Những bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã không còn là điều xa lạ với mọi người. Nhưng bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo của riêng mình chưa? Hôm nay, PA Marketing sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh Gif nhanh chóng với Giphy: trang Web online Giphy.com
Nội dung bài viết
Bước 1: Bạn truy cập vào trang web giphy.com và chọn Create để bắt đầu tạo ảnh Gif.
Chọn Create để bắt đầu tạo ảnh Gif
Bước 2: Tải video lên trang Web Giphy.
Sau khi nhấn vào Create, bảng chọn sẽ hiện ra.
Bảng chọn Create
Có 3 cách để tải video bạn muốn tạo Gif lên trang web của Giphy:
- Cách 1: Dán URL video trên youtube vào ô tìm kiếm trên web
- Cách 2: Kéo thả file video từ máy tính vào web
- Cách 3: Nhấn vào Browse, sẽ có hộp thoại hiện ra.
Tải video từ máy tính lên trang web của Giphy
Tìm file video trong hộp thoại, và nhấn Open
Sau khi làm một trong những cách trên, ta sẽ có giao diện để tùy chỉnh ảnh Gif.
Bước 3: Tùy chỉnh ảnh Gif.
Các tùy chỉnh tạo ảnh Gif
- Start time: thời gian bạn muốn bắt đầu chạy ảnh Gif.
- Duration là thời gian để ảnh Gif lặp lại.
- Caption: thêm text, chú thích cho ảnh Gif.
Bước 4: Hoàn thành ảnh Gif.
Quá trình tạo ảnh sẽ diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào: Độ dài của khoảng thời gian bạn chọn.
Quá trình tạo ảnh Gif
Sau khi hoàn tất, bạn chọn Advanced.
Download ảnh Gif
Sau khi quá trình tạo ảnh hoàn tất, bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội. Nhúng vào các diễn đàn hoặc tải về máy.
Trên đây là cách tạo ảnh Gif nhanh chóng từ Giphy bằng video có sẵn. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn! Nếu muốn học thêm những kỹ năng và công cụ tuyệt vời về Photoshop- đồ họa quảng cáo hãy tham khảo TẠI ĐÂY!
Bài viết liên quan
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI
17 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIVESTREAM THẤT BẠI 17 LÝ DO KHIẾN BẠN LIVESTREAM KHÔNG [...]
Th2
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm
Những chiến lược và chiến thuật đổi mới sản phẩm Bạn cần chú [...]
Th1
Sự khác biệt quyết định sống còn của doanh nghiệp
Nội dung bài viết“Sự khác biệt” là cần thiết Ví dụ về “Sự khác biệt”Sự khác [...]
Th1
Chiến lược lựa chọn sản phẩm : Khác biệt hay là chết (2)
Nội dung bài viếtVí dụ thành công: Sự khác biệt Xây dựng hình ảnh Thanh toán [...]
Th1
Chiến lược “hớt váng” là gì ?
Nội dung bài viếtChiến lược “hớt váng” là gì ?Sản phẩm ăn theo mùa vụ [...]
Th1
Phân Tích chiến lược lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ Tầm Trung
Nội dung bài viếtSản phẩm/dịch vụ trung cấpChúng ta sẽ cùng phân tích trong trường [...]
Th1
Chiến lược định giá sản phẩm
Nội dung bài viết Chiến lược định giá sản phẩm Sản phẩm/dịch vụ bình dânSản phẩm/dịch vụ [...]
Th1
Tình huống cụ thể về chiến lược cho Sản phẩm/dịch vụ bình dân
Sau đây, chúng ta sẽ đi vào một số tình huống cụ thể về chiến [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (3)
Đây là phần 3 của chuyên mục ” Những loại nội dung mà bạn có [...]
Th1
Những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng và phát triển (1)
Nội dung bài viếtDanh sách những loại nội dung mà bạn có thể xây dựng [...]
Th1
Đại chiến quảng cáo Milo-Ovaltine: Ai là ‘nhà vô địch’?
Tại Việt Nam có hai nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo truyền thông [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (2)
Nội dung bài viết4.Các định dạng về trò chơi (game)5.Các định dạng về ứng dụng [...]
Th1
Content Marketing- Các định dạng của của nội dung số (1)
Các định dạng của của nội dung số Marketing bằng nội dung hoặc thông qua [...]
Th1
Tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại 4.0
Nội dung bài viếtTầm quan trọng của Internet Marketing trong thời địa 4.0 khi kết [...]
Th1
Marketing nội dung số-“phù thủy trang điểm” Michelle Phan
Một ví dụ Marketing nội dung số có tính Việt Nam đó là gương mặt [...]
Th1