Với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội như hiện nay. Việc các doanh nghiệp, tập đoàn sử dụng mạng xã hội như một kênh quảng cáo đã không còn là điều hiếm thấy. Nhờ mức độ phổ biến rộng rãi và khả năng tương tác nhanh chóng, Facebook Ads đã và đang trở thành một thình thức quảng cáo rất ưa chuộng. Được xem là “thống lĩnh” của thị trường quảng cáo mạng xã hội hiện nay.
Để hiểu rõ hơn về sức mạnh, tầm ảnh hưởng của quảng cáo Facebook. Mời các bạn cùng PA Marketing tham khảo thêm những thông tin dưới đây.
Facebook Ads- chạy quảng cáo trên Facebook- hiện nay gần như là một yếu tố không thể thiếu đối với người kinh doanh. Facebook ngày nay được biết đến như một kênh tuyệt vời để: Làm thương hiệu, marketing và PR, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Và việc chạy quảng cáo Facebook luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những thương hiệu, nhà kinh doanh… Đang hoạt động và phát triển trên nền tảng này vì tâp khách hàng tiềm năng trên này là vô cùng lớn và đa dạng.
1.Quảng cáo Facebook đã “vượt mặt” Twitter.
- Cuộc khảo sát gần đây của Socialbakers với quy mô lớn với hơn 500 nhà tiếp thị chuyên nghiệp của hơn 20 ngành nghề ở 82 quốc gia chỉ ra: Có đến 92% các nhà tiếp thị sử dụng nền tảng quảng cáo của mạng xã hội Facebook. Trong khi đó chỉ có 23% sử dụng nền tảng mạng Twitter.
- Không chỉ vượt qua Twitter, báo cáo của Socialbakers còn cho thấy Facebook Ads vẫn đang dẫn đầu thị trường quảng cáo mạng xã hội hiện nay. Bỏ xa cả YouTube và LinkedIn với tỷ lệ so sánh lần lượt là: 92 % và 35%, 92% và 24%.
Quảng cáo Facebook đã “vượt mặt” Twitter, youtube, linkedin…
2.Quảng cáo Facebook Ads “thách thức” Google.
- Từ lâu Google đã trở thành “kẻ thống trị” trong thế giới mạng và dịch vụ quảng cáo với thị phần lớn: Chiếm hơn 65% tại Mỹ và hơn 50% trên thị trường toàn cầu (vượt xa các đối thủ như Yahoo 16% và Bing của Microsoft 14%). Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn Facebook Ads đã bứt lên một cách mạnh mẽ. Vượt qua Google và trở thành mạng xạ hội dẫn đầu về tài sản trực tuyến. Theo ước tính, trên thế giới hiện nay có khoảng 1 tỷ người sử dụng Facebook, 50% trong số đó đăng nhập hàng ngày. Tương đương với 700 tỷ phút mỗi tháng.
- Cuộc điều tra của Pew Research cũng chỉ ra: Có đến 64% người trưởng thành ở Mĩ sử dụng Facebook. Và hơn một nửa trong số đó (30%) sử dụng Facebook để cập nhật tin tức, sự kiện. Chỉ có 10% người trưởng thành ở Mĩ xem các video trên Youtube để biết thêm thông tin. Bên cạnh đó, các dịch vụ như: Chat hay messenger trên Facebook cũng là một mối đe dọa cho các các công cụ truyền thông của Google, đặc biệt là Gmail.
Facebook Ads chiếm lĩnh và thống trị thị trường mạng xã hội
Facebook có tập khách hàng khổng lồ để bạn khai thác . Đây là một điểm mạnh nếu bạn có thể khai thác triệt để thì hiệu quả nó mang lại là vô cùng khủng.
Khóa học Facebook Marketing Pro 2021 (by Phan Anh)
3.Hình thức quảng cáo Facebook Ads rất đa dạng.
Học chạy quảng cáo Facebook Ads cho phép thương hiệu của bạn tiếp cận các đối tượng khách hàng lớn. Những khách hàng dùng thiết bị di động, máy tính bảng hoặc laptop… Để mang sản phẩm, dịch vụ đến người dùng nhanh nhất.
- Trong tổng 97,8M dân số Việt Nam, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam vào tháng 1/2021 là 68,72M. Số lượng kết nối di động tại Việt Nam vào tháng 1/2021 là 154,4M.
- Một trong những mục đích học Facebook Ads và thực hiện các chiến dịch truyền thống trên Facebook là: Điều hướng nhiều người dùng truy cập, thu hút traffic cho website. Điều này không những giúp gia tăng lượt tiếp cận trên toàn bộ website. Mà nó còn có thể điều hướng đến landing page để gia tăng chuyển đổi, khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ.
Nhiều hình thức quảng cáo khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch
Hiện tại có 12 hình thức quảng cáo Facebook. Mỗi hình thức lại ứng với một mục tiêu mà bạn muốn đạt được khác nhau tùy theo mỗi chiến dịch, mục tiêu bạn chọn. Ví dụ: Nếu muốn tăng tương tác bán hàng thì bạn có thể dùng hình thức quảng cáo Page Post Engagement. Còn nếu muốn kích thích khách hàng đã bỏ sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa mua thì dùng hình thức quảng cáo bỏ giỏ hàng,…
4.Facebook Ads cho phép Target chính xác đối tượng bạn muốn nhắm tới.
- Facebook cung cấp giải pháp quảng cáo target sâu tới tập khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, thuật toán Facebook cũng thay đổi và ngày càng tối ưu. Cùng với đó là sự lên ngôi của AI càng giúp cho Facebook thấu hiểu sở thích, hành vi của người dùng chuẩn xác. Đây cũng chính là một điểm cộng giữa việc chạy quảng cáo Facebook Ads so với các nền tảng quảng cáo khác.
