên, doanh nhân, chuyên gia, MBA.Nguyễn Phan Anh. Người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing. Cũng là CEO của không ít doanh nghiệp, có kinh nghiệm kinh doanh và trải nghiệm thực tế… Chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm ra hướng đi tốt nhất cho mình ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

CÔNG TY TNHH PA MAKRETING

Đơn vị đào tạo và tư vấn, triển khai về makreting online, Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, truyền thông & Xử lý khủng hoảng truyền thông… bài bản số 1 tại Việt Nam.

Hotline: 0917781399; Email: cskh.pamarketing@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pamarketing.vn; Website: pamarketing.vn

www.fb.com/phananhonline; Youtube: www.youtube.com/pamarketing

4 cách quảng cáo miễn phí nhắm chọn mục tiêu trên Facebook                              Chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm mục tiêu lại.

Đào tạo Marketing tại doanh nghiệp- Inhouse training                                           Đào tạo Inhouse- đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp


Bài viết liên quan