Bạn có thể tạo quy tắc tự động thay đổi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo hay gửi thông báo khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn đáp ứng các điều kiện của quy tắc. Quy tắc của bạn chạy liên tục (thường là 30 phút một lần) cho đến khi bạn tắt quy tắc.
Tìm hiểu thêm khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp
Nội dung bài viết
Tạo quy tắc bằng power Editor
Quy tắc 1.
Đi tới Trình quản lý quảng cáo hoặc Power Editor
Quy tắc 2.
Nhấp để chọn hộp bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo mà bạn muốn áp dụng quy tắc.
Quy tắc 3.
Nhấp vào Tạo quy tắc. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện để bạn có thể thiết lập quy tắc
Quy tắc 4.
Trong phần Áp dụng quy tắc cho, hãy mở menu thả xuống và chọn vị trí bạn muốn áp dụng quy tắc
Quy tắc 5.
Trong phần Hành động, hãy mở menu thả xuống và chọn hành động bạn muốn quy tắc thực hiện khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo

Quy tắc 6.
Trong phần Điều kiện, chọn điều kiện sẽ khởi chạy quy tắc, sau đó nhấp vào Thêm. Để thêm các điều kiện khác, hãy nhấp vào +.
Mẹo: Bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian và khoảng thời gian ghi nhận cho quy tắc. Nếu bạn muốn điều chỉnh số ngày sử dụng dữ liệu sẽ thu thập trong quy tắc, hãy mở menu thả xuống Khoảng thời gian và chọn một khoảng thời gian. Nếu bạn muốn theo dõi số hành động đã thực hiện đối với quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể, hãy nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận và chọn khoảng thời gian ghi nhận cho lượt xem và lần nhấp.
Quy tắc 7.
Xác nhận loại thông báo mà bạn muốn nhận. Bạn sẽ luôn nhận được thông báo trên Facebook cho quy tắc nhưng bạn có thể nhấp vào hộp Email nếu cũng muốn nhận email.
Mẹo: Bạn cũng có thể thêm người đăng ký vào quy tắc để họ có thể nhận được thông báo. Tính năng này hữu ích nếu bạn có nhiều người trên tài khoản quảng cáo.
Quy tắc 8.
Nhập tên cho quy tắc, sau đó nhấp vào Tạo. Quy tắc của bạn đang hoạt động và bạn có thể theo dõi tất cả hoạt động của quy tắc trong Quy tắc tự động.
Ví dụ về quy tắc tự động:
Bạn muốn nhận thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00. Bạn chỉ muốn nhận thông báo về kết quả với khoảng thời gian ghi nhận lượt xem bài viết trong 7 ngày trong vòng 7 ngày qua. Để thực hiện điều này, bạn sẽ tạo quy tắc với thông tin sau
Hành động:
Chọn Chỉ gửi thông báo từ menu thả xuống.
Điều kiện:
Chọn CPM và lớn hơn, nhập $1,00 vào trường, sau đó nhấp vào Thêm. Quy tắc của bạn sẽ có dạng như CPM > $1,00.
Khoảng thời gian:
Chọn 7 ngày qua trong menu thả xuống.
Khoảng thời gian ghi nhận:
Nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận, sau đó chỉ chọn 7 ngày cho số lượt xem.
Sau khi tạo quy tắc này, bạn sẽ nhận được thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00 trong 7 ngày qua và khi mọi người xem quảng cáo của bạn trong vòng 7 ngày.
Vừa rồi là cách tạo quy tắc ( Rule ) facebook, giúp các nhà quảng cáo trở lên chuyên nghiệp hơn, hoặc giúp bạn có thể tạo nhà quảng cáo hấp dẫn hơn.
Tìm hiểu thêm các kiến thức về Marketing Online tại PA Marketing
Bài viết liên quan
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa
Tư vấn chốt đơn hàng cho Fanpage dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa Tác [...]
Th5
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1