- Khi học Facebook Ads bạn sẽ thấy, Facebook hầu hết khai thác các thông tin từ: Tên thật, năm sinh, giới tính, nơi … Cho đến những thông tin cá nhân sâu hơn như: Học trường nào, nghề gì, tình trạng hôn nhân… Với người dùng, Facebook sẽ lấy lý do là để hiển thị những thông tin mà người dùng thực sự quan tâm. Điều này không sai nhưng mục đích sâu xa hơn của Facebook đó chính là: Lấy nguồn data này cho các nhà quảng cáo của họ. Đó là lý do tại sao Facebook biết được hành vi, các thói quen như: Hành vi tương tác, mua hàng…
Nhắm chọn đối tượng chính xác theo từng mục tiêu nhỏ
5.Quảng cáo Facebook Ads tạo sự tương tác cao giữa người dùng và doanh nghiệp.
- Facebook luôn đề cao sự kết nối, tương tác giữa người dùng và các nhà bán hàng. Chính vì vậy các mẫu quảng cáo Facebook sẽ được khách hàng đánh giá trực tiếp trên đó. Thông qua những lời bình luận mua hàng để lại trực tiếp trên fanpage. Đây là điều mà quảng cáo trên tivi, hay banner hiển thị… không thể làm được. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối với doanh nghiệp nhanh chóng và chính xác thông qua tính năng messenger.
- Việc khách hàng để lại những bình luận chính là thể hiện sự quan tâm, niềm tin của những người mua hàng trước để lại cho người mua sau. Và chắc hẳn khi thấy những quảng cáo Facebook có nhiều bình luận mua hàng. Tỷ lệ người dùng dừng lại và vào xem sản phẩm/ dịch vụ cũng sẽ cao hơn.
Tạo sự kết nối và tăng tương tác giữa thương hiệu với khách hàng qua Facebook Ads
6.Học quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp, chuyên sâu.
Có thể thấy quảng cáo Facebook vẫn luôn là một hình thức marketing online cực kỳ hữu hiệu. Nếu các doanh nghiệp kinh doanh online bỏ qua miếng bánh béo bở này. Thì đây chắc chắn sẽ là một hối tiếc lớn về sau. Hiện tại PA Marketing đang tổ chức các lớp học Facebook Ads offline tại Hà Nội; Các lớp học online trực tuyến qua Zoom, tự học quảng cáo Facebook tại nhà qua video… với vô vàn các ưu đãi.
Khóa học Marketing Online Pro 2021 (Zoom):
Khóa học Marketing Online Pro- Chuyên nghiệp chuyên sâu, đa nền tảng trên Internet, phiên bản 2021. Đào tạo chuẩn mực về Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm tiền trên nền tảng Internet
Khóa học Facebook Ads trực tuyến qua Zoom
- Chương trình “Marketing Online Pro 2021 giúp am hiểu về marketing online và bán hàng đa kênh trên Internet. Đào tạo chuyên nghiệp và chuyên sâu, phiên bản 2021. Phiên bản mới nhất và cập nhật những chính sách mới nhất, tốt nhất, chính xác nhất. Đem lại hiệu quả cho người học và người làm quảng cáo được xây dựng và phát triển độc quyền trong bối cảnh: “Tài khoản quảng cáo bị khóa/ vô hiệu/ giới hạn”, “lên camp là bị khóa”….
- Khóa học Marketing Online Pro tăng trưởng doanh số bán hàng đa kênh trên Internet 2021 sẽ : Cung cấp những phương pháp bán hàng hiệu quả; Những “bí kíp, kinh nghiệm thực tế, chính xác từ chính Facebook, Google, Zalo, Youtube, Tiktok… cung cấp cho PA Marketing. (PA Marketing là một đại lý (Agency) của Facebook, Google… Và kinh nghiệm thực chiến hơn 10 năm. Đã chi tiêu hàng trăm tỷ tiền cho Facebook Ads, Google và các nền tảng khác).
Phương pháp học và lịch học:
- Lịch học từ 20h00 đến 22h00 (02 giờ) mỗi tối thứ 3, thứ 5 và Chủ nhật hàng tuần cho đến khi hết 30 buổi học.
- Học qua phần mềm Zoom, được cấp ID và Password đăng nhập. Học qua điện thoại/ máy tính bảng/ máy tính đều được. Chỉ cần cài phần mềm Zoom hoặc ứng dụng Zoom qua điện thoại.
- Học phí: 15 triệu/ 1 khóa. Ưu đãi 40% còn 09 triệu đồng.
Liên hệ với số hotline của công ty: 0989-623-888 (mr. Phan Anh) hoặc 0906-950-333 (Ms. Thư)
Liên hệ Facebook cá nhân www.fb.com/phananhonline
Liên hệ qua email: phananhonline@gmail.com
Hoặc điền thông tin chi tiết vào form dưới đây để được tư vấn:
Bài viết liên quan
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th8
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mới nhất 2023
Trong thời kì xã hội phát triển thời kì của công nghệ 4.0 thì có [...]
Th8
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK
Ra mắt thương hiệu trên TikTok là một cách hiệu quả để tạo dựng tên [...]
Th8
CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
TikTok là một nền tảng độc đáo cho những người sáng tạo để kiếm tiền [...]
Th8
HƯỚNG DẪN CÁCH LIVESTREAM TRÊN TIKTOK
TikTok LIVE là một tính năng mạnh mẽ, mang lại giá trị đáng kể cho [...]
Th8
CÁCH SEO TIKTOK
Nếu bạn đã bỏ lỡ những cơ hội quý báu trong chiến lược SEO truyền [...]
Th8