Bạn có thể tạo quy tắc tự động thay đổi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo hay gửi thông báo khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn đáp ứng các điều kiện của quy tắc. Quy tắc của bạn chạy liên tục (thường là 30 phút một lần) cho đến khi bạn tắt quy tắc.
Tìm hiểu thêm khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp
Tạo quy tắc bằng power Editor
Quy tắc 1.
Đi tới Trình quản lý quảng cáo hoặc Power Editor
Quy tắc 2.
Nhấp để chọn hộp bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo mà bạn muốn áp dụng quy tắc.
Quy tắc 3.
Nhấp vào Tạo quy tắc. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện để bạn có thể thiết lập quy tắc
Quy tắc 4.
Trong phần Áp dụng quy tắc cho, hãy mở menu thả xuống và chọn vị trí bạn muốn áp dụng quy tắc
Quy tắc 5.
Trong phần Hành động, hãy mở menu thả xuống và chọn hành động bạn muốn quy tắc thực hiện khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo
Quy tắc 6.
Trong phần Điều kiện, chọn điều kiện sẽ khởi chạy quy tắc, sau đó nhấp vào Thêm. Để thêm các điều kiện khác, hãy nhấp vào +.
Mẹo: Bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian và khoảng thời gian ghi nhận cho quy tắc. Nếu bạn muốn điều chỉnh số ngày sử dụng dữ liệu sẽ thu thập trong quy tắc, hãy mở menu thả xuống Khoảng thời gian và chọn một khoảng thời gian. Nếu bạn muốn theo dõi số hành động đã thực hiện đối với quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể, hãy nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận và chọn khoảng thời gian ghi nhận cho lượt xem và lần nhấp.
Quy tắc 7.
Xác nhận loại thông báo mà bạn muốn nhận. Bạn sẽ luôn nhận được thông báo trên Facebook cho quy tắc nhưng bạn có thể nhấp vào hộp Email nếu cũng muốn nhận email.
Mẹo: Bạn cũng có thể thêm người đăng ký vào quy tắc để họ có thể nhận được thông báo. Tính năng này hữu ích nếu bạn có nhiều người trên tài khoản quảng cáo.
Quy tắc 8.
Nhập tên cho quy tắc, sau đó nhấp vào Tạo. Quy tắc của bạn đang hoạt động và bạn có thể theo dõi tất cả hoạt động của quy tắc trong Quy tắc tự động.
Ví dụ về quy tắc tự động:
Bạn muốn nhận thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00. Bạn chỉ muốn nhận thông báo về kết quả với khoảng thời gian ghi nhận lượt xem bài viết trong 7 ngày trong vòng 7 ngày qua. Để thực hiện điều này, bạn sẽ tạo quy tắc với thông tin sau
Hành động:
Chọn Chỉ gửi thông báo từ menu thả xuống.
Điều kiện:
Chọn CPM và lớn hơn, nhập $1,00 vào trường, sau đó nhấp vào Thêm. Quy tắc của bạn sẽ có dạng như CPM > $1,00.
Khoảng thời gian:
Chọn 7 ngày qua trong menu thả xuống.
Khoảng thời gian ghi nhận:
Nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận, sau đó chỉ chọn 7 ngày cho số lượt xem.
Sau khi tạo quy tắc này, bạn sẽ nhận được thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00 trong 7 ngày qua và khi mọi người xem quảng cáo của bạn trong vòng 7 ngày.
Vừa rồi là cách tạo quy tắc ( Rule ) facebook, giúp các nhà quảng cáo trở lên chuyên nghiệp hơn, hoặc giúp bạn có thể tạo nhà quảng cáo hấp dẫn hơn.
Tìm hiểu thêm các kiến thức về Marketing Online tại PA Marketing
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8