Bạn có thể tạo quy tắc tự động thay đổi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo hay gửi thông báo khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn đáp ứng các điều kiện của quy tắc. Quy tắc của bạn chạy liên tục (thường là 30 phút một lần) cho đến khi bạn tắt quy tắc.
Tìm hiểu thêm khóa học: Facebook Marketing toàn diện do Pa-Marketing cung cấp
Tạo quy tắc bằng power Editor
Quy tắc 1.
Đi tới Trình quản lý quảng cáo hoặc Power Editor
Quy tắc 2.
Nhấp để chọn hộp bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo mà bạn muốn áp dụng quy tắc.
Quy tắc 3.
Nhấp vào Tạo quy tắc. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện để bạn có thể thiết lập quy tắc
Quy tắc 4.
Trong phần Áp dụng quy tắc cho, hãy mở menu thả xuống và chọn vị trí bạn muốn áp dụng quy tắc
Quy tắc 5.
Trong phần Hành động, hãy mở menu thả xuống và chọn hành động bạn muốn quy tắc thực hiện khi chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo

Quy tắc 6.
Trong phần Điều kiện, chọn điều kiện sẽ khởi chạy quy tắc, sau đó nhấp vào Thêm. Để thêm các điều kiện khác, hãy nhấp vào +.
Mẹo: Bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian và khoảng thời gian ghi nhận cho quy tắc. Nếu bạn muốn điều chỉnh số ngày sử dụng dữ liệu sẽ thu thập trong quy tắc, hãy mở menu thả xuống Khoảng thời gian và chọn một khoảng thời gian. Nếu bạn muốn theo dõi số hành động đã thực hiện đối với quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể, hãy nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận và chọn khoảng thời gian ghi nhận cho lượt xem và lần nhấp.
Quy tắc 7.
Xác nhận loại thông báo mà bạn muốn nhận. Bạn sẽ luôn nhận được thông báo trên Facebook cho quy tắc nhưng bạn có thể nhấp vào hộp Email nếu cũng muốn nhận email.
Mẹo: Bạn cũng có thể thêm người đăng ký vào quy tắc để họ có thể nhận được thông báo. Tính năng này hữu ích nếu bạn có nhiều người trên tài khoản quảng cáo.
Quy tắc 8.
Nhập tên cho quy tắc, sau đó nhấp vào Tạo. Quy tắc của bạn đang hoạt động và bạn có thể theo dõi tất cả hoạt động của quy tắc trong Quy tắc tự động.
Ví dụ về quy tắc tự động:
Bạn muốn nhận thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00. Bạn chỉ muốn nhận thông báo về kết quả với khoảng thời gian ghi nhận lượt xem bài viết trong 7 ngày trong vòng 7 ngày qua. Để thực hiện điều này, bạn sẽ tạo quy tắc với thông tin sau
Hành động:
Chọn Chỉ gửi thông báo từ menu thả xuống.
Điều kiện:
Chọn CPM và lớn hơn, nhập $1,00 vào trường, sau đó nhấp vào Thêm. Quy tắc của bạn sẽ có dạng như CPM > $1,00.
Khoảng thời gian:
Chọn 7 ngày qua trong menu thả xuống.
Khoảng thời gian ghi nhận:
Nhấp vào Thay đổi khoảng thời gian ghi nhận, sau đó chỉ chọn 7 ngày cho số lượt xem.
Sau khi tạo quy tắc này, bạn sẽ nhận được thông báo khi chi phí trên mỗi lần hiển thị lớn hơn $1,00 trong 7 ngày qua và khi mọi người xem quảng cáo của bạn trong vòng 7 ngày.
Vừa rồi là cách tạo quy tắc ( Rule ) facebook, giúp các nhà quảng cáo trở lên chuyên nghiệp hơn, hoặc giúp bạn có thể tạo nhà quảng cáo hấp dẫn hơn.
Tìm hiểu thêm các kiến thức về Marketing Online tại PA Marketing
Bài viết liên quan
XU HƯỚNG BÁN HÀNG ONLINE 2023
Là người cập nhật rất sớm Facebook Ads từ 2010-nay, tự tay set hàng nghìn [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P4
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P3
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th6
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P2
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
QUY TRÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP P1
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và [...]
Th5
Khóa học Livestream BÁN HÀNG THỰC CHIẾN nghìn đơn
Khóa học Livestream bán hàng thực chiến, hương dẫn từ kỹ thuật livestream đến tạo [...]
Th5
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khách hàng luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp [...]
Th5
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY
Quy trình chăm sóc khách hàng của một công ty có thể khác nhau tùy [...]
Th5
MARKETING TĂNG DOANH SỐ CHO NHÀ HÀNG
Kế hoạch chi tiết để tăng doanh số cho nhà hàng bao gồm các sản [...]
Th5
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG PHỔ BIẾN NHẤT
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng là một chí số đo lường và [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P5
Một khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/ dịch vụ của người [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG P4
Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là cấp bậc thứ 4 – trải nghiệm chuẩn [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P3
Trải nghiệm tốt là một thứ bậc để đánh giá về mức độ trải nghiệm [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P2
Có thể hiểu đây là trải nghiệm mà người bán mang tới cho khách hàng [...]
Th5
CÁC CẤP ĐỘ CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG P1
Chúng ta cần phân chia các cấp bậc của trải nghiệm khách hàng để từ [...]
Th5