Xem và đánh giá hiệu quả các quảng cáo trên Instagram?
Nếu bạn đã tạo quảng cáo và chọn Instagram là một trong các vị trí quảng cáo của mình. Quảng cáo sẽ đủ điều kiện để chạy trên Instagram. Bạn có thể theo dõi số liệu quảng cáo liên quan trực tiếp đến quảng cáo trên Instagram bằng Trình quản lý quảng cáo:
Để xem số liệu quảng cáo liên quan đến Instagram các bạn làm theo các bước sau:
Nội dung bài viết
1. Đi tới trình quản lý quảng cáo.
2. Nhấp vào tên chiến dịch có chứa quảng cáo mà bạn muốn xem số liệu quảng cáo.
3. Vị trí quảng cáo:
Bạn hiện ở chế độ nhóm quảng cáo, bạn sẽ nhìn thấy phần ở trên cùng có bao gồm: Dữ liệu, Hiệu quả, Đối tượng và Vị trí quảng cáo. Nhấp vào Vị trí quảng cáo. Nếu bạn đã chọn Instagram là một trong các vị trí quảng cáo của mình, bạn sẽ nhìn thấy vị trí này trong danh sách.

4. Tùy vào mục tiêu:
Bạn sẽ nhìn thấy các kết quả khác nhau có sẵn. Ví dụ: nếu bạn đã tạo quảng cáo tương tác với bài viết trên trang, bạn sẽ nhìn thấy số lượng tương tác với bài viết mà quảng cáo trên Instagram đã nhận được cũng như tổng số người tiếp cận. Bạn cũng có thể xem Số tiền đã chi tiêu và Chi phí trên mỗi kết quả để nắm rõ ngân sách đang được phân bổ như thế nào.
Bạn có thể xem thêm số liệu liên quan đến Instagram từ bảng ở dưới cùng của cùng trang.
5. Xem vị trí hiển thị:
Trong bảng ở cuối trang, nhấp vào Bảng phân tích và chọn Vị trí quảng cáo từ danh sách. Bây giờ, bạn sẽ nhìn thấy mục có tên là Instagram trên thiết bị di động.
6. Các chỉ số báo cáo của Facebook:
Để xem số liệu cụ thể liên quan đến Instagram, hãy nhìn vào số liệu được liệt kê cạnh Instagram trên thiết bị di động.

Nếu bạn muốn xem thêm kết quả liên quan trực tiếp đến Instagram, hãy nhấp vào menu, thả xuống Cột. Bạn có thể chọn thêm cột từ danh sách hoặc nhấp vào Tùy chỉnh cột để thêm các số liệu quảng cáo khác vào bảng.

Từ những số liệu mà Facebook cung cấp, chúng ta sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên Instagram. Chúng ta có thể đánh giá theo các tiêu chí như: giá thầu, số lượng comment, chi phí đơn hàng….
Hi vọng những chia sẻ trên thực sự hữu ích đối với các bạn!
Xem thêm: Làm cách nào để xóa tài khoản Instagram?
Bài viết liên quan
Cách tăng lượt người xem trên Tiktok
Cách tăng lượng người xem trên TikTok (Mẹo để trở nên nổi bật) Điều gì [...]
Th2
CÁCH SỬ DỤNG HIỆU ỨNG TRÊN TIKTOK
TikTok nổi tiếng với các hiệu ứng đặc biệt và việc tìm hiểu chúng cho [...]
Th2
CÁCH TẠO VIDEO TIKTOK
Cách tạo video TikTok Để tạo TikTok bằng thiết bị Android hoặc iOS của bạn, [...]
Th2
Cách tạo kế hoạch nội dung TikTok
Tạo một kế hoạch nội dung TikTok sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi bạn [...]
Th2
Tại sao nên xây dựng thương hiệu trên Tiktok
Một số lý do tại sao thương hiệu của bạn nên thực hiện tiếp thị [...]
Th2
Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Chat GPT cực đơn giản
Trò chuyện GPT rất phổ biến vì các chức năng tuyệt vời của nó, nhưng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN TIKTOK
Trước khi bắt đầu tạo video TikTok, bạn cần tạo chiến lược tiếp thị TikTok [...]
Th2
CÁCH BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK 2023
Cách bán hàng trên Tiktok một cách hiệu quả nhất 2023Nội dung: TikTok là gì? [...]
Th2
6 MẸO ĐỂ LIVESTREAM TIKTOK HIỆU QUẢ
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới, sáng tạo để kết nối với khán [...]
Th1
CÁCH QUẢNG CÁO LIVESTREAM TIKTOK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2022, Quảng cáo mua sắm TikTok LIVE mới giúp [...]
Th1
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS 2023 TỪ A – Z
Quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt [...]
Th1
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS
Tại sao lại quảng cáo TikTok? Nội dung bài viết1. TikTok bị chi phối bởi [...]
Th1
CÁCH SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK
10 mẹo TikTok để tạo nội dung hấp dẫn Cho dù bạn là người chuyên [...]
Th1
XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Câu chuyện về “phân khúc” có thể hiểu đơn giản như thế này: Hôm nay [...]
Th1
CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
– Phân loại khách hàng theo tâm lý mua hàng + Nhóm khách hàng chuộng [...]
Th1