Bước 1: sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo.
Vào link https://oa.zalo.me
– Có 2 cách:
Cách 1: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo.
Cách 2: Quét mã QR code.
Bước 2: Click vào “Tạo Official Account mới”.
– Chọn hình thức tài khoản hoạt động phù hợp với Official Account sẽ đăng ký.
– Nếu đăng ký Official Account để kinh doanh. Admin nên đăng ký loại tài khoản dịch vụ và danh mục thuộc cửa hàng. Dịch vụ để được hỗ trợ cửa hàng và công cụ chat với khách hàng.
– Cách phân biệt tài khoản: https://oa.zalo.me/home
Bước 3: Điền thông tin
Sau khi tạo Official Account mới. Vào các trường nội dung >> Chọn “Gửi thông tin đăng ký” khi hoàn tất.
Sau khi hoàn tất hệ thống sẽ tự động duyệt OA. OA có thể đăng nội dung bài viết và hoạt động. BQT Zalo Official Account sẽ tiến hành kiểm tra và từ chối với các trường hợp đăng ký không đúng quy định trong vòng 07 ngày làm việc.
Bước 4: Sau khi tạo thành công giao diện hiển thị 3 tab:
- Tất cả: các OA mà admin đã đăng ký, đang hoạt động và OA bị khóa.
- Đang hoạt động: OA đang hoạt động.
- Đang bị khóa: các OA đã bị khóa do bị từ chối đăng ký từ BQT hoặc vi phạm quy định.
Trạng thái :
– Yêu cầu cập nhật: OA đăng ký không đúng quy định bi từ chối yêu cầu cập nhật thông tin. Sau 14 ngày kể từ ngày đăng ký nếu chưa cập nhật OA sẽ bị khóa vĩnh viễn. Chọn cài đặt cấu hình OA để cập nhật lại và chờ duyệt.
– Đang hoạt động: OA đã được chấp nhận, đăng ký tài khoản hợp lệ.
– Xác thực: mặc định tài khoản đăng ký chưa xác thực sau khi OA hoạt động từ 100.000 người quan tâm gửi thông tin email để được hỗ trợ. Admin tham khảo thông tin xác thực phần điều khoản đăng ký.
Mong rằng bài chia sẻ của tôi thực sự hữu ích với các bạn! Chúc các bạn đăng ký thành công.
Bài viết liên quan
7 chiến lược marketing ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) hiệu quả để thành công
Các chiến lược marketing cho ngành dịch vụ xổ số trực tuyến (Vietlott) [...]
Th4
1. Giới thiệu về giảng viên Nguyễn Phan Anh: https://pamarketing.vn/giang-vien/phan-anh/ 2. Nội dung khóa học [...]
Th4
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TIKTOK 2024
TikTok không chỉ là một nền tảng giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả [...]
Th3
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Nếu bạn muốn Luồng TikTok của mình có tính lan truyền nhất có thể, hãy [...]
Th3
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2024
Các thương hiệu hiện đang sử dụng TikTok làm một phần quan trọng trong chiến [...]
Th3
CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN TIKTOK BỊ CẤM TẠM THỜI
Có 5 cách để liên hệ với TikTok và cách duy nhất để dỡ bỏ [...]
Th3
12 XU HƯỚNG QUẢNG CÁO VIDEO NĂM 2023
Video đã trở thành trung tâm của sự tương tác và hoạt động thương mại [...]
Th10
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi căn bản cách chúng ta tiếp [...]
Th10
CÁCH LÀM VIDEO TIKTOK LÊN XU HƯỚNG
Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã ảnh hưởng đến gần như mọi nền [...]
Th10
CÁCH MARKETING TRÊN TIKTOK
TikTok đã và đang trở thành hiện tượng trong lĩnh vực tiếp thị, là một [...]
Th10
CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TIKTOK
Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng [...]
Th10
NHỮNG NỘI DUNG SÁNG TẠO TRÊN TIKTOK
Những ý tưởng video TikTok hay nhất là những định dạng đã được thử và [...]
Th10
Cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng Facebook cho người mới
Facebook có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là [...]
Th8
CÁCH ĐỂ VIDEO TIKTOK ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Cách để video Tiktok được đề xuất: Tương tác của người dùng, chẳng hạn như [...]
Th8
CÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ
Chiến thuật quảng cáo TikTok: Phân bổ (Web + Ứng dụng), Nhắm mục tiêu, Đặt [...]
Th8