Ý nghĩa của “Biểu tượng đã xác minh ”.
Rất nhiều bạn khi nhận được biểu tượng đã xác minh của Instagram. Nhưng lại không hiểu ý nghĩa của biểu tượng đó là gì. Vậy tôi sẽ chia sẻ với các bạn ý nghĩa của biểu tượng đã xác minh Instagram là gì nhé!
– Instagram đã xác nhận tài khoản của bạn:
Xuất hiện bên cạnh tên tài khoản Instagram trong tìm kiếm và trên trang cá nhân. Biểu tượng này nghĩa là Instagram đã xác nhận rằng. Đây là tài khoản xác thực của nhân vật công chúng. Người nổi tiếng hoặc thương hiệu toàn cầu mà tài khoản đó đại diện.
Tài khoản Instagram này đại diện cho nhân vật và thương hiệu nổi tiếng được xác minh. Vì tài khoản này có khả năng bị giả mạo cao. Instagram muốn đảm bảo rằng mọi người trong cộng đồng Instagram có thể dễ dàng tìm người và thương hiệu xác thực mà họ muốn theo dõi.
– Lý do Instagram thông báo xác thực tài khoản:
Tài khoản đã xác minh được phê duyệt như một phần trong các nỗ lực của instagram. Nhằm đảm bảo trải nghiệm trên Instagram luôn xác thực.
Instagram có thể thu hồi trạng thái đã xác minh của một tài khoản. Nếu tài khoản đó đăng spam hoặc nội dung nào đó không tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của Instagram. Hoặc sử dụng ảnh đại diện hay phần tiểu sử để quảng cáo dịch vụ khác.
Tất cả nội dung trên đã đủ trả lời cho câu hỏi của bạn chưa? “Biểu tượng đã xác minh Instagram?”
Hi vọng bài viết thực sự hữu ích với bạn!
>>>Xem thêm: Xem và đánh giá hiệu quả các quảng cáo trên Instagram?
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